- Biển số
- OF-607158
- Ngày cấp bằng
- 4/1/19
- Số km
- 26
- Động cơ
- 123,294 Mã lực
- Tuổi
- 48
Hay trong tầm giá mà vẫn chưa bay ,lại ủn mít cụ chủ
Xe này nhìn nó cứ thấp thấp, chắc ko phải SUV đâu cụ.Xe này quá đáng tiền để đi tầm giá này. Cụ nào mua SUV thì chọn em nay ngay.
Nó là SUV đấy cụ nhé. Chính xác là “midsize crossover SUV”.Xe này nhìn nó cứ thấp thấp, chắc ko phải SUV đâu cụ.
Chả kinh nghiệm gì! Gấu ở CA đang chạy con này, mình chạy rồi, rộng rãi, độ tin cậy rất cao, óp sấn miên man.....vde là giá cả thôiRất hiếm khi có 1 chiệc Outback lên sàn, e ủn lên để hóng xem kinh nghiệm từ các cụ khác đã từng sử dụng dòng này.
E thấy giá chủ thớt đưa cũng có vẻ hợp lyas mà, cụ thấy giá đó thế nào?Chả kinh nghiệm gì! Gấu ở CA đang chạy con này, mình chạy rồi, rộng rãi, độ tin cậy rất cao, óp sấn miên man.....vde là giá cả thôi
con ngoài cái thước lái ra thì sẽ bị mô tơ gương nữa, cứ đến gần 10 vạn là sẽ chập chờn nhưng mô tơ gương thì đơn giản, có cái thước lái có chỗ fix của chủ tịch Tùng như thớt nói thì ngon, còn không hãng báo giá caoEm này bị lỗi đúng cái Thước lái. Hầu hết xe nào cũng bị ở lúc trước 10v. Em đánh giá em này lái rất thích vì độ ổn định thân xe thuộc top đầu trong tầm tiền. và Em thích nhất nghe tiếng động cơ của em này khi thốc ga nghe tiếng máy rất kích thích.
CVT của OB nó ngon hơn rất nhiều so với CRV. Em này bên nước ngoài họ độ rất đẹp. Tiếc ở VN em thấy các cụ đi OB toàn để nguyên bản.con ngoài cái thước lái ra thì sẽ bị mô tơ gương nữa, cứ đến gần 10 vạn là sẽ chập chờn nhưng mô tơ gương thì đơn giản, có cái thước lái có chỗ fix của chủ tịch Tùng như thớt nói thì ngon, còn không hãng báo giá cao
nói đi cũng phải nói lại, con này chạy đúng sướng luôn, cứ bảo CVT trễ, em chạy chẳng thấy trễ gì, lên cao tốc đạp cái nhìn đi nhìn lại khéo lên 150 mà chẳng biết, còn thích nhảy số thì gạt sang bán tự động ấn ở vô lăng cho cảm giác đua xe, nhưng thú thực em bật dc 1 lần còn lại chẳng bh dùng trừ khi đi đèo, e nghĩ các cụ cứ chê CVT chẳng qua nghe nói chứ chưa bh đụng vào con này
giá cả em thấy hợp lý rồi, fix chút tiền giấy tờ là bay thôi, con này chạy bền ko lo hỏng vặt
Mức 12v này thì đến hạn cần thay dàn gầm cao su các thứ rồi. Trên bonbanh có 1 chiếc tương tự 14v bảo hành full hãng, đã thay full mốc 12v trong hãng nhưng ở trong SG, đắt hơn cụ chủ chút.Con này so với Forester xt turbo 2016 thì con nào lành hơn vậy các bác? Đồ đạc thay thế có dễ và hợp lý k bác nào rành cho e ít kinh nghiệm để cân nhắc với ạ thích con này lâu rồi mà k đủ lúa xe mới.