Mấy món khác em không để ý hết nhưng riêng lọc gió động cơ, điều hoà với nhớt em thấy đắt gấp đôi so với xe Kia làm chính hãng.Phụ tùng xe này luôn có sẵn, giá cả cũng hợp lý. Mời các cụ tham khảo.
Mấy món khác em không để ý hết nhưng riêng lọc gió động cơ, điều hoà với nhớt em thấy đắt gấp đôi so với xe Kia làm chính hãng.Phụ tùng xe này luôn có sẵn, giá cả cũng hợp lý. Mời các cụ tham khảo.
Là em đang so với con xe trên này mà cụ. Latitude 2.5 em cũng ôm vô lăng em nó khoảng 20 vạn km rồi, khẳng định là chất hơn Camry 2.5 rất nhiềuem tưởng cụ rành dòng này, nhưng vẫn chưa rành hẳn rồi SM5 và Latitude có rất nhiều phiên bản động cơ và hộp số chứ không phải chỉ có 1 bản, ở VN phổ biến nhất là các bản I4 2.0, V6 2.5 và I4 1.6 Turbo, trong đó 2.0 đi kèm hộp số CVT, 2.5 đi kèm hộp số AT 6 cấp, 1.6 Turbo thì kèm hộp số DCT 6 cấp (ngoài ra còn có phiên bản chạy dầu nhưng ở VN hình như không có, chỉ bán ở châu Âu).
Con đấy em test thử trên cao tốc HN-HP lên hơn 200km/h mà vẫn chắc nịchNhớ có lần đi con 2.5 với cụ chủ chạy trên đại lộ Thăng Long. Cậu bạn lái phi 160km/h mà vẫn còn muốn nhấn thêm ga.
Loa hay hơn là đúng. Option nhiều hơn là hoàn toàn chính xác nhưng chạy hay hơn thì ko có đâu bác. E đang chạy camry đây và 2 năm trc e chạy Renault Laguna về mọi thứ gần giống như con xe này. Nội thất y hệt luôn nhưng cảm giác độ nhạy chân ga, độ cứng vững thân xe và phản hồi của vô lăng là rất kém. Ở châu Âu xe Pháp ko có mẫu nào dc đánh giá cao ở khả năng vận hành cả. Chỉ đc cái nhiều option và đẹp mã thôiHàng xóm nhà em đang đi Camry 2.0 đời 2018 sang đi thử xe này nó nhận xét hơn Camry nhiều thứ đấy. Máy bốc hơn, option nhiều hơn, loa hay hơn…