Thì em cũng nói cái táp lô ấy, con kia mấy chỗ sơn bạc với cả vô lăng, cửa gió mang nhúng vân gỗ mau quá nhìn nó ko hợp.Nhúng gì đâu, tháo của LX470 sang hết từ tapi, loa, ghế mà
Thì em cũng nói cái táp lô ấy, con kia mấy chỗ sơn bạc với cả vô lăng, cửa gió mang nhúng vân gỗ mau quá nhìn nó ko hợp.Nhúng gì đâu, tháo của LX470 sang hết từ tapi, loa, ghế mà
Hoặc mua Odyssey 2.4 AT ở thớt bênCụ mua sedona đi, đời mới vợ đỡ mắng
Ha ha!!! Các cụ vào đó mà chửi giá với so sánh với xề đố naHoặc mua Odyssey 2.4 AT ở thớt bên
Con này cùng máy với em Higlander Limited V6 3.5 của em chăng? Em chạy bét nhè chè tươi đường trường độ 9l, phố thì chả nói được vì lúc tắc lúc không, điều hòa em bật 24/24 thì trung bình hỗ hợp độ 12l/100kmBét nhè trong phố không bao giờ đến 20l, đường trường 10l.
Nói chung xe to lắm người xác nặng bảo nó ăn 5l thôi thì các cụ nào muốn thế chắc đi xe điện hoặc…đầu óc có vấn đề mất
Cùng máy khác hộp số, con này 6 cấp mượt hơn chút.Con này cùng máy với em Higlander Limited V6 3.5 của em chăng? Em chạy bét nhè chè tươi đường trường độ 9l, phố thì chả nói được vì lúc tắc lúc không, điều hòa em bật 24/24 thì trung bình hỗ hợp độ 12l/100km
Xe này bán 999 triệu là em mua đấy !Mấy ông sợ xăng với so tiền thì chắc thấy con Land 2003 này 1 tỷ chắc chửi loạn lên mất.
Tị mốt còn chửa trôi đâuXe này bán 999 triệu là em mua đấy !
4.7 V8 - AT ăn xăng đâyXe này bán 999 triệu là em mua đấy !
Sao cụ k so vơi 570 2008 thôi nhỉOài anh Chym, em nhắc thôi mắng đâu.
Con Lx470 là con gầm cao em mê nhất đấy, cho chọn con 470 2005-07 với con 570 2010 em sẽ chọn con 470.
Chiếc xe này đẹp thật, đi 11,500km thì mới tinh còn gì, xe đó đấu giá VN em còn trả cao hơn... đúng là hàng kịch độc.Sản xuất cách đây hơn 26 năm, chiếc Toyota Land Cruiser chạy gần 11.500 km này vẫn có giá gần 2 tỷ đồng
Một chiếc Toyota Land Cruiser sản xuất năm 1998 đi được gần 11.500km đang được rao bán với giá 78.500 USD tại Mỹ, tương đương gần 2 tỷ đồng.m.autopro.com.vn
Con của mình mới chạy 6 vạn km. Cũng chả hơn nhiều lắm. Lăn bánh lần đầu ở Vn 2019Chiếc xe này đẹp thật, đi 11,500km thì mới tinh còn gì, xe đó đấu giá VN em còn trả cao hơn... đúng là hàng kịch độc.
08-10 khác gì nhau đâu? Chỉ là nói cái ý của em nếu có 2 con trước mặt cho chọn thì em sẽ chọn con 470, thế thôi. Em ko rõ lắm nhưng có vẻ đến 12-13 nó mới đổi ca lăng, con ca lăng con suốt thì đẹp thật nhưng nói chung LX570 nó ngoài tầm nên em chưa bao giờ nghĩ đến.Sao cụ k so vơi 570 2008 thôi nhỉ
đi 570 hơi thừa lực Không cần thiết phải đi cái xe nó chấm to quá thế08-10 khác gì nhau đâu? Chỉ là nói cái ý của em nếu có 2 con trước mặt cho chọn thì em sẽ chọn con 470, thế thôi. Em ko rõ lắm nhưng có vẻ đến 12-13 nó mới đổi ca lăng, con ca lăng con suốt thì đẹp thật nhưng nói chung LX570 nó ngoài tầm nên em chưa bao giờ nghĩ đến.
Em thì 3.0 đã thừa rồi nói gì đến 570.đi 570 hơi thừa lực Không cần thiết phải đi cái xe nó chấm to quá thế
Thích đấy, nhất là lúc đi đường đèo treo leo nó nhẹ nhàng, thong thả... mười mấy năm trước em đi vào mỏ đá ở Phố ràng, Lào cai là đi LX 570... Mấy cái mỏ đá nằm treo leo tít tịt trên bản cao mới thấy chấm to nó khoái... chứ loanh quanh đồng bằng em cứ Nubira II 1.6 số tay là oách rồi, chả ai đuổi được em...đi 570 hơi thừa lực Không cần thiết phải đi cái xe nó chấm to quá thế
4.7 V8 là thoải mái rồi, mình chạy suốt!Thích đấy, nhất là lúc đi đường đèo treo leo nó nhẹ nhàng, thong thả... mười mấy năm trước em đi vào mỏ đá ở Phố ràng, Lào cai là đi LX 570... Mấy cái mỏ đá nằm treo leo tít tịt trên bản cao mới thấy chấm to nó khoái... chứ loanh quanh đồng bằng em cứ Nubira II 1.6 số tay là oách rồi, chả ai đuổi được em...