Trc đây 05 năm rá nó phải hơn hai loét cụ ợ! Làm j có rá 170-180 năm 2019, cao hơn nhiều đấy, matiz hàng nhập, mà màu xanh ngọc còn đẹp hơn nữa...Chát nhỉ. E tưởng e này giờ chỉ tầm 100. Vì e nhớ cách đây 5 năm giá e nó loanh quanh 170-180
Trc đây 05 năm rá nó phải hơn hai loét cụ ợ! Làm j có rá 170-180 năm 2019, cao hơn nhiều đấy, matiz hàng nhập, mà màu xanh ngọc còn đẹp hơn nữa...Chát nhỉ. E tưởng e này giờ chỉ tầm 100. Vì e nhớ cách đây 5 năm giá e nó loanh quanh 170-180
Em trước đây có đi 2 đời xe nhà GM DW này và khiếp đến già và cũng may nó ko còn kinh doanh ở VN nữa, nhảy sang hãng khác đc 5 năm rồi nhẹ nhõm hẳn.Từng chạy 7 năm em như này, cảm giác lái thích hơn morning, nhưng ì hơn, xăng ăn hơn, cũng hay hỏng vặt hơn nhất là mấy con cảm biến oxi...
Chắc gara ko chuyên nên sửa ko đúng bệnh, e chạy mấy năm thỉnh thoảng xử lý ron cao su và đường ống nước làm mát thôiEm trước đây có đi 2 đời xe nhà GM DW này và khiếp đến già và cũng may nó ko còn kinh doanh ở VN nữa, nhảy sang hãng khác đc 5 năm rồi nhẹ nhõm hẳn.
Cụ ấy chắc là sợ Captiva ợChắc gara ko chuyên nên sửa ko đúng bệnh, e chạy mấy năm thỉnh thoảng xử lý ron cao su và đường ống nước làm mát thôi
Trc e cũng bị lùa con lacetti oà ga. Nói chung cũng có lí do nó mới bị đào thảiEm trước đây có đi 2 đời xe nhà GM DW này và khiếp đến già và cũng may nó ko còn kinh doanh ở VN nữa, nhảy sang hãng khác đc 5 năm rồi nhẹ nhõm hẳn.
Chắc gara ko chuyên nên sửa ko đúng bệnh, e chạy mấy năm thỉnh thoảng xử lý ron cao su và đường ống nước làm mát thôi
Em chạy cả gentra và captiva tổng là 8 năm, sữa chữa thì em ko ngại vì em ad bên hội cap nên gara nào chuyên em biết và xe em đc chăm rất cẩn thận nhưng nó cứ phát sinh những cái lỗi lặt vặt ẩm ương gây khó chịu. 5 năm nay chuyển sang con toy prado đúng mới có cảm giác xe để hưởng thụ.Cụ ấy chắc là sợ Captiva ợ
Chuẩn luôn, con này bị chễ ga hơn morningTừng chạy 7 năm em như này, cảm giác lái thích hơn morning, nhưng ì hơn, xăng ăn hơn, cũng hay hỏng vặt hơn nhất là mấy con cảm biến oxi...
Cụ chạy ra cao tốc, ôm cua sẽ thấy khác morning nhiều đấy, nhất là khoang lái, thoải mái hơn chạy morning nhiềuCụ nào khen chạy hay hơn morning em ạ cụ ấy luôn. Option thì hơn chút thật nhưng chạy ko hay bằng đâu.
Em này xác nặng hơn mà bác. Nhưng chấm nhỏ nên nó ì hơn đi khá khó chịu. Còn về độ lành, đồ đạc ... sao ăn đc morning bác. Xưa e cũng nghiên cứu dòng này mãi vì morning nó ảo giá quá. Ngày ấy nghèo , mê xe lắm, thích groove / spark mãi. Ko biết có phải do xác nặng so với máy hay ko mà hay bị quá nhiệt nọ kia. Đại để là vậyCụ chạy ra cao tốc, ôm cua sẽ thấy khác morning nhiều đấy, nhất là khoang lái, thoải mái hơn chạy morning nhiều
Nó nặng hơn morning khoảng 250kg nên ì hơn. Hồi mua spark vì nó rẻ hơn, nếu được chọn lại chắc mua morningEm này xác nặng hơn mà bác. Nhưng chấm nhỏ nên nó ì hơn đi khá khó chịu. Còn về độ lành, đồ đạc ... sao ăn đc morning bác. Xưa e cũng nghiên cứu dòng này mãi vì morning nó ảo giá quá. Ngày ấy nghèo , mê xe lắm, thích groove / spark mãi. Ko biết có phải do xác nặng so với máy hay ko mà hay bị quá nhiệt nọ kia. Đại để là vậy
4 cái xe cỏ này thì xấu đẹp cái gì bác?_che mưa nắng đc là ok. Tuy nhiên 10 thì cả 10 ông ngáo giá.Morning AT 4 chỗ tầm giá này thì form cũ cũng chả hơn được gì con này cả. Morning form đèn tròn slx thì nhìn xấu hơn chiếc này
Bán chuyên mà, giá nhập sẽ khác nhiều4 cái xe cỏ này thì xấu đẹp cái gì bác?_che mưa nắng đc là ok. Tuy nhiên 10 thì cả 10 ông ngáo giá.