- Biển số
- OF-18389
- Ngày cấp bằng
- 9/7/08
- Số km
- 4,697
- Động cơ
- 547,828 Mã lực
Chả cụ nào nói đến Colorado nhỉ? Với lại Navara nữa?
Cụ chạy thế nào giỏi thế, xe E chưa bao giờ dưới 8litKhoảng 5,5l cụ nhé.
Em cũng đang định so với con lead đểu gấu nhà em đi.Ít vậy Á Cụ? Con LX đểu của e đi 1km là nó móc tTú của e 1000VND.
Ặc ặc cụ có nói quá không vậy ?Khoảng 5,5l cụ nhé.
Ranger chạy phố vẫn trên 10l cụ nhé, đường trường mới xuống dưới 8l, trung bình của e là 9l. Trong các xe bán tải ở VN thì theo e thấy Ford Ranger ăn nhiều dầu nhất (e đang đi). Các xe ăn ít khác e không biết nhưng giang hồ đồn là Dmax, khoảng 5-6l đường trường.Ặc ặc cụ có nói quá không vậy ?
Em thấy Ford Ranger MT 2013 chạy 7.6l/100km mà đã hô hào là tiết kiệm nhất trong dòng pick up rồi.
Cụ đang đi Ford ranger đời nào ? Em thấy đời 2013, cônh nghệ máy mới cũng tiết kiệm lắm.Ranger chạy phố vẫn trên 10l cụ nhé, đường trường mới xuống dưới 8l, trung bình của e là 9l. Trong các xe bán tải ở VN thì theo e thấy Ford Ranger ăn nhiều dầu nhất (e đang đi). Các xe ăn ít khác e không biết nhưng giang hồ đồn là Dmax, khoảng 5-6l đường trường.
Cụ chủ thớt quan tâm bán tải thì nên vào box pickup. Trong ý đếm vội có 4 thớt giống thế này .
Kết luận hộ cụ luôn là: cụ thích xe nào thì mua xe ý. Xe đang bán đại trà ở VN, các hãng đều sêm sêm nhau về mọi thứ. Hỏi ý kiến là tẩu hỏa nhập ma ngay .
2013 cụ ơi.Cụ đang đi Ford ranger đời nào ? Em thấy đời 2013, cônh nghệ máy mới cũng tiết kiệm lắm.
Không phải quên đâu ạ. Em nghĩ nó là định dạng thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Mazda hay là ra cái xe kiểu dáng mềm mại, tuy nhiên khi nghĩ đến pickup thì mọi người thường liên tưởng đến cái gì vuông vuông, cơ bắp. Hơn nữa Hilux, Ranger, Triton đều có người anh em Fortuner, Everest, Pajero hộ tống, nên người tiêu dùng rất dễ hình dung ra pickup của các hãng nó sẽ thế nào. Mazda không có xe SUV, 7 chỗ bán chạy trong nhiều năm, nên bán tải không được ưa chuộng là điều dễ hiểu.Các cụ quên Mazda BT50 à?
Dưng nếu là anh, nếu được quyết 1 con bán tải, anh phệt con BT50 này ngay. Đủ lực cưới vợ 3, anh sẽ cho nó vào short list. To cao, hầm hố, máy khỏe vô địch, thương hiệu nhật, nội thất như sedan, điều hòa 2 vùng độc lập, cruise control, chỉnh điện hầu như toàn bộ... Mà như chú, chất x men thế lày thì bán tải là cũng hạp đấy.Không phải quên đâu ạ. Em nghĩ nó là định dạng thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Mazda hay là ra cái xe kiểu dáng mềm mại, tuy nhiên khi nghĩ đến pickup thì mọi người thường liên tưởng đến cái gì vuông vuông, cơ bắp. Hơn nữa Hilux, Ranger, Triton đều có người anh em Fortuner, Everest, Pajero hộ tống, nên người tiêu dùng rất dễ hình dung ra pickup của các hãng nó sẽ thế nào. Mazda không có xe SUV, 7 chỗ bán chạy trong nhiều năm, nên bán tải không được ưa chuộng là điều dễ hiểu.
Thế là hợp lý rồiTriton 7l đường trường, trên 10l trong phố ah. Cuk làm e wildtrack at 2 cầu 840t cho mấu
bác thấy mọi cái khác ổn khôngEm đang chạy giai tân glx2009 nhiên liệu tiêu hao 1200d/1km
Xướng thật ahf kụ, heheEm thì thích con IFA, chạy rất xướng!
Em vod cho Ranger cụ ạ, em không có điềi kiện nên toàn ngó trộm thôi, em cũng Hp và đang kiếm vợ Tn như cụ , hy vọng cụ chọn nốt ranger để em có hướng phấn đấuKính chào các cụ, số là em rât thích kiểu dáng cũng như động cơ, các thiết kế khác của xe bán tải. Trên thị trường có ba loại được ưa chuộng Triton của Mit, Hilux của To, Dmax của Isuzu, và Ranger của Ford. Nhưng thực tế em chưa biết nếu mua thì nên lựa chọn loại nào. Ưu và nhược điểm của mỗi dòng xe này như thế nào ạ. Xe nào có độ bền, tiện lợi cao, chi phí bảo dưỡng thấp nhất, cũng như xe nào tiêu hao ít nhiên liệu nhất. Đa số là chỉ dùng chạy bình thường, có dịp thì mới chạy xa, offroad thôi.
VC em đang ở hn, bên ngoại thái nguyên, bên nội hải phòng, đi lại nhiều. Mỗi lần là em muốn kèm ít hàng để kiếm thêm nên ý định mua bán tải từ lâu rồi ạ.
Em nghĩ cũng có nhiều bác mê bán tải nên lập topic này mong nhận được sự trao đổi nhiệt tình của các bác.
đẹp quá cụ ơi. màu độc nữa chứ