- Biển số
- OF-792935
- Ngày cấp bằng
- 10/10/21
- Số km
- 5,473
- Động cơ
- 468,630 Mã lực
- Tuổi
- 30
Em cũng NẰM MƠBản Wildtrack em từng thử lên 180 rồi chứ 147 chưa là gì.

Em cũng NẰM MƠBản Wildtrack em từng thử lên 180 rồi chứ 147 chưa là gì.
Mưa to mà phi kinh vãi cụNgày xưa chưa gắt gao lắm, xe em 2.0, có lần đang chạy 190 (nhà sản xuất bảo đó là giới hạn của nó) chợt thấy xe bắn tốc độ. Lúc đó nghĩ có phanh cháy đường thì vẫn quá rất nhiều em không giảm ga. Đến đoạn xxx hay chặn xe em mới giảm tốc độ và rẽ luôn vào chỗ họ trước khi 1 xxx vẫy ra hiệu. Thấy vậy, họ cũng chỉ nhắc nhở, phạt nhẹ rồi cho đi tiếp.
Nếu chạy dưới 100 thì nó rất ổn định kể cả khi trời mưa to!
(2 cái vệt đen đen trên mặt đường là vết bánh xe tải. Nhiều đoạn rất sâu. Khi trời mưa tạo thành 2 rãnh nước. Chay nhanh trong cái rãnh này, bánh xe lướt trên mặt nước làm cái xe lạng đi như ngồi trên thuyền máy)
Đường này khô mà chạy cái Camry 2.5LE em cũng ít dám lên tới tốc độ đó, vì mấy cái rãnh vết bánh xe tải hằn xuống rất sâu mà đường rất hiếm khi được rải nhựa lại (ít dùng Camry hơn, nhưng cũng giữ nó gần chục năm). Nhiều đoạn đường khô mà cái đèn VSC xanh của Camry nhấp nháy liên tục!Mưa to mà phi kinh vãi cụ
Cụ chạy liều đấy. Em chỉ dám chạy trên 100 lúc trời mưa to nếu đang đi xe AWD. Với tình trạng đường xá xuống cấp như Liêm Tuyền bây giờ thì em luôn tự dặn mình giảm xuống 80.Đường này khô mà chạy cái Camry 2.5LE em cũng ít dám lên tới tốc độ đó, vì mấy cái rãnh vết bánh xe tải hằn xuống rất sâu mà đường rất hiếm khi được rải nhựa lại (ít dùng Camry hơn, nhưng cũng giữ nó gần chục năm). Nhiều đoạn đường khô mà cái đèn VSC xanh của Camry nhấp nháy liên tục!
Em từng chạy đúng chục năm ở nơi mà chập tối mưa, nửa đêm gió lạnh về âm hơn chục độ C, sáng sớm GTCC họ chưa kịp rải đá răm chống trơn nên biết bánh xe khi nào bị trượt (thực ra trời âm sâu thì tuyết không trơn bằng lớp cát mỏng trên đường nhựa). Cái xe này có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Chạy với nó đang năm thứ 14 mà hình như mới có 4 lần đèn ESP của nó nhấp nháy (chắc chắc 3 lần, còn lần thứ 4 em không chắc chắn lắm)!Cụ chạy liều đấy. Em chỉ dám chạy trên 100 lúc trời mưa to nếu đang đi xe AWD. Với tình trạng đường xá xuống cấp như Liêm Tuyền bây giờ thì em luôn tự dặn mình giảm xuống 80.
Thích nhất những con đường cao tốc mới mở chưa có ai đi. Lúc đó đường phẳng lì. Một mình một đường, mưa gió, sương mù, tấp vào lề bật 1 list nhạc ưa thích, rồi đạp ga, thả cho con quái thú xổ lồng...
ĐLTL mà cụ chạy 120km lúc nào ko bị phạt nguội nhỉBảo ko có đg nào chạy ok trên 120 là ko đúng.
Em nằm mơ chạy 5B chạy 150 quá bt. lái 1 tay, ko có gì mất an toàn. Lượn ra lượn vào đảo tránh xe.
Vì quy định ko cho phép nên e chỉ nằm mơ lái thôi
Còn đại lộ Thăng long chạy 120 đã chán rồi.
Em đi lên hơn 140 đã thấy khá run roài
Sợ kinh hãi.Đúng rồi thử thôi cụ, chân ga vẫn còn nhưng mà em giảm luôn
Em viết nhầm 100. Chạy 100 đã chán rồi. Nhiều chõi như phá xe.ĐLTL mà cụ chạy 120km lúc nào ko bị phạt nguội nhỉ
em thấy biển vòng tròn đỏ có số 100 thôi cụ ạ
Có ai lại chạy tốc độ này ở đường giao thông thông thường đâu mà có chiếc công chớSợ kinh hãi.
Cứ nghĩ đang chạy thì phía trước xuất hiện 1 chiếc công đang rề rà trước mặt thì xác định
Nói chúng nó không nghe, có nghe chúng nó cũng không hiểu, vì chúng thực ra không phải loài ngườiĐa số người dân Việt mình ko có kỹ năng và ý thức đi cao tốc ở những điểm sau: - Xe đi nhanh, đi max + là đi làn trái thì là đương nhiên rồi...nhưng ý thức là ở chỗ cứ sau khi vượt xong là dù có đi 120 thì mình cũng phải dạt vào làn trong luôn và ngay để cho xe đi max+ họ đi, đó là ý thức nhường nhịn và rất văn hoá. Nếu đi max + 5 thì vẫn cũng cứ phải vào để nhường cho xe cần đi với max+10 họ đi và ko đc nói lời cay đắng. Ích kỷ là khi đã chạy 120 rồi thì bám làn trái và ko cho bất kỳ bố con xằng nào vươt nữa...
- Khi chạy cao tốc thì thói quen sử dụng xi nhan rất quan trong, chỉ cần xi nhan là ngay tắp lự xe trc họ tấp vào cho xe sau vượt ngay chứ ko có cố thêm vì vẽ ra một số lý do chưa đủ điều kiện cho phép, và nhiều lái xe ko biết nhìn xi nhan hoặc chủ quan ko nhìn thường xuyên, cứ đi trc thì xe sau phải theo là rất nguy hiểm. Thế cho nên có hiện tượng vượt trong vì xe trc ko nhường cho vượt gây ra tình trạng tuỳ tiện khi vượt trên cao tốc, cứ làn nào trông vắng là lách vào vượt càng thêm nguy hiểm.
- Thực ra ko phải đường cao tốc ở VN chưa đủ an toàn chất lượng mặt đường mà thực chất là chưa an toàn vì người tham gia giao thông kỹ năng chưa đồng đều, người mới lái cũng đi cao tốc...người chưa có kinh nghiệm đi tốc độ cao cũng đi cao tốc...người chạy 100 là thấy sợ lắm rồi![]()
cũng đi cao tốc nên mọi vấn đề trở thành thiếu an toàn vì vậy, chưa kể đi ngược chiều và đi lùi. Nếu cho phép chạy cao hơn thì đối với cao tốc tiêu chuẩn như 5B chạy tối đa 150 cũng ko phải là nguy hiểm đâu ạ. Nhưng xe phài đảm bảo về mọi kỹ thuật, chứ có nhiều xe lốp mòn lốp nứt mà vẫn tiếc ko thay thì đó mới là tai nạn đáng tiếc.
Còn rất nhiều lý do nữa các Cụ bổ sung thêm ạ...
Thường chạy cao tốc ấy.Có ai lại chạy tốc độ này ở đường giao thông thông thường đâu mà có chiếc công chớ