- Biển số
- OF-77
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 7,574
- Động cơ
- 657,409 Mã lực
- Nơi ở
- Quận/Huyện
- Website
- www.namvu.com.vn
Musso-CTcó mỗi cầu sau, mang Isuzu Hi-Lander đi còn hơn được cái góc tới.
Musso-CTcó mỗi cầu sau, mang Isuzu Hi-Lander đi còn hơn được cái góc tới.
BTC quy định phải 2 cầu mới được chơi cơ mà các cụ, khoai nhể2. Các quy định bắt buộc:
- Xe tham gia thi phải là xe 2 cầu chủ động;
cầu chậm bị trừ 20 điểm thôi bác ơi, nhưng em đoán đường này ko cần dùng nên Musso vào đây bị thiệt thòinhưng mà Musso 2 cầu có chế độ cài cầu chậm hay khóa vi sai là ko được thi hạng ruồi đúng ko ạ?
Musso-CTcó mỗi cầu sau, mang Isuzu Hi-Lander đi còn hơn được cái góc tới.
BTC quy định phải 2 cầu mới được chơi cơ mà các cụ, khoai nhể
Đã thế em cũng xin đăng ký làm một chân thi đấu. cơ mà em chưa có CHÃ, có bác nào dám ko?1 số bác SUV tham gia hạng này bị mất 20 điểm luôn liệu có khả năng tranh giành với dòng Crossover vốn thiên về tốc độ?
Hay em sang làm thêm Chã cho bác, cơ hội nhận CUP của em tăng gấp đôiĐã thế em cũng xin đăng ký làm một chân thi đấu. cơ mà em chưa có CHÃ, có bác nào dám ko?
Giống chã gì. Ông có tên trong BTC rồi.Hay em sang làm thêm Chã cho bác, cơ hội nhận CUP của em tăng gấp đôi
Công nhận là Jeep A2 đẹp thật.Các Bác bàn làm gì nữa vì Jeep A2 đã có mặt ở hạng stock rồi
Vầng, nhỡ đội nhà em thắng cho em ghé cái mặt vào lên TV nhá, xin phép vợ đi cả ngày 18+19/9, nó không thấy mặt em đâu thì ...hic hic hic....Giống chã gì. Ông có tên trong BTC rồi.
Vịt phải thay lốp thì mới ăn được, lốp nhỏ quá thì ko nên thi. GLK và Escape có những khả năng tốc độ mà Vịt ko thể có, nếu đường khó thì Vịt có thể ăn. Nhưng nếu đường ko quá khó thì phải nhường cho CrossoverÊm đồ rằng Hạng Này Vitara là số 1:
Dù rằng vừa vào bị trừ ngay 20 điểm - Hjx
@: mấy kụ cứ hỏi là xe này được thi hay không, cầu hay không cầu..... thì các cụ vào đọc kỹ nội dung cuộc thi ạ
Thôi, cụ đi mát mẻ rồi. Em vẫn bơ vơHay em sang làm thêm Chã cho bác, cơ hội nhận CUP của em tăng gấp đôi
Đã thế em cũng xin đăng ký làm một chân thi đấu. cơ mà em chưa có CHÃ, có bác nào dám ko?
iêm nàm chã cho cụ nhá... được hem ạ?Thôi, cụ đi mát mẻ rồi. Em vẫn bơ vơ
Hehe, nếu bác đã từng tham gia offroad và nhất là giải offroad trước đây (VLV 2009 chẳng hạn) thì bác đọc cái bài này sẽ thấy khá là buồn cườiKỸ THUẬT LÁI XE ĐỊA HÌNH VƯỢT LẦY
Nghệ thuật đi xe ở những nơi chưa có đường xá hoặc địa hình xấu chủ yếu thuộc về mỗi người.
