E có đọc quy chuẩn 41 gì đó e ko nhớ chính xác, nhưng đại loại là: với đường có nhiều làn thì biển báo tốc độ phải đặt trên giá long môn, quy định cho từng làn. Vậy đối chiếu ở đây GTCC ko làm "long môn" mà thay bằng việc cắm mỗi bên 1 biển, 2 biển 60, 40 có biển phụ đều cắm 2 bên, riêng biển 40 ko biển phụ cắm 1 bên nên xxx mới vợt cụ nào đi làn trong vượt quá tốc độ quy định. E ko rành luật gt lắm nhưng thực tế cũng đúng fair ko ạ!
Các cụ chú ý vận dụng luật cho đúng vào nhé, không có lại mất thời gian.
- biển cấm nếu muốn áp cho riêng một làn thì phải đặt trên long môn và treo phía trên làn, có biển phụ hình mũi tên trỏ xuống làn đường.
- biển cấm khi đặt ở bên đường thì có tác dụng với tất cả các làn đường theo chiều đi và bên trái biển.
Có thể các xe chạy 80 ở làn sát giải phân cách chưa bị vịn vì vịn lại sẽ rất nguy hiểm khi đường đông xe.
Cụ Suzu trả lời quá chuẩn nên em trích dẫn lại cho nhanh, đỡ phải viết
Em thêm tí: cái biển 40 chung này trước tết xxx nhổ đi (27 tết em về quê vợ ko thấy), sau tết cắm lại => quá bựa. Khi xxx đã bẩn và đói thì chả có j đảm bảo nếu làn trong ko ai đi quá 40, xxx ko vợt làn sát phân cách cả, vì như cụ suzu đã trích dẫn luật, và cụ 29A cũng hiểu đúng, nhưng khi áp dụng cụ lại nghĩ xxx đặt 1 bên (trong khi các biển kia 2 bên) nên chỉ áp làn trong là sai hoàn toàn. Cụ lấy cái đó ra mà cãi với xxx nếu chẳng may bị vợt thì cụ thua chắc. Cụ đừng nghĩ xxx Hải dương tốt bụng, mở 1 đường 80 cho các cụ đi, chỉ thịt đường kia. Quê ngoại em Hải dương, lấy vợ cũng Hải dương đây, mà h em còn đếch chui vào thăm quan cái thành phố Hải dương 10 năm nay rùi thì cụ biết rùi đấy, cẩn thận ko thừa
Ông Cậu em, cũng lái từ Hà nội về quê, nhớ thành phố chui vào ăn sáng, bị xxx vợt, bắt đè vạch ở tít cây số bao nhiêu chả rõ, hình ảnh chả có, ông cậu em chán, vứt bố thí cho bọn nó 100k cho đỡ mất time thì 2 cụ đủ hiểu nó bẩn đến mức nào rồi.