nói như bác thì ai chả nói được, bác có giám khẳng định với cả nhà OF là bác chưa từng vi phạm một lỗi nào ko???????????????:mad:
nói thật chứ chả ai thích vi phạm để rồi tiễn $$ ra đi trong niềm tiếc nuối vô hạn cả, nhưng thử hỏi bác đường trơn như mỡ thi ít ai lại ko phóng như bay, hoặc đường thông hè thoáng mà lại cưỡi động cơ rùa để đi ngăm phố ko nhỉ(b). em cũng ko ủng hộ việc vi phạm thế nên mới viết để anh em lưu tâm mà cảnh rác chứ 50km thì khác gì 55km đâu:^) mát ga quá chứ lại.....
Ai muốn nghĩ về tôi thế nào thì nghĩ,còn tôi không có thừa tiền để nộp phạt,chạy 1 chuyến xe được lãi vài trăm bạc để rồi đem ra nộp phạt thì mất bao công sức mồ hôi bỏ ra.Thế nên kể cả đường 6 làn to đẹp trải nhựa phẳng lì mà tôi không nhìn thấy biển báo thì vẫn cứ 50(hay xảy ra việc này vì đi đường tắt rồi đâm ra QL)
Chênh nhau 5km/h mà không khác nhau sao.Điều khác biệt là 1 đằng không phải nộp phạt nếu bị bắn tốc độ còn 1 đằng phải nộp xiền
Còn cảnh giác thì cảnh giác bằng niềm tin.Những chỗ để máy cố định thì không nói gì,cỡ như CSGT chạy chỗ này chỗ kia giơ máy bắn thì chết chắc.Có 1 tờ báo gần đấy có chụp hình 1 CSGT cầm súng bắn tốc độ ở ngày cửa khẩu Phúc Tân nhắm luôn vào xe từ trên cầu Chương Dương xuống.Đứng ở đấy thì cậu nghĩ là CSGT làm gì khi ở đây.
Cậu đừng nghĩ là CSGT không biết gì về mạng về IT.Cậu ngồi đây có thể chỉ cho người khác chỗ CSGT hay đứng.Nhưng CSGT có thể chuyển chỗ nếu bị phát hiện.Có 1 bài tớ nói là camera trên QL1 Pháp Vân Cầu Giẽ.Đếm có 10 cái camera lắp với 1 cái bắn tốc độ chính và nhìn rõ cả đèn hồng ngoại.Nhưng mấy tháng gần đây có 1 vài camera đã bị rút ruột chỉ còn vỏ vậy ruột của nó đi đâu :^).Ruột không ở chỗ cũ thì 1 là hỏng,2 là chuyển chỗ khác
Mà có thể do tôi chạy xe khác mọi người nên tốc độ luôn chuẩn
1 Đa phần mặc quần ngố
2 Không đi giầy hay dép khi đạp ga,côn và phanh.Toàn bằng chân trần
Ngoài 2 cái đó ra xe cũng góp phần tăng độ chính xác hơn vì xe tôi đang chạy là ga điện tử nên không bị tăng tốc từ từ khi giữ nguyên chân ga như xe chạy chế hòa khí