1. Quan trọng nhất là phải chuẩn bị thật tốt. Trước mỗi chuyến đi đến những nơi địa hình xấu và lầy lội, bạn nhất định phải cho những thứ sau đây và khoang hành lý: một sợi cáp loại tốt (nên chọn loại cáp băng tốt), kích chống (nên dung loại có khoảng nâng lớn), rìu, cưa…
2. Trước khi xe chạy vào đường xấu, lầy lội, nên kiểm tra độ rắn của đất. Nếu bình thường thì đừng quên cài chế độ dẫn động bốn bánh và chuyển sang số nhỏ. Nếu trên đường có cây cối hoặc cỗ máy nào đó (như máy nông nghiệp hư hỏng) đứng biệt lập thì hãy cố gắng vạch một con đường đi sát chúng. Hãy tiến theo hình chữ chi, sát với mục tiêu ngắm sãn. Như vậy tất nhiên là đường sẽ dài hơn, nhưng an toàn hơn. Còn nếu cuối cùng bạn vẫn bị sa lầy, và bên cạnh là một cái “neo” tự nhiên như trên, thì hãy móc dây tời vào đó. Nhưng đó là khi bạn bị sa lầy. Còn bây giờ hãy cố gắng di chuyển với tốc độ đều, đạp hết ga, không để xe bị giật.
3. Nếu tự nhiên bạn cảm thấy tốc độ giảm còn hệ thống truyền động (dù là 4x4) làm việc ngày càng khó khăn hơn, và các bánh xe đang quay một cách vô vọng, không nhích lên được một phân nào cả, thì hãy lập tức chuyển sang số lùi và cố gắng không tăng ga, lùi xe theo đúng vết bánh cũ. Nếu không được thì buộc phải cho tất cả xuống xe. Tuy vậy bạn vẫn có thể tiết kiệm sức lực bằng cách xả bớt áp suất của bánh xe xuống còn khoảng 0,5atm (đúng vậy, chúng tôi không nhầm đâu), và như vậy đã giảm được trọng lượng riêng của xe lên mặt đất.
4. Dù xe có bị sa lầy nghiêm trọng, bạn bình tĩnh cân nhắc tình thế. Nhiệm vụ duy nhất kéo ôtô lên chỗ đất cứng. Và chính lúc này chúng ta cần đến rìu, cưa, thuổng và mọi thứ mà bạn đã mang theo. Hãy cố gắng nâng chiếc xe địa hình của bạn bằng chiếc kích đặt trên tấm bảng mà bạn đã cẩn thận mang theo (để tránh cho kích khỏi bị lún xuống bùn) và lót cành cây, đá sỏi, gỗ xuống dưới bánh xe nhằm giảm áp lực lên mặt đất. Khi bạn thấy là ô tô đã đứng tương đối vững trên một công trình xây dựng ngẫu hứng, hãy thử dùng các chuyển động lắc đều để thoát khỏi cảnh tù tội. Hãy trợ giúp cho máy móc bằng cách dùng cành cây dài làm đòn bẩy.
5. Và giờ đây khi đã thoát lầy, với cảm giác vừa hoàn thành một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, bạn có thể lái xe như khi đang đi trên đường. Điều quan trọng nhất bây giờ là cố gắng di chuyển với tốc độ đều, đạp hết ga, và không được trượt vào vết bánh cũ (hãy để nó nằm giữa các bánh xe). Thực ra, vết bánh xe cũ sẽ cố hút lấy xe của bạn bằng cách quăng quật nó lúc về bên này, lúc về bên kia. Và nếu bạn bị trượt vào vết bánh cũ thì cần đừng vội nhấn ga, mà hãy cố gắng nhẹ nhàng, ở đúng nơi bạn đã bị trượt xuống, dung mặt bên có gai của lốp xe tỳ vào gờ vết bánh cũ để leo lên, thoát khỏi và tiếp tục tiến tới. Còn nếu đuôi xe sa lầy cần dùng kích 2-3 lần là có thể giải thoát xe: kích xe lên rồi đẩy nó về một bên.
Tất nhiên bạn sẽ hỏi: vì sao quan trọng nhất là không được đi vào vết bánh cũ? Vâng, bởi vì giả sử lúc đầu vết bánh cũ tuy có đủ rộng, nhưng dần dần nó sẽ sâu hơn, và để thoát ra khỏi đó sẽ rất khó khăn.
Chúc các bạn thành công!
(NXB Giao thông vận tải
cháu thấy cái này đọc thấy hay hay gửi các cụ ạ. Nếu cụ nào thấy thừa thì đừng mắng cháu nhé....hehe