[Đã bán] Bắn trấu vệ sinh cổ nạp ô tô

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
1,200,000 VNĐ

auto.pro

Xe tăng
Biển số
OF-125630
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
1,351
Động cơ
390,102 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
daunhapkhau.com
Chào các cụ.
Việc giữ cho cổ nạp sạch sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp duy trì hiệu suất của động cơ.
Qua thời gian, cổ nạp của xe có thể bị bám bẩn bởi muội Carbon. Nó làm giảm hiệu suất động cơ , đặc biệt các dòng xe máy dầu có bộ tuần hoàn khí xả .
Em xin giới thiệu dịch vụ vệ sinh cổ nạp bằng phương pháp bắn trấu!
photo_6145424900484087201_y.jpg

Tại sao nên chọn phương pháp bắn trấu?
  • Hiệu quả làm sạch cao: Phương pháp bắn trấu sử dụng hạt trấu được phun với áp lực cao, giúp loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn bám trong cổ nạp mà không gây tổn hại đến các chi tiết máy.
  • An toàn và thân thiện với môi trường: Trấu là một vật liệu tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Quá trình làm sạch cũng không sử dụng hóa chất độc hại.
  • Tiết kiệm chi phí: So với các phương pháp làm sạch truyền thống, bắn trấu có chi phí hợp lý và thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Tăng cường hiệu suất động cơ: Sau khi được vệ sinh, động cơ sẽ hoạt động mượt mà hơn, tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả và giảm thiểu khí thải.
Quy trình thực hiện
  1. Kiểm tra và tư vấn: Chúng tôi kiểm tra tình trạng cổ nạp và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng.
  2. Tiến hành vệ sinh: Sử dụng thiết bị chuyên dụng và hạt trấu, chúng tôi tiến hành làm sạch cổ nạp một cách kỹ lưỡng.
  3. Kiểm tra lại: Sau khi vệ sinh, chúng tôi kiểm tra lại động cơ để đảm bảo mọi cặn bẩn đã được loại bỏ hoàn toàn.
  4. Bảo hành: Chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
CHI PHÍ :
- Động cơ xăng : Châu Á + khác 1.2 tr , xe Châu Âu , Đức - 1.5 triệu
- Động cơ Diesel : 3.5 triệu
VIDEO THỰC HIỆN TRÊN XE GLK VÀ FORD RANGER :


Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt lịch
  • Hotline: 0948222553
  • Địa chỉ: Ngõ 54 Lê Quang Đạo - Phú Đô- Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Thời gian làm : Máy xăng 1/2 ngày , Máy dầu 1 ngày
 
Chỉnh sửa cuối:

acacac

Xe buýt
Biển số
OF-332962
Ngày cấp bằng
27/8/14
Số km
659
Động cơ
283,882 Mã lực
Ủn cho dịch vụ mới của cụ Thịnh. Sau mấy vạn thì nên làm vậy cụ?
 

văn Mười

Xe tải
Biển số
OF-402850
Ngày cấp bằng
27/1/16
Số km
323
Động cơ
235,252 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hà Nội
Em chưa làm dvụ này bao h nên ko biết làm xong có cải thiện đc hơn gì ko cụ ?
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,960
Động cơ
542,014 Mã lực
Em thấy bắn đá khô có vẻ an toàn hơn. Xong đá nó tự bay hơi không lo.
 

Erica-xd

Xe tải
Biển số
OF-359175
Ngày cấp bằng
20/3/15
Số km
324
Động cơ
263,317 Mã lực
Em đánh dấu xếp lot để làm, trước có thay dầu chỗ cụ, thợ làm rất cẩn thận và có tay nghề.
 

darkcat

Xe buýt
Biển số
OF-206870
Ngày cấp bằng
20/8/13
Số km
590
Động cơ
335,189 Mã lực
Nơi ở
Bắc Linh Đàm, Hà Nội
Xe em chạy 15v rồi, nhưng chưa hiểu j về cái này. Chờ các cụ cho thêm ý kiến
 

Xe bọ xít

Xì hơi lốp
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
11,160
Động cơ
548,954 Mã lực
E nghĩ trong quy trình bảo dưỡng xe mà nhà sản xuất đã xây dựng nên, là chuẩn rồi, chẳng cần thêm những thứ ngoài do các cty, các đơn vị, các hãng sản xuất hóa chất nghĩ ra để bán hàng là chính. Còn tác dụng thì ko kiểm chứng đc, nếu mà cần hay có tác dụng nhà sản xuất đã đưa vào quy trình bảo dưỡng định kỳ của xe rồi. Và ko ai hiểu về xe cũng như nguyên lý vận hành, bảo dưỡng ntn bằng nhà sản xuất ra cái xe đó đã xd.
 

