- Biển số
- OF-471101
- Ngày cấp bằng
- 17/11/16
- Số km
- 101
- Động cơ
- 200,510 Mã lực
- Nơi ở
- Xưởng gỗ Huệ Lan
- Website
- dogohuelan.com
Cụ thể, một nhân viên kinh doanh tại đại lý xe Isuzu ở Hà Nội cho biết, Isuzu D-Max 4x4, sản xuất năm 2016 đang có giá bán 710 triệu đồng sẽ được giảm đến 210 triệu đồng, giúp giá xe về mốc 500 triệu đồng.
Với Isuzu D-Max 4x2 sản xuất 2016, Model 2017 có giá 660 triệu đồng hiện nhận ưu đãi lên tới 175 triệu đồng, giúp giá xe chỉ còn 485 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua xe thời điểm này, khách hàng còn được tặng kèm lót sàn thùng, nắp thùng và đầu đĩa DVD.
Số lượng xe xả hàng không nhiều, khoảng vài chục chiếc mỗi đại lý, mức giá cũng chênh nhau 5-10 triệu giữa các đại lý. Đây là những xe mà hãng đã "ôm" từ cuối 2016-đầu 2017 nhưng bán không hết do đà suy giảm chung của thị trường. Chủ các đại lý cho biết, giữ xe cũ càng lâu, doanh nghiệp càng đọng vốn, không có tiền để nhập xe mới. Vì vậy, họ chấp nhận cắt lợi nhuận hoặc lỗ để đẩy hàng tốn.
Việc giảm giá xả kho cuối năm là hoạt động thường thấy trong ngành ôtô, nhưng giảm hơn 200 triệu là việc hiếm. Với mức giá này, D-Max trở thành chiếc bán tải rẻ nhất thị trường, nhưng là phiên bản cũ, chậm một năm.
Đại lý hạ giá đến hàng trăm triệu đồng cho một mẫu ôtô tại Việt Nam giờ không còn là chuyện lạ. Lại càng không lạ doanh số dòng xe Isuzu D-Max luôn khá thấp tại Việt Nam. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), từ đầu năm đến hết tháng 10, doanh số cộng dồn của Isuzu D-Max chỉ là 402 chiếc, khá thấp nếu so với Ford Ranger hay Chevrolet Colorado
Với Isuzu D-Max 4x2 sản xuất 2016, Model 2017 có giá 660 triệu đồng hiện nhận ưu đãi lên tới 175 triệu đồng, giúp giá xe chỉ còn 485 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua xe thời điểm này, khách hàng còn được tặng kèm lót sàn thùng, nắp thùng và đầu đĩa DVD.
Số lượng xe xả hàng không nhiều, khoảng vài chục chiếc mỗi đại lý, mức giá cũng chênh nhau 5-10 triệu giữa các đại lý. Đây là những xe mà hãng đã "ôm" từ cuối 2016-đầu 2017 nhưng bán không hết do đà suy giảm chung của thị trường. Chủ các đại lý cho biết, giữ xe cũ càng lâu, doanh nghiệp càng đọng vốn, không có tiền để nhập xe mới. Vì vậy, họ chấp nhận cắt lợi nhuận hoặc lỗ để đẩy hàng tốn.
Việc giảm giá xả kho cuối năm là hoạt động thường thấy trong ngành ôtô, nhưng giảm hơn 200 triệu là việc hiếm. Với mức giá này, D-Max trở thành chiếc bán tải rẻ nhất thị trường, nhưng là phiên bản cũ, chậm một năm.
Đại lý hạ giá đến hàng trăm triệu đồng cho một mẫu ôtô tại Việt Nam giờ không còn là chuyện lạ. Lại càng không lạ doanh số dòng xe Isuzu D-Max luôn khá thấp tại Việt Nam. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), từ đầu năm đến hết tháng 10, doanh số cộng dồn của Isuzu D-Max chỉ là 402 chiếc, khá thấp nếu so với Ford Ranger hay Chevrolet Colorado