- Biển số
- OF-36827
- Ngày cấp bằng
- 1/6/09
- Số km
- 1,252
- Động cơ
- 464,473 Mã lực
Em mà làm được em chỉ xin ... nửa giải thôithèng nào giải được bài toán GT ở mình sẽ được trao giải thưởng nobel
Em mà làm được em chỉ xin ... nửa giải thôithèng nào giải được bài toán GT ở mình sẽ được trao giải thưởng nobel
Chúng ta đang nai lưng trả nợ cho tập thể X./Chào các cụ!
sáng nay em nghe trên Đài TNVN có đoạn phỏng vấn Thứ trưởng của Bộ GTVT trả lời về việc thu phí bảo trì. Có một người ở Vĩnh Phúc hỏi: Tôi có xe ô tô nhưng về hưu rồi, chỉ đi chợ, thỉnh thoảng đi thăm ban bè, vậy tôi đề xuất thu phí bảo trì qua xăng dầu, Ông Thứ trưởng trả lời:Khi xây dựng NĐ và Thông tư Bộ đã tính toán về việc xe đi ít, cho nên đưa ra mức xe con ko kinh doanh vận tải thu 1,3k nếu xe đi ít thì người dân cũng nên đóng góp một phần nhỏ bé của mình để giảm bớt khó khăn cho cơ quan nhà nước trong việc quản lý.
Em éo đồng ý về câu trả lời này, cơ quan nhà nước ko quản lý được thì người dân phải đóng góp à?em cũng đóng 1,3 k /tháng nhưng nếu em đã đóng rồi em sẽ đi xe suốt ngày cho nó bõ cái công em đã đóng và cho bằng người đóng 1,3k mà đi nhiều. em đóng bằng mà em đi ít là em thiệt, các cụ thấy có phi lý không.Mà còn con xe 2 bánh nữa, Nếu mua xe ở HN nhưng các cụ mang về xã ở tỉnh lẻ để nộp phí bảo trì, vì chắc chắn mức thu phí bảo trì ở tỉnh lẻ, ở xã heo hút sẽ thấp hơn ở Quận của HN. Đó là cái không công bằng trong việc đóng Phí này đấy các cụ ợ.
Cụ cứ nói thế. Khối bác có ý tưởng nhưng không thực tế, áp dụng vào là biết nhau ngay. Tất nhiên lợi ích nhóm cũng có, nhưng nguyên nhân chính là vấn đề giao thông và quy hoạch đã có gốc rễ từ lâu và nhiều vấn đề chồng chéo, không phải là dễ giải quyết đâu cụ ạ. Bọn Nhật, Mỹ vào VN nó cũng chỉ vẽ ra dự án để chúng nó (và chúng mình) kiếm chác thôi, chả phải tốt lành gì đâuThật ra ở VN có nhiều ý tưởng cũng hay nhưng không khả thi vì bị biến tướng do có lợi ích nhóm thôi mà !
thối nát như tương mà còn biện hộ làm gì nhỉ............Cụ cứ nói thế. Khối bác có ý tưởng nhưng không thực tế, áp dụng vào là biết nhau ngay. Tất nhiên lợi ích nhóm cũng có, nhưng nguyên nhân chính là vấn đề giao thông và quy hoạch đã có gốc rễ từ lâu và nhiều vấn đề chồng chéo, không phải là dễ giải quyết đâu cụ ạ. Bọn Nhật, Mỹ vào VN nó cũng chỉ vẽ ra dự án để chúng nó (và chúng mình) kiếm chác thôi, chả phải tốt lành gì đâu
Cụ nói chuẩn nhất. Đổ vào xăng dầu là táo Tài chính xơi hết đấy vì thuế mà. Còn nộp phí qua đăng kiểm là táo GTVT quản lý!minck nói:Đóng phí qua xăng dầu thì bộ công thương nó húp mất...Miếng bánh ngon thời đói kém mà !!! Nhân dân là con bò sữa nên thằng éo Lào cũng muốn bú...Phí thì mới dễ húp chứ thuế thì khó húp hơn nhiều...
Thực ra chỉ cần bớt tham nhũng, xây hay làm cái gì cũng đàng hoàng, tử tế, đường rộng thông thoáng, ko ổ voi, ổ gà là giảm tắc đường, tránh tai nạn, đường làm tốt thì ít phải bảo trì. Trả phí này là như một thằng xây ẩu cái nhà mình ở, tiền công thì cao, đến lúc hỏng nó lại bắt ae mình đưa tiền cho nó sửa đấy những chỗ xây ẩu đấy ợsmall nói:thèng nào giải được bài toán GT ở mình sẽ được trao giải thưởng nobel
Cái phí xăng dầu nó bỏ rồi hay sao ý, cụ nào confim cái.Không thu được theo xăng dầu các cụ ạ. Vì nó con liên quan đến lĩnh vực tầu biển và nhiều thứ khác sử dụng xăng dầu mà không đi đường bộ.
Chắc là được nhưng cụ mang xe đo lên mù căng chải mà mua, em đoán giá của nó khoảng 50 khìn, nhưng nếu cụ mua ở HN Chắc cũng phải 70 khìn, cụ lựa chọn việc mua ở đâu? các LĐ tính hết rùi, sao mà thiệt cho Nước được, chỉ dân ta thui.ơ thế xe em mang biển hà nội, em mang lên miền núi e mua phí bảo trì đường bộ (hay cái của nợ j mà "bọn chúng nó" hay gọi đấy) với mức giá rẻ, xong em lại về hà nội lưu hành có được không các cụ?