Con này trông lực thật. Giá mà đẹp nữa chắc khá nhiều cụ đóng cọc.
TQ cũng OK mà, có sao. Cái chính là nó phải đạt tiêu chuẩn chất lượng được Hãng xe đặt hàng chấp nhận.Em mạnh dạn trả lời hộ là: Trung Quốc. Có làm sao không nhỉ
Theo em giá sẽ đắt hơn VF9. Nếu làm rẻ hơn được thì quá tài.Con này trông lực thật. Giá mà đẹp nữa chắc khá nhiều cụ đóng cọc.
Thêm nữa là, nguyên cái xe điện công nghê cốt lõi của nó ở phần mềm và AI điều khiển linh kiện hệ thống thì Vin nó cũng làm 100% nốt, dầm, sàn xe, thân vỏ, nội thất, taplo, ghế cũng Vin làm nốtĐể em giúp cụ ấy.
Pin
Hệ thống treo của ZF.
Nhiều người cũng biết trong tổ hợp Vinfast Hải Phòng có nhà máy của ZF
Em dự giá sẽ ngang VF8. Bản concept nên trông lung lung vậy thôi. Chứ bản thương mại nó phải thực tế hơn nhiều, đơn giản hơn nhiều.Theo em giá sẽ đắt hơn VF9. Nếu làm rẻ hơn được thì quá tài.
Thế thì may ra chỉ có mấy linh kiện vớ vẩn như nhựa Táp lô, nhựa bọc kính chiếu hậu, nhựa cản trước, sau....là linh kiện/chi tiết nhập được Nhà cung cấp SX bên Tàu ?Thêm nữa là, nguyên cái xe điện công nghê cốt lõi của nó ở phần mềm và AI điều khiển linh kiện hệ thống thì Vin nó cũng làm 100% nốt, dầm, sàn xe, thân vỏ, nội thất, taplo, ghế cũng Vin làm nốt
Nhựa trên xe Vinfast đo An Phát sản xuất trong tổ hợp Vinfast Hải Phòng mà.Thế thì may ra chỉ có mấy linh kiện vớ vẩn như nhựa Táp lô, nhựa bọc kính chiếu hậu, nhựa cản trước, sau....là linh kiện/chi tiết nhập được Nhà cung cấp SX bên Tàu ?
Em ko hiểu kỹ sư Vin suy nghĩ thế nào khi đưa thiết kế bỏ cột B cho một mẫu bán tải.Dải đèn led hiện đang trang trí tượng trưng nên có thể chưa nuột lắm. Concept công nhận đẹp nhưng con xe bán tải này không có cột B thật sự lấn cấn, cảm giác khó an toàn.
Nhựa cũng Vin làm nốt nhé !Thế thì may ra chỉ có mấy linh kiện vớ vẩn như nhựa Táp lô, nhựa bọc kính chiếu hậu, nhựa cản trước, sau....là linh kiện/chi tiết nhập được Nhà cung cấp SX bên Tàu ?
Thực ra vẫn có cột B đấy chứ, chỉ là nó biến đổi chút và không nhìn rõ thôi. Không cột B thì chịu lực thế nào được bộ khung giá nóc....Em ko hiểu kỹ sư Vin suy nghĩ thế nào khi đưa thiết kế bỏ cột B cho một mẫu bán tải.
Vin nên dùng kiểu thiết kế cabin này cho những mẫu thể thao sedan. Vẫn chờ Vin ra một mẫu thiết kế dạng siêu xe thể thao.
Xe siêu sang họ bỏ cột B được thì sao bán tải không bỏ được?Em ko hiểu kỹ sư Vin suy nghĩ thế nào khi đưa thiết kế bỏ cột B cho một mẫu bán tải.
Vin nên dùng kiểu thiết kế cabin này cho những mẫu thể thao sedan. Vẫn chờ Vin ra một mẫu thiết kế dạng siêu xe thể thao.
Mà ở Việt Nam cũng được miễn là đảm bảo tiêu chuẩn độ bền, chất lượng, an toàn.TQ cũng OK mà, có sao. Cái chính là nó phải đạt tiêu chuẩn chất lượng được Hãng xe đặt hàng chấp nhận.
Con Ford Territory chả 99% linh liện SX ở Tàu đấy thây.
Tesla cũng SX ở Tàu, rồi xuất sang Châu Âu đấy thây.
Nếu các cụ mà kỳ thị linh kiện SX ở Tàu thì Apple nó bán thế nào được iPhone, iPAD, Macbook
Đúng vậy cụ.Mà ở Việt Nam cũng được miễn là đảm bảo tiêu chuẩn độ bền, chất lượng, an toàn.
Cụ cay đắng mãi nhỉ? Xe điện dẫu sao cũng chưa phải dễ thuyết phục khách hàng hiện nay. Ngay tôi fan của Vin từ đầu, cọc mua con xe xăng SA từ tháng 11 năm 2018, khi nó vừa mang về từ Pari, cũng chưa mua xe điện. Chủ yếu vì 50% kết SA mà chưa có nhu cầu thêm, còn 50% là (rất thực dụng) chưa thấy xe điện hiện nay thuyết phục tôi hoàn toàn ở 3 tiêu chí trọng lượng pin, thời gian sạc và quãng đường đi được trên 1 lần sạc.Cãi thắng khách hàng và mong khách hàng mua sản phẩm của mình là hai điều không nên song hành cùng nhau các sales nhé .
Ngon thế bảo sao chạy xanh hết cả đường ra nhề
Con SA và Lux SA này có tiếng kêu động cơ như điện ý nhỉ? Lần nào em đứng bên cạnh nghe cũng ra tiếng đặc trưng vậy. Mấy em Lux lên màu xanh lá nhìn đẹp vãi.Cụ cay đắng mãi nhỉ? Xe điện dẫu sao cũng chưa phải dễ thuyết phục khách hàng hiện nay. Ngay tôi fan của Vin từ đầu, cọc mua con xe xăng SA từ tháng 11 năm 2018, khi nó vừa mang về từ Pari, cũng chưa mua xe điện. Chủ yếu vì 50% kết SA mà chưa có nhu cầu thêm, còn 50% là (rất thực dụng) chưa thấy xe điện hiện nay thuyết phục tôi hoàn toàn ở 3 tiêu chí trọng lượng pin, thời gian sạc và quãng đường đi được trên 1 lần sạc.
Vì thế, chuyện VF gặp khó khăn trong kinh doan lúc mới ra xe điện là hiển nhiên.
Nhưng đến thời điểm này 3 tiêu chí đó đã cải thiện tương đối tốt.
Con bán tải này 1 lần sạc mà đi được 700-750km (600 km trên thực tế) là tôi gom lúa mua liền. Giá loanh quanh con SA đời đầu thì rất ưng.