- Biển số
- OF-4365
- Ngày cấp bằng
- 22/4/07
- Số km
- 2,303
- Động cơ
- 571,026 Mã lực
Mai xxx mang súng về bắn ở cầu vượt Láng hạ và Sơn Tây thì cui lắm.
Chia buồn cùng cụ. Đúng là cắm biển hạn chế tốc độ 40 ở đây vô lý thất, nhưng kiến nghị về cắm biển vô lý thì gửi tới đâu các cụ nhỉ?Em vua dinh 56/40 mac du da duoc cac cu canh bao ! Em giu dung 40' xuong cau mot doan thi em thay cac xe tang toc, em cung theo da, . Chep, the la toai. Dung la cai mo vang cua xxx. Xe bi bat la liet!
Thưa với các cụ, đây là lần bị bắt lỗi tốc độ của em dầu tiên kể từ năm 2009, khi đó em bị dính ở Thanh hóa và do xxx cắm biển trái đường. Bản thân em là một người khá tuân thủ luật GT, trong đó có tốc độ.Cứ đúng luật mà đi, đầu óc nghĩ việc khác các cụ nhề .
Em chưa đồng ý với cụ. Hôm nay em đi, trên mặt cầu có đúng một điểm thi công, vậy biển 40 trên cầu là hợp lý. Nhưng suốt chiều dài gần 2km tới đường đôi cũ là hoàn toàn đẹp. Còn chiều về HN, mời cụ xem cái ảnh em chụp, nó rộng rãi và thảm đã trải xong có lẽ từ khá lâu rồi. Hoàn toàn không có một sự vụ gì đang thi công: cột điện = xong, thảm = xong, rào = cũng xong. Nếu cắm hạn chế, có thể 60 là OK chứ 40 quả thật đánh đố, và đúng thật, hầu như các xe đều phi với tốc độ thấp nhất là 60 !Chia buồn với các cụ bị bắn ở đây
Còn 1 số cụ cho rằng cắm biển hạn chế 40 ở đây là sai là ngớ ngẩn là lỗ hỏng là cơ hội để xxx làm tiền, là lãng phí thì xin thưa với các cụ là các cụ đã sai và chưa nắm bắt được hiện trạng ở khu vực đó
Hiện nay mặc dù đã thông cầu, đường mới, đẹp, rộng, nhưng tại sao lại cắm biển hạn chế 40:
- Khi thông cầu xong được 1 tuần => bắt đầu sửa chữa và nâng cấp có đạt chuẩn => cắm biển hạn chế là cần thiết
- Đến nay mặt đường hướng HN về BN đã cơ bản xong, nhưng hướng từ BN đi HN thì vẫn tiếp tục thảm => Cắm biển là cần thiết.
- Các cụ có để ý là đoạn dưới cầu phía bên BN 2 bên đều đang làm đường nhánh ko? đang thi công => Cắm biển là cần thiết.
- Tuy toàn tuyến cơ bản đã xong nhưng mà đơn vị thi công cầu đường vẫn đang thi công làm dải phân cách giữa => Cắm biển là cần thiết.
Em ngày nào cũng 2 quyệt đi lại qua đoạn này, em cũng bức xúc lắm và em cũng đã có ý kiến nhờ cụ xulu giúp bỏ cái biển đó nhưng rồi em thấy là hiện tại biển đó là đúng và cần thiết tại cung đường này.
Chúc các cụ may mắn!!!!
Em không hiểu còn thi công gì nữa. Nếu chỉ có thế mà cắm biển 40 thì cực nhiều điểm cần phải cắm biển này. Ví dụ đường KDT- Phạm Hùng, luộn có công trường làm việc, và đường bị hẹp đi rất nhiều. Và còn điều nữa là họ chọn ngày nghỉ thi công để bắn (nếu như theo cụ ngày thường họ vẫn thi công). Và biển 40 ở đầu cầu, nhưng đi suốt dọc thì ko thấy biển hết 40.Theo cụ thì đơn vị thi công vào thời gian nào là hợp lý ạ?
Duy có hôm nay là em ko qua đó vì ngày nghỉ
Còn hôm nào em qua cũng đều có đơn vị thi công hết
Cụ cứ qua đó tầm ngoài 7h tối cụ sẽ thấy vẫn thi công ầm ầm trên cả hai chiều.
Còn em cũng chạ phải đơn vị thông công, chạ phải xxx và càng ko phải GTVT, em là người đi đường, em cũng muốn bỏ cái biển đó đi lắm chứ, nhưng cá nhân em thấy cắm biển đó hiện tại là hợp lý.
Báo cáo với cụ là cứ buổi sáng đi làm từ ngày thông cầu em gặp nhiều tai nạn ở đoạn này lắm, đa số là xe tải phi vào dải phân cách giữa.
Ghét nhỉ cụ ơi.ltgbau nói:Em thề là em cực lực phản đối đi quá tốc độ, nhưng em xin lỗi là hôm qua em cũng không thể nào đi dưới 40 đoạn này được, em cố gắng lắm thì 45-50 (chỉ mớm ga có tí), lúc đầu em cũng muốn làm người lương thiện lắm nhưng chiu không đi nổi vì 1 mình em đi thế các xe vượt trái phải ầm ầm, đèn nháy loạn xạ cứ như là mình ngông nghênh đi bộ giữa đường ý hik