- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,340
- Động cơ
- 899,752 Mã lực
Cùng lớp em có ông nguyên là xạ thủ 12ly7!Bắn rụng được, ở khoảng cách vài chục mét, cho cả trung đội, đại đội bắn.
Ông ấy bảo khi phục kích các ông ấy bố trí 3 khẩu đội trên 3 quả đồi gần nơi chúng sẽ đổ bộ. Trực thăng bay vào gần như khó thoát!
Còn kính trước HU1A (B,...) thì đạn AK không xuyên được. Bắn xuyên qua thân nó như bắn cái bồ trống.
Đg 9 Nam Lào trực thăng rụng nhiều không chỉ do cao xạ, mà 12ly7 tham gia dầy đặc. Đạn 12ly7 như đạn đum đum ngày xưa, chạm lại nổ lần nữa. Lính cựu bắn quen, nhịp 6 viên đạn rất chụm, luôn có những viên chỉ đường nên họ hướng được vào mục tiêu mà không phải ngắm kỹ. Bị đón cả ở 3 góc như vậy thì bay chạy hướng nào cũng vẫn bị bắn!
Cái vụ cứu phi công F111 ở Lương Sơn - Hòa Bình thì cái trực thăng ra cứu cũng bị súng bộ binh bắn hạ. Dù hôm đó có cả pháo tự hành (14ly5) của bộ đội bảo vệ sân bay Miếu Môn vào nhưng chỉ đứng ngoài đường bắn phản lực. Cái trực thăng đỗ xuống, nhưng dân quân đông, phi công không dám ra, trực thăng bốc đi được nhưng rơi gần biên giới Việt Lào nên mình biết phi công vẫn chưa được cứu. Sáng hôm sau lại tìm tiếp và lôi được ông ấy trốn trong bụi ra. Hôm đó tổ 12ly7 của Nhà máy ông già em cũng tham gia!
Chỉnh sửa cuối: