[Đã bán] Bán SH 150i 2015 nguyên bản chính chủ sử dụng từ đầu.

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
55,000,000 VNĐ

big beet

Xe buýt
Biển số
OF-146127
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
644
Động cơ
367,291 Mã lực
Khác nhau nhiều chứ cụ! Xe đi nhiều máy nóng dầu đặc nó sẽ loãng ra. Xe ít đi, do lâu ngày dầu nó sẽ hồi về block máy khi khởi động nó sẽ phải bơm lên để bôi trơn..lúc ban đầu này các chi tiết sẽ bị thiếu dầu bôi trơn sẽ hại máy hơn. Vậy nên chọn loại dầu nào tùy thuộc vào chế độ đi của mỗi người thôi. Như em, dư xe, ít đi mà lại chạy thay đổi thì phải đi dầu loãng...cả tháng 2 xe cũng chỉ mất tất cả 200K tiền xăng.
Vầng cụ, chắc xe cụ ít đi nên mới thế, chứ xe em đi hàng ngày nên cũng ko cảm nhận được sự khác biệt mấy. Chỉ biết là định kỳ thay dầu, bảo trì, bảo dưỡng là yên tâm sử dụng, chỉ việc đổ xăng và đi thôi ạ.
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,331
Động cơ
417,424 Mã lực
Vầng cụ, chắc xe cụ ít đi nên mới thế, chứ xe em đi hàng ngày nên cũng ko cảm nhận được sự khác biệt mấy. Chỉ biết là định kỳ thay dầu, bảo trì, bảo dưỡng là yên tâm sử dụng, chỉ việc đổ xăng và đi thôi ạ.
Cụ cứ thử chạy đường dài tầm 50-100km là thấy khác nhau ngay, tiếng máy nó sẽ ồn hơn do dầu nó loãng ra. Chạy ít không cảm nhận được đâu. Như em chay loanh quanh uống cafe rồi về nhiều khi kim nhiệt nó còn chả buồn nhích!
 

GoogleGoogle

Xe tải
Biển số
OF-716023
Ngày cấp bằng
13/2/20
Số km
219
Động cơ
82,632 Mã lực
xe cụ chắc lên chùa hà hoàng kiên định giá tầm 41 tr như xe của ông gì hôm trc đăng face sau bán trên of mình bị bóc phốt đấy
 

GoogleGoogle

Xe tải
Biển số
OF-716023
Ngày cấp bằng
13/2/20
Số km
219
Động cơ
82,632 Mã lực
Kính các cụ, nay em lại rao bán con chiến mã yêu dấu của em, chính chủ em sử dụng. Đời 2015 (chưa có smartkey), xe em đi hàng ngày từ nhà đến cơ quan rồi về, cuối tuần thì lượn lờ phố xá, quê quán tí. Giờ đã được 4,8 vạn, xe em đi nên chăm sóc thường xuyên, định kỳ thay dầu 1500-2000km/lần (đều như vắt tranh, có ảnh chụp các kì thay dầu cho các cụ yên tâm). Nói chung xe em còn ngon, chưa có lỗi lầm gì hết. Các cụ có thể mang thợ theo để ktra. Xe này em mong bán cho người dùng, ko muốn bán cho thợ, nên các bác thợ bỏ qua cho em nhé.
Giá mong muốn của em: 55 củ khoai ạ, có thể thương lượng nếu cụ nào nhiệt tình.
Sau đây là ảnh của em nó:
411048BF-0AFB-4066-BF05-4491AE316DD8.jpeg
209CC36E-13C4-426D-B87A-5CF8712DBA9B.jpeg
8A89C21B-D895-4182-A375-DA7309C93691.jpeg
191504B4-4733-41D4-914B-62F8DCE9D26C.jpeg
xe cụ chính chủ sử dụng nhưng có chính chủ mua từ đầu ko ?
 

Minhkhang2012

Xe hơi
Biển số
OF-157349
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
112
Động cơ
350,886 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khác nhau nhiều chứ cụ! Xe đi nhiều máy nóng dầu đặc nó sẽ loãng ra. Xe ít đi, do lâu ngày dầu nó sẽ hồi về block máy khi khởi động nó sẽ phải bơm lên để bôi trơn..lúc ban đầu này các chi tiết sẽ bị thiếu dầu bôi trơn sẽ hại máy hơn. Vậy nên chọn loại dầu nào tùy thuộc vào chế độ đi của mỗi người thôi. Như em, dư xe, ít đi mà lại chạy thay đổi thì phải đi dầu loãng...cả tháng 2 xe cũng chỉ mất tất cả 200K tiền xăng.
Cụ phân tích rất hợp lý, mời cụ 1 ly ạ
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,331
Động cơ
417,424 Mã lực
Cụ phân tích rất hợp lý, mời cụ 1 ly ạ
Em không phân tích cụ ạ! Những thông tin này có đầy trên mạng chỉ là em chịu khó xem và cập nhật thôi. Những thông tin nào em cảm thấy đúng, thấy hay thì chia sẻ để mọi người cùng biết vậy thôi.
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,331
Động cơ
417,424 Mã lực
Ông thợ lâu năm chuyên làm SH khuyên em dùng Castrol, bảo là Motul không đủ độ đậm đặc nên dùng thường xuyên cho SH sẽ hại máy, dễ bị chảy dầu dưới gầm. Em thì chưa kiểm chứng vấn đề này
Trên youtube có kênh motorcycleTV chuyên về kiến thức sửa chữa xe máy xem cũng rất thú vị. Bản chất chảy dầu không phải do dầu đặc hay loãng. Như kênh đó phân tích thì các ốc bắt block máy....sau 1 thời gian sử dụng nó bị bai, doãng nên lực ép bề mặt giảm làm dầu bị rò rỉ. Chủ kênh khuyên người dùng sau 1 thời gian nên siết lại các ốc bắt mặt máy (dù việc siết lại ốc có thể làm cho máy trông có vẻ mất gine dù chưa hề mở máy). Kênh đó chứng thực bằng các thông số lực siết ốc các dòng xe mà hãng công bố với việc kiểm tra siết lại ốc bắt sau 1 thời gian sử dụng. Clip cho thấy cùng 1 lực siết thì sau 1 thời gian có xe vặn thêm được 1/4 vòng, có xe vặn tận 1/2 vòng...thậm chí có xe có thể vặn được nhiều hơn!!!! Lực siết bị giảm như vậy thì.....chảy dầu chả có gì là lạ!
 
Chỉnh sửa cuối:

big beet

Xe buýt
Biển số
OF-146127
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
644
Động cơ
367,291 Mã lực
Trên youtube có kênh monocycleTV chuyên về kiến thức sửa chữa xe máy xem cũng rất thú vị. Bản chất chảy dầu không phải do dầu đặc hay loãng. Như kênh đó phân tích thì các ốc bắt block máy....sau 1 thời gian sử dụng nó bị bai, doãng nên lực ép bề mặt giảm làm dầu bị rò rỉ. Chủ kênh khuyên người dùng sau 1 thời gian nên siết lại các ốc bắt mặt máy (dù việc siết lại ốc có thể làm cho máy trông có vẻ mất gine dù chưa hề mở máy). Kênh đó chứng thực bằng các thông số lực siết ốc các dòng xe mà hãng công bố với việc kiểm tra siết lại ốc bắt sau 1 thời gian sử dụng. Clip cho thấy cùng 1 lực siết thì sau 1 thời gian có xe vặn thêm được 1/4 vòng, có xe vặn tận 1/2 vòng...thậm chí có xe có thể vặn được nhiều hơn!!!! Lực siết bị giảm như vậy thì.....chảy dầu chả có gì là lạ!
Cụ là tín đồ của Motul nhỉ? Ngày trc em toàn lượn xuống ngõ 215 Kim Ngưu để mua dầu này, sau ngại xa nên thay dầu Motul chỗ ông kỹ sư gì đầu Yết Kiêu cạnh FPT shop á cụ. Giờ thì ngại đi nên thay Castrol gần nhà luôn.
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,331
Động cơ
417,424 Mã lực
Cụ là tín đồ của Motul nhỉ? Ngày trc em toàn lượn xuống ngõ 215 Kim Ngưu để mua dầu này, sau ngại xa nên thay dầu Motul chỗ ông kỹ sư gì đầu Yết Kiêu cạnh FPT shop á cụ. Giờ thì ngại đi nên thay Castrol gần nhà luôn.
Em chả tín đồ gì! Trước thay lung tung đủ loại sau tiện cứ Motul đổ thôi. Ban đầu hay đổ Top1 của cụ Keep trên này bán, sau ngừng bán gọi 1-2 lần ko thấy giao thì chuyển sang Mobil1, đổ cả dầu nhật của 1 cụ trên này bán giá có 200K/3 hộp (kỳ thực thì chỉ đổ 1 thời gian ngắn chu kỳ thay cũng ngắn chỉ 600-700km là thay cốt để làm sạch máy) sau đó lúc thì mobil1 lúc motul giờ thì chủ yếu Motul thôi vì nó cũng rẻ (mua tô hiến thành có 135K/bình)
 

big beet

Xe buýt
Biển số
OF-146127
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
644
Động cơ
367,291 Mã lực
xe cụ chính chủ sử dụng nhưng có chính chủ mua từ đầu ko ?
Cảm phiền các cụ đã qua xem xe em, xem giấy tờ xe em rồi cập nhật cho cụ Guc gô này xem em có phải chính chủ không?
GoogleGoogle : cụ nick là google mà data của cụ lỗi quá, lần sau biết thì hẵng nói, không biết thì nên im lặng cụ nhé.
 

moonlife

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-203464
Ngày cấp bằng
24/7/13
Số km
7,368
Động cơ
367,698 Mã lực
Thợ cụ nói thế lào chứ....! Dầu đặc đi về cơ bản máy sẽ êm hơn. Dầu loãng đi tiếng máy ồn hơn nhưng nó sẽ giảm ma sát khởi động ban đầu do bơm dầu đi các bộ phận nhanh hơn, bảo vệ máy tốt hơn. Ngày xửa ngày xưa....trên con phố khá nổi tiếng về xe máy ở HN, lũ thợ vô lương tâm chăn gà còn cho cả mùn cưa vào block máy để triệt tiếng ồn. Với những xe loại này người mua mang về sớm muộn cũng phải bổ máy thay đồ (Xe vốn dĩ nó đã dơ dão khi nổ máy mọi thứ đều kêu - trừ còi. Tuy nhiên tại thời điểm đó, block máy gine luôn được đánh giá cao nên thợ để nguyên cho mùn cưa cho êm - Mùn cưa bị lưới lọc chặn nên không lên được secmanche mà chỉ loanh quanh block máy lọt các vòng bi, bánh răng thôi)
Chuẩn đấy cụ. Nếu xe đi ít, đường ngắn vài km mỗi lần nổ máy thì chọn dầu loãng cỡ 5w30 là hợp lý. Nếu thường xuyên chạy dài trên 10km ở tốc độ cao thì 10w40 hoặc nếu nhiều tiền thì 5w40. Dầu fully synthetic chạy 3000-3500 km phải thay. Dầu semi synthetic chạy 1500-2000. Dầu gốc khoáng 1000-1500 max. Nếu chế độ chạy gắt, kích bốc, nên thay sớm.
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,331
Động cơ
417,424 Mã lực
Chuẩn đấy cụ. Nếu xe đi ít, đường ngắn vài km mỗi lần nổ máy thì chọn dầu loãng cỡ 5w30 là hợp lý. Nếu thường xuyên chạy dài trên 10km ở tốc độ cao thì 10w40 hoặc nếu nhiều tiền thì 5w40. Dầu fully synthetic chạy 3000-3500 km phải thay. Dầu semi synthetic chạy 1500-2000. Dầu gốc khoáng 1000-1500 max. Nếu chế độ chạy gắt, kích bốc, nên thay sớm.
Nhiều người thích chọn dầu đặc để máy nó êm. Đi ít cứ dầu loãng cho nhẹ máy thôi. Ngày xưa làm gì có dầu cao cấp gì, toàn dầu phuy của nga. Thợ nó còn mua dầu thải loại nấu lại pha thêm mỡ tạo nhớt. Thợ VN ngày xưa cũng ma mãnh, nó đun nóng dầu pha thêm mỡ cho đậm đặc làm êm xe để chăn gà.
 

big beet

Xe buýt
Biển số
OF-146127
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
644
Động cơ
367,291 Mã lực
Chào buổi sáng các cụ
 

year2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-716022
Ngày cấp bằng
13/2/20
Số km
342
Động cơ
87,651 Mã lực
Kính các cụ, nay em lại rao bán con chiến mã yêu dấu của em, chính chủ em sử dụng. Đời 2015 (chưa có smartkey), xe em đi hàng ngày từ nhà đến cơ quan rồi về, cuối tuần thì lượn lờ phố xá, quê quán tí. Giờ đã được 4,8 vạn, xe em đi nên chăm sóc thường xuyên, định kỳ thay dầu 1500-2000km/lần (đều như vắt tranh, có ảnh chụp các kì thay dầu cho các cụ yên tâm). Nói chung xe em còn ngon, chưa có lỗi lầm gì hết. Các cụ có thể mang thợ theo để ktra. Xe này em mong bán cho người dùng, ko muốn bán cho thợ, nên các bác thợ bỏ qua cho em nhé.
Giá mong muốn của em: 55 củ khoai ạ, có thể thương lượng nếu cụ nào nhiệt tình.
Sau đây là ảnh của em nó:
411048BF-0AFB-4066-BF05-4491AE316DD8.jpeg
209CC36E-13C4-426D-B87A-5CF8712DBA9B.jpeg
8A89C21B-D895-4182-A375-DA7309C93691.jpeg
191504B4-4733-41D4-914B-62F8DCE9D26C.jpeg
Xe
Kính các cụ, nay em lại rao bán con chiến mã yêu dấu của em, chính chủ em sử dụng. Đời 2015 (chưa có smartkey), xe em đi hàng ngày từ nhà đến cơ quan rồi về, cuối tuần thì lượn lờ phố xá, quê quán tí. Giờ đã được 4,8 vạn, xe em đi nên chăm sóc thường xuyên, định kỳ thay dầu 1500-2000km/lần (đều như vắt tranh, có ảnh chụp các kì thay dầu cho các cụ yên tâm). Nói chung xe em còn ngon, chưa có lỗi lầm gì hết. Các cụ có thể mang thợ theo để ktra. Xe này em mong bán cho người dùng, ko muốn bán cho thợ, nên các bác thợ bỏ qua cho em nhé.
Giá mong muốn của em: 55 củ khoai ạ, có thể thương lượng nếu cụ nào nhiệt tình.
Sau đây là ảnh của em nó:
411048BF-0AFB-4066-BF05-4491AE316DD8.jpeg
209CC36E-13C4-426D-B87A-5CF8712DBA9B.jpeg
8A89C21B-D895-4182-A375-DA7309C93691.jpeg
191504B4-4733-41D4-914B-62F8DCE9D26C.jpeg
Xe của cụ 150 đời 2015 mà lại là bản CBS nếu xe còn đẹp và bán cho nguời dùng thì ko quá 45tr, còn nếu bán cho thợ thì khoảng 40 đến 41tr là hợp lý
Xe máy nếu rao trên này giá hợp lý thì bay nhanh , nếu giá cao thì rao đi rao lại cũng rất kho bay
 

big beet

Xe buýt
Biển số
OF-146127
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
644
Động cơ
367,291 Mã lực
Xe

Xe của cụ 150 đời 2015 mà lại là bản CBS nếu xe còn đẹp và bán cho nguời dùng thì ko quá 45tr, còn nếu bán cho thợ thì khoảng 40 đến 41tr là hợp lý
Xe máy nếu rao trên này giá hợp lý thì bay nhanh , nếu giá cao thì rao đi rao lại cũng rất kho bay
Cảm ơn cụ, em cứ túc tắc rao, thuận mua vừa bán thôi cụ, khó bay quá thì em lại để em đi vậy.
 

Blsun

Xe hơi
Biển số
OF-357051
Ngày cấp bằng
7/3/15
Số km
140
Động cơ
262,464 Mã lực
Ông thợ lâu năm chuyên làm SH khuyên em dùng Castrol, bảo là Motul không đủ độ đậm đặc nên dùng thường xuyên cho SH sẽ hại máy, dễ bị chảy dầu dưới gầm. Em thì chưa kiểm chứng vấn đề này
Thợ thuyền này hơi lởm cụ ạ
Dầu loãng thì đi nhẹ xe mát máy nhưng nhược điểm máy ồn hơn.dầu đặc thì máy sẽ êm hơn nhưng nhược điểm máy nhanh nóng.
Cá nhân em mùa hè em thay 10W30 cho mát máy vì mùa hè HN quá nắng,còn mùa đông thì 10W40 chơi không phải nghĩ.3 lần thay dầu máy thì 1 lần thay dầu lap.ODO 2500km thay 1 lần.
Trước thợ hay có bài xe máy nát quá nó đổ mọe dầu ê tô vào cho máy êm thin thít để lùa gà,nhưng đi ba bữa thì ối dồi ôi luôn.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top