Em thấy giá gần đẹp rồi
Cụ cứ nói thế chứ awd đi quá nhiều ưu điểm , cụ lại chê tốn xăng. Giá này mà 2.5 thì nó là hợp lý. Như cx5 2.5 awd e đi thấy chắc hơn hẳn bản 1 cầuCó phải ai cũng có nhu cầu đi bản 2.5 đâu cụ. Bản 2.5 2 cầu chi phí mua cao hơn, bảo dưỡng tốn kém hơn, xăng ăn hơn ~25% (tức là nếu mỗi năm đi 30tr tiền xăng cho xe 1 cầu thì phải gần 40tr cho 2 cầu).
He. Theo mắt nhìn của em là màu vàng nâu.Nâu hay đỏ cụ
moning i10 cũ có giảm mấy đâu cụ , các dòng xe cũ tiền tỷ thì giảm ácMua xe để sử dụng năm nay cực kì hợp lý các cụ nhỉ!!!
2018 có rồi cụ ơi!X-Trail đời nào thì đeo ria mép ấy cụ nhỉ? Em thấy cái bộ ria đấy hay phết
Em lại thấy xe Hàn giữ giá hâm dở luôn cụ nhỉ? Con tucson 2016 thớt bên bán gần 600tr ko mấy ai kêu đắtmoning i10 cũ có giảm mấy đâu cụ , các dòng xe cũ tiền tỷ thì giảm ác
Con santa fe 2013 bên thớt kia 460tr còn không bán kìa cụ.Em lại thấy xe Hàn giữ giá hâm dở luôn cụ nhỉ? Con tucson 2016 thớt bên bán gần 600tr ko mấy ai kêu đắt
Xứ mình nó toàn chơi ngược đời cụ nhỉ, em vừa thấy có con xe mua hơn 730 giờ đang rao 800Con santa fe 2013 bên thớt kia 460tr còn không bán kìa cụ.
Con này hàng chạy nhất thế giới có cụ còn chê đắt
Cụ nói phét quá đêChạy ngon hơn zin nhiều cụ ơi.
Căn bản em cũng lên cách âm hốc bánh rồi nên là đi êm thin thít, không bị tiếng dội gầm nhiều. Có lần em đi Lếch xù 350 thấy cũng chỉ ngang con trâu cỏ của mình
Cụ nói ăn xăng hơn -25% thì quá lời rồi cụ, ngay cả trong phố 2.5 chạy cũng ko tốn hơn như cụ nói đâu. Xác nặng 1.6 tấn nên dsi 2.5 đúng cách hoàn toàn ko tốn hơn 2.0 trong phố cụ nhé. Còn đường trường rất nhiều cụ chạy bản 2.5 tầm 6.7-7l ở tốc độ -100km/h, ở tốc độ CG 60-80km/h thì dưới 6l. Bảo dưỡng chỉ tốn hơn bản 2.0 mỗi cái dầu cầu (tầm 4v thay 1 lần) nhưng chạy cao tốc, đường trơn thì ăn đứt bản 2.0Có phải ai cũng có nhu cầu đi bản 2.5 đâu cụ. Bản 2.5 2 cầu chi phí mua cao hơn, bảo dưỡng tốn kém hơn, xăng ăn hơn ~25% (tức là nếu mỗi năm đi 30tr tiền xăng cho xe 1 cầu thì phải gần 40tr cho 2 cầu).
Thế chắc tùy chân to chân nhỏ thế nào. Em thấy mấy cụ này comment trên hội X-trail là bản 2.5 ăn hơn cũng kha khá.Cụ nói ăn xăng hơn -25% thì quá lời rồi cụ, ngay cả trong phố 2.5 chạy cũng ko tốn hơn như cụ nói đâu. Xác nặng 1.6 tấn nên dsi 2.5 đúng cách hoàn toàn ko tốn hơn 2.0 trong phố cụ nhé. Còn đường trường rất nhiều cụ chạy bản 2.5 tầm 6.7-7l ở tốc độ -100km/h, ở tốc độ CG 60-80km/h thì dưới 6l. Bảo dưỡng chỉ tốn hơn bản 2.0 mỗi cái dầu cầu (tầm 4v thay 1 lần) nhưng chạy cao tốc, đường trơn thì ăn đứt bản 2.0
5+2 ạ. Hàng cuối cho trẻ con ngồi thôi.7 chỗ ah cụ
2.5 đời 2018 gần 600tr thì 2.0 đời 2018 thấp hơn một ít cụ ơi.2018 form mới màu này liệu bán đc gần 600 ko các cụ
Xe của cụ sx năm bao nhiêu?Đúng tgian này năm ngoái e vớt bản 2.5 hai cầu 730tr....lắp thêm vài thứ gần 750tr...thôi tự an ủi để sử dụng nên kệ thôi. Ai mua thời điểm này đc giá tốt quá, đặc biệt với xe đã qua sử dụng!!!!