Cái vụ máy tính thì nhà em chịu, kiếm đâu được phần mềm giả lập. Đã thử nhờ vài nơi cũng không được, họ không có phần mềm mô phỏng với giả lập. Còn Là thì càng tịt, vì ai sẽ huấn luyện nó để nó làm cái mình muốn
Em thấy cụ có nhắc về cái vụ ông tàu ngầm, quan điểm cá nhân của e nó ntn:
Học hết cấp II hiện tại các bạn ý đã biết đến vật liệu sợi carbon, compositer, keo nhựa...
Hết cấp III thì nhiều bạn đã biết điều khiển tự động hoá, cảm biến áp suất, cảm biến tốc độ, điều khiển bằng sóng cực ngắn, lập trình quy trình an toàn tự động...
Thế nên cái vụ "tàu ngầm" đó của người lớn so với đám trẻ lên ba nặn cục đất sét thả xuống nước cũng không có mấy khác biệt.
Cái trí tuệ và công sức ấy nghiên cứu cái máy chẻ tre, vuốt tre, đan tre thì thực tế và hiệu quả hơn là hàn đống sắt vụn gắn động cơ xì khói để thả xuống nước, dù không biết quý sinh mạng cũng nên tiết kiệm thời gian và tránh ô nhiễm môi trường.
Quay lại đềntaif của cụ nếu nó hiệu quả thực thì cũng không thể tăng quá 50% hiệu suất cho xe chạy "xích" được, mà thay đổi cách điều khiển và thói quen đã tiết giảm 20-30% hiệu suất năng luọng rồi.
Cụ chỉ có thể áp dụng nó vài những động cơ cực lớn mỗi giờ tiêu tốn vài tấn nhiên liệu thì có thể có hiệu quả.
Tuy nhiên các động cơ cỡ này thì nó thường ổn định ở tốc độ hành trình chứ ít khi biến đổi lớn như xe máy.