Em trả cụ í 7 triệu cách đây độ 3 tháng mà cụ í không bán rồi đấy ))) Sau em đành mua xe khácĐố cụ bán được 5tr
Em trả cụ í 7 triệu cách đây độ 3 tháng mà cụ í không bán rồi đấy ))) Sau em đành mua xe khácĐố cụ bán được 5tr
Cái xe có vài triệu, thật sự chả đáng. Cái chất xe quan trọng chứ các cụ cứ đi so xe nát. Tôi bỏ 4 củ sơn lại mới tinh, bảo dưỡng hết hơn 1 triệu nữa. Tính ra cái xe còn có hơn 3 triệu. Chả hiểu các cụ căn cơ kiểu gì, nhà tôi 5-6 cái xe máy toàn đồ sưu tầm mua thêm con LA mới bán vì chật quá chứ với tôi, vài triệu chả để làm gì. Nhà 4 oto, 6 xe máy, thử hỏi chân nào mà chạy hết xe.Em trả cụ í 7 triệu cách đây độ 3 tháng mà cụ í không bán rồi đấy ))) Sau em đành mua xe khác
Hơ. Con này thì nhiều cụ lại rỏ rãiYên tâm, show hết xe máy của mình cũng…tưng ấy đoá.
Vì em này mà thành ra nhà chật đây. Cũng vì xanh mà trắng ra rìa đây!!!
Anh cũng no care mà. Không giàu nghèo gì ba cái triệu bán xe máy này cả. Chật thì bán thôi nhưng cái kiểu 3,4 triệu thôi, đố cụ bán được… này nọ mình hơi ức chế. Cái gì nó cũng có giá của nó cả. Sao lại đi đánh đồng như thế. Xe nhà 6 chiếc có đi hết được đâu còn cứ bảo tua với nát. Mịa, đáng gì mà phải hèn người thế! Ưng thì mua thôi, không nên dè bỉuKể ra mà cụ đổi vespa cổ lấy em land 105 là e cũng cố đấy.
Còn lx cứ đúng giá mà bán. Xe ngon chẳng việc để ý mấy thành phần hở cái là đi dìm hàng và phán xét đồ người khác bác ạ
40tr tới ko cụCó khi băn xong LX bán nốt dream. Cay!!!
Làm thì tới nhưng bán thì chả tới40tr tới ko cụ
Dream việt mà.giặt lại rồi ah cụLàm thì tới nhưng bán thì chả tới
Dream thái nhưng làm lại mới toàn bộ, mua cục máy dream việt mới tinh, khung mới tinh, chế mới tinh, đèn mới tinh…nói chung chỉ còn cái biển với cái đăng kí thôi. À còn cái viền choá đèn giữ lại. Còn lại…thay mới hoàn toàn. Hồn trương ba, da hàng thịt!!!Dream việt mà.giặt lại rồi ah cụ
Ha ha ăn chơi quá cụ ơiDream thái nhưng làm lại mới toàn bộ, mua cục máy dream việt mới tinh, khung mới tinh, chế mới tinh, đèn mới tinh…nói chung chỉ còn cái biển với cái đăng kí thôi. À còn cái viền choá đèn giữ lại. Còn lại…thay mới hoàn toàn. Hồn trương ba, da hàng thịt!!!
Còm con này nữa này 30 năm mới chạy 2.8 vạnHa ha ăn chơi quá cụ ơi
Chuẩn rồi!!!Piagio xe mua về chỉ việc đi, và xe mua về phải bảo dưỡng khác nhau nhiều lắm, nhoằng phát 3 4 củ ngay. Trước em bán LX 2011 chế cơ trên này các cụ cũng vào dìm ghê lắm, ngồi bóc tách tiền sơn, tiền bảo dưỡng, cái xác xe còn có 3 4tr mà các cụ vẫn dìm .
Ăn xăng và phụ tùng đắt ... đi cảnh thì được thôi chứ nếu dùng thường xuyên thì không ổn.Em cũng có con lx125 giống chủ tus, mua mới từ 2010 đến giờ và là phương tiện di chuyển chính đi làm, đi lung tung hàng ngày có thấy sao đâu mà nó lại mất giá ghê gớm đến vậy?! Như bán đồng nát! Thi thoảng vào đây thấy lx rao bán mà hết hồn
Mình đi từ 2010 đến giờ, đi làm hằng ngày luôn. Lốp, ắc quy, dầu máy, dầu láp, dây curoa, bi côn giá thay thế cũng tương đương con grande yamaha bà xã đi, 1 9 - 1 10.Ăn xăng và phụ tùng đắt ... đi cảnh thì được thôi chứ nếu dùng thường xuyên thì không ổn.
Nhà em vẫn còn Vespa S, so với con Airblade thì đúng thật chi phí bảo dưỡng cũng same same thôi. Nhưng công nhận Vespa hay hỏng lặt vặt thật .Mình đi từ 2010 đến giờ, đi làm hằng ngày luôn. Lốp, ắc quy, dầu máy, dầu láp, dây curoa, bi côn giá thay thế cũng tương đương con grande yamaha bà xã đi, 1 9 - 1 10.
Xăng thì cứ hết bình đổ 100K A95-III vào là đầy, chạy tẹt bô. Đi xe ga là phải biết đi, nhẹ nhàng êm ái và lướt xe sẽ đỡ hao xăng rất nhiều. Cứ lồng lộn vít thật lực thì chưa biết con nào uống hơn con nào đâu