auto.pro

Xe tăng
Biển số
OF-125630
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
1,351
Động cơ
390,102 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
daunhapkhau.com
Em chưa làm dvụ này bao h nên ko biết làm xong có cải thiện đc hơn gì ko cụ ?
Máy dầu cải thiện rõ rệt ạ, Máy xăng thì phải test công suất chứ cảm nhận chân tay thì khó cụ à
 

auto.pro

Xe tăng
Biển số
OF-125630
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
1,351
Động cơ
390,102 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
daunhapkhau.com
Em thấy bắn đá khô có vẻ an toàn hơn. Xong đá nó tự bay hơi không lo.
2 phương pháp như nhau thôi cụ, Chủ yếu cẩn thận chứ không có gì khó, Bắn muội nó bung ra mình phải xử lý phần đó
 

auto.pro

Xe tăng
Biển số
OF-125630
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
1,351
Động cơ
390,102 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
daunhapkhau.com
Xe em chạy 15v rồi, nhưng chưa hiểu j về cái này. Chờ các cụ cho thêm ý kiến
Vâng , Công suất động cơ mạnh yếu là do lượng khí nạp nhiều ít ( nhiều xe dùng tubor để tăng khí nạp ) , Khi xe bám cặn ở thành dẫn tới giảm đường kính cổ nạp -> khí nạp sẽ giảm -> giảm công suất động cơ .
Giống cụ nghẹt mũi sẽ khó thở ,hiii
 

auto.pro

Xe tăng
Biển số
OF-125630
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
1,351
Động cơ
390,102 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
daunhapkhau.com
E nghĩ trong quy trình bảo dưỡng xe mà nhà sản xuất đã xây dựng nên, là chuẩn rồi, chẳng cần thêm những thứ ngoài do các cty, các đơn vị, các hãng sản xuất hóa chất nghĩ ra để bán hàng là chính. Còn tác dụng thì ko kiểm chứng đc, nếu mà cần hay có tác dụng nhà sản xuất đã đưa vào quy trình bảo dưỡng định kỳ của xe rồi. Và ko ai hiểu về xe cũng như nguyên lý vận hành, bảo dưỡng ntn bằng nhà sản xuất ra cái xe đó đã xd.
Cảm ơn cụ, Nếu cụ chạy 1 chiếc Ford ranger thì làm xong chạy khác biệt rõ rệt đó.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,960
Động cơ
542,014 Mã lực
Cảm ơn cụ, Nếu cụ chạy 1 chiếc Ford ranger thì làm xong chạy khác biệt rõ rệt đó.
Xe em 10v rồi. Chỉ vệ sinh họng gió khi đi bảo dưỡng thôi. Em thấy chạy vẫn ngon như hồi đầu nhận xe.
 

Xe bọ xít

Xì hơi lốp
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
11,160
Động cơ
548,954 Mã lực
Vâng , Công suất động cơ mạnh yếu là do lượng khí nạp nhiều ít ( nhiều xe dùng tubor để tăng khí nạp ) , Khi xe bám cặn ở thành dẫn tới giảm đường kính cổ nạp -> khí nạp sẽ giảm -> giảm công suất động cơ .
Giống cụ nghẹt mũi sẽ khó thở ,hiii
Thế trong quy trình bảo dưỡng xe, thường theo số Km, vậy mà nhà sản xuất xe họ ko xây dựng quy trình bảo dưỡng phần này, cứ để nó bẩn và "nghẹt mũi" dẫn tới thiếu khí để máy yếu so với thực tế công suất máy, bởi vì chỗ đó bẩn ??????
E thì nghĩ nếu 10v, 20v, hay 30-50v chỗ đó bẩn ntn nhà sx họ sẽ biết và xây dựng nên quy trình bảo dưỡng chứ họ ko để cái xe của họ sản xuất ra mà vì bẩn mỗi chỗ này dẫn tới máy yếu đi đâu.
 

Erica-xd

Xe tải
Biển số
OF-359175
Ngày cấp bằng
20/3/15
Số km
324
Động cơ
263,317 Mã lực
Thế trong quy trình bảo dưỡng xe, thường theo số Km, vậy mà nhà sản xuất xe họ ko xây dựng quy trình bảo dưỡng phần này, cứ để nó bẩn và "nghẹt mũi" dẫn tới thiếu khí để máy yếu so với thực tế công suất máy, bởi vì chỗ đó bẩn ??????
E thì nghĩ nếu 10v, 20v, hay 30-50v chỗ đó bẩn ntn nhà sx họ sẽ biết và xây dựng nên quy trình bảo dưỡng chứ họ ko để cái xe của họ sản xuất ra mà vì bẩn mỗi chỗ này dẫn tới máy yếu đi đâu.
Cụ chịu khó lên mạng tìm hiểu đi ah, cái này đúng là có hiệu quả thật đấy. Em trước cũng toàn tự làm. Xoay trục cơ cho xupap đóng kín rồi dùng dung dịch rửa chế hòa khí phun rửa sạch rồi dùng máy hút bụi công nghiệp hút ra. Làm xong đi khác hẳn lúc chưa làm. Đường nạp bị bẩn và co hẹp làm cho chất lượng hỗn hợp khi vào buồng đốt kém hơn, chưa nói đến thi thoảng kênh xupap nữa.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top