các chú bắn ở chiều HP-HN, lại ngay trước cái trạm soát vé thành rA MUỐN chạy cũng không thoát:6:
Quá chuẩn luôn!Đi trên đường 5 em rất tuân thủ biển báo tốc độ nhưng chỉ có 1 chỗ ức chế là Lai Cách. TSB chúng nó đặt cái biển giới hạn 50km/h trong khoảng vài trăm mét mà đoạn đó lại chả có đường ngang ngõ tắt gì mới ức chế.
Em đi chục năm nay mà dính đúng một lần ở Lai Cách cách đây vài tháng 110/50. M chúng nó cắm ngu như con lợn, TSB chúng nó sống lại đi cũng dính, lại được bọn C lợi dụng để kiếm tiền. Chấp hành đúng luật sao khó thế.Đi trên đường 5 em rất tuân thủ biển báo tốc độ nhưng chỉ có 1 chỗ ức chế là Lai Cách. TSB chúng nó đặt cái biển giới hạn 50km/h trong khoảng vài trăm mét mà đoạn đó lại chả có đường ngang ngõ tắt gì mới ức chế.
Các cụ cho cháu hỏi tí ạ: Nếu khi đang đi đúng làn đường cho xe mình là làn ngoài cùng mà có xe đằng sau xin vượt thì cháu chuyển sang bên phải vào làn trong dành cho xe tải (có xi nhan đầy đủ các cụ nhé) để cho xe đó vượt qua rồi sau đó cháu lại xi nhan trái và chuyển ra làn ngoài chạy tiếp thì liệu có bị xxx phạt lúc chuyển vào làn trong không ạ? Thanks các cụ!Nói chung là đi đường 5 dạo này cần chú ý tốc độ và làn đường.
Còn bác nào định chạy nhanh 120km/h thì chờ đến sau năm 2010 nhé, đường cao tốc HN_HP chạy vô tư.
Các cụ cho cháu hỏi tí ạ: Nếu khi đang đi đúng làn đường cho xe mình là làn ngoài cùng mà có xe đằng sau xin vượt thì cháu chuyển sang bên phải vào làn trong dành cho xe tải (có xi nhan đầy đủ các cụ nhé) để cho xe đó vượt qua rồi sau đó cháu lại xi nhan trái và chuyển ra làn ngoài chạy tiếp thì liệu có bị xxx phạt lúc chuyển vào làn trong không ạ? Thanks các cụ!
Không phải chuyển làn gì cả, cứ đi đúng đủ tốc độ, cho thằng kia dính 2 lỗi tốc độ + vượt phải luôn thể !