- Biển số
- OF-176088
- Ngày cấp bằng
- 10/1/13
- Số km
- 5,019
- Động cơ
- 390,088 Mã lực
Cái đoạn cầu bính được tính là khu vực đông dân cư rồi cụ ạ.
Vụ đó lại chìm xuồng rồi, chán quá, có cụ nào biết thông tin gì về cán bộ đó ko ạ?Chỗ này mặc định là 50 vì nó trong đô thị, bên kia Cầu Bính là ngoài đô thị, nhưng ngay xuống dốc cầu là biển nhấp nhô báo trước cho cụ biết là "ngoại thành nhưng vẫn phải đi 50 vì đông dân cư.
Lỗi của cụ 2,5 củ, xxx bắt cụ là đúng và cụ nên chấp hành. Chỗ này có ông rít ác quá tiễn 1 bà cụ lên giời rồi đấy.
Trong ngành cụ ơi, nhạy cảm mà.Vụ đó lại chìm xuồng rồi, chán quá, có cụ nào biết thông tin gì về cán bộ đó ko ạ?
Cụ AndyTran chắc lâu không đi tuyến nàyđoạn này vẫn thuộc khu vực nội đô, phải qua cầu Bính mới là ngoại đô.
Quan hơi to nên chìm nhanh nhắm cụ ạ.Vụ đó lại chìm xuồng rồi, chán quá, có cụ nào biết thông tin gì về cán bộ đó ko ạ?
Hic.. mới có.. gần 1 năm em ko đi qua cầu Bính = = Em nhớ là trước kia khi qua cầu Bính là có biển báo hết khu vực đông dân cư, giờ nó mở rộng ra đến tận điểm giao cắt với QL10 rồi cơ à?! Cảm ơn Ngao5 đã thông tin ạ.Cụ AndyTran chắc lâu không đi tuyến này
Từ Cầu Bính đến Ngã ba Hoà Bình (điểm giao cắt với QL 10) dài 10 km bây giờ cũng là "nội đô" rồi
Biển báo hết khi đông dân cứ Hải Phòng ở điểm giao cắt đó đấy ạ
Tiền đã được vào kho bạc cụ lăn tăn làm gì nữaCơ nhưng mà chưa cụ nào bít cái tem kiểm định hết hạn hay chưa ạ.
Để rút kinh nghiệm lần sau cụ ơi, và các cụ nữa.hê hêTiền đã được vào kho bạc cụ lăn tăn làm gì nữa
Chân cầu rào mới bên kia đường đi Đồ Sơn nữa cụ nhé!Các cụ ở xa đến chơi nhà thì cẩn thận đoạn: Đầu đường 5 gần metro, đầu cầu An Đồng, Nguyễn Văn Linh đoạn Phúc Tăng, đoạn vòng xuyến Cầu Rào 2, đoạn Cầu Bính nhé, các bác công an nhà em hay nấp lắm