[Funland] Bàn luận, xả stress trận đấu Trung Quốc - Việt Nam lúc 0h ngày 08.10.2021

Skoda_Favorit

Xe container
Biển số
OF-108279
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
6,829
Động cơ
442,647 Mã lực
Ở Châu Âu độ tuổi 26-27 là đỉnh cao nhất của một cầu thủ nhưng ở VN hầu hết xuống dốc ở độ tuổi này, càng những cầu thủ nổi sớm ở độ 19-20 thì xuống càng nhanh.
Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn mấy năm nay chỉ còn đóng vai dự bị, vào sân cũng không thể hiện được gì. Nói chung là over rồi.
Quang Hải giỏi lắm được thêm 2 năm nữa, bây giờ thỉnh thoảng vẫn lóe sáng nhưng nhìn chung là thứ phong độ của Messi ở tuổi 35.
Cụ so với trời Tây và Nam Mỹ thì ạ Cụ :D
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,135
Động cơ
120,012 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Em cũng thích thà chơi với mấy đội mạnh thua 7-2 hay 7-3 nhưng đá tất tay sòng phẳng để cầu thủ tự tin cầm bóng, chuyền ban phối hợp và mạnh dạn thể hiện mình. Đây toàn co cụm cầu thủ cầm bóng thì cóng, đến phát bóng lên cũng cứ phát ra biên.
Thua đậm 1 trận như vậy thì làm gì còn tâm lý mà đá nữa hả cụ ?
Cụ yên tâm đi các trận như gặp Nhật tới thể nào tụi nó cũng cố ghi thật nhiều bàn , để còn hi vọng so chỉ số phụ .
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,135
Động cơ
120,012 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Ở Châu Âu độ tuổi 26-27 là đỉnh cao nhất của một cầu thủ nhưng ở VN hầu hết xuống dốc ở độ tuổi này, càng những cầu thủ nổi sớm ở độ 19-20 thì xuống càng nhanh.
Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn mấy năm nay chỉ còn đóng vai dự bị, vào sân cũng không thể hiện được gì. Nói chung là over rồi.
Quang Hải giỏi lắm được thêm 2 năm nữa, bây giờ thỉnh thoảng vẫn lóe sáng nhưng nhìn chung là thứ phong độ của Messi ở tuổi 35.
VN ăn gian tuổi chắc chỉ thua châu Phi . Bệnh thành tích từ trên xuống dưới mà .
Ngày xưa VTV còn có phóng sự điều tra xem Công Phượng sinh 93 hay 95 ? Mà nếu 93 thì 28-29 bắt đầu xuống dốc rồi .
 

xebenho

Xe tải
Biển số
OF-50691
Ngày cấp bằng
11/11/09
Số km
264
Động cơ
1,037,781 Mã lực
Dăm năm trước Thái Lan và Mã còn là mục tiêu để Việt Nam đá thắng, giờ đây mục tiêu thắng đã là Trung Quốc và Oman rồi, cháu là cứ lạc quan tin với nhịp điệu này độ 2030 mục tiêu sẽ là thang Iran, Nhật Bản thôi!
 

The Unforgiven

Xe tải
Biển số
OF-790000
Ngày cấp bằng
11/9/21
Số km
402
Động cơ
-1,000,000 Mã lực
Em cũng thích thà chơi với mấy đội mạnh thua 7-2 hay 7-3 nhưng đá tất tay sòng phẳng để cầu thủ tự tin cầm bóng, chuyền ban phối hợp và mạnh dạn thể hiện mình. Đây toàn co cụm cầu thủ cầm bóng thì cóng, đến phát bóng lên cũng cứ phát ra biên.
Nếu như vậy thì cần gì HLV mới sơ đồ chiến thuật nữa cụ, thời đỉnh cao của TBN hay Barca các đội khác gặp nó cũng chỉ có bài đổ bê tông co cụm với phát bóng ầu ơ đó cụ chơi sòng phẳng thì cứ là 1 bàn tay.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Dăm năm trước Thái Lan và Mã còn là mục tiêu để Việt Nam đá thắng, giờ đây mục tiêu thắng đã là Trung Quốc và Oman rồi, cháu là cứ lạc quan tin với nhịp điệu này độ 2030 mục tiêu sẽ là thang Iran, Nhật Bản thôi!
Còn 9 năm mà năm 2008 mình đã từng thắng Thái rồi 🙏 cụ thật lạc quan
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Muốn hơn Thái thì đầu tiên phải xem lại năm 2018 Thái chung bảng với ai nhé.3 đội Uc,Nhật,Saudi thì vẫn thế.Nhưng Thái cùng bảng với UAE và Iraq,khó đá hơn nhiều;cỡ TQ với Oman làm sao bằng được.Giả sử VN có nhiều điểm hơn thì đơn giản là vì bảng này nhẹ hơn Thái 2018 thôi.Cho VN đa bảng y như Thái chắc thua trắng 10 trận chứ ở đó mà chém gió
Hồi Asian cup Thái cũng thua sít sao TQ thôi. Nói chúng đánh giá là Thái, Trung, Việt same same. Có ống TQ dễ ăn nhất lại thọt thì đành chờ về sân nhà cố thắng một trận vớt vát thể diện
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,798
Động cơ
377,868 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Quang Hải ngoại trừ không biết đánh đầu ra thì quá toàn diện. Từ giữ bóng, phân phối bóng, dứt điểm ghi bàn, đến cả tâm lý nó cũng là thằng chuỳ nhất đội. Toàn ghi bàn phút cuối. Vẫn đi chơi gái bình thường nhưng tập trung 100% khi vào trận. Hôm trận TQ có mỗi một mình nó làm ngòi nổ nên bị quây, cho CP vào cái là có cơ hội thể hiện ngay.

Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Cụ tìm youtube xem nó biết đánh đầu không nhé. Đẹp như Messi đánh đầu. Chắc cụ mới xem bóng đá VN sau giải u23.
 

xebenho

Xe tải
Biển số
OF-50691
Ngày cấp bằng
11/11/09
Số km
264
Động cơ
1,037,781 Mã lực
Phong độ mang tính thời điểm. Đội tuyển giờ lên hơn so với thời điểm trước nên người hâm mộ cứ húng tưởng đã vươn vai thành Thánh Gióng ngay. Vài năm nữa lứa cầu thủ này nghỉ, lớp kế cận dường như ko có ai nổi bật. Quá khó
Thì lại giống với Thái lan bây giờ thôi, nhưng vẫn phải tin vào các lứa trẻ hơn. Cháu có niềm tin vào lứa 13-15 hiện nay và hy vọng độ non chục năm nữa sẽ bắt kịp với thành công của U23 2018.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,117
Động cơ
400,940 Mã lực
Còn 9 năm mà năm 2008 mình đã từng thắng Thái rồi 🙏 cụ thật lạc quan
Giờ gặp lại Thái chắc đã ăn được nó à. Kể cả gặp Mã. Mấy bữa nữa đá lại rồi các cụ xem.
 

Azeglio

Xe điện
Biển số
OF-204340
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,427
Động cơ
605,850 Mã lực
Nhiều cụ yêu cầu cao quá. Chúng ta tiến bộ như thế này là tốt rồi.
Nhớ hồi xưa Huỳnh Đức ghi được 1 bàn vào lưới đội Trung Quốc xịn mà người hâm mộ đã hoan hỷ. Giờ các cháu tuyển đá ngang cơ, ghi 2 bàn vào lưới tuyển Trung Quốc + Brazil thì cũng được đấy.
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,022 Mã lực
Nhiều cụ yêu cầu cao quá. Chúng ta tiến bộ như thế này là tốt rồi.
Nhớ hồi xưa Huỳnh Đức ghi được 1 bàn vào lưới đội Trung Quốc xịn mà người hâm mộ đã hoan hỷ. Giờ các cháu tuyển đá ngang cơ, ghi 2 bàn vào lưới tuyển Trung Quốc + Brazil thì cũng được đấy.
Trên này các cụ toàn đòi phải thắng các đội trên mình mấy chục bậc Fifa.
Không phải tự nhiên mà có bảng xếp hạng đó, hâm mộ với quyết tâm chả có điểm cộng nào cả.
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,135
Động cơ
120,012 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Muốn bóng đá mạnh thì phải cần nhiều người , nhiều tổ chức chung tay nữa .
Nước mình ngót 100 triệu dân mà lò đào tạo bóng đá đếm trên bàn tay , nó không xứng với tiềm lực về con người của nước mình .
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,826
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Từ 2018 đến nay mới được xem bóng đá VN nhiều như vậy.
Trước đó thì chỉ ngóng xem được Seagame với AFF. Mà toàn thua đau những trận tưởng thắng dễ. Lúc nhỏ còn suýt khóc, lớn lên tẹo thì nghi ngờ cầu thủ bán đứng người hâm mộ.
Giờ mới bắt đâu qua ao làng ra tí sông nhỏ. Được xem U23 châu Á, Asian Cup, Vòng loại WC... có thắng có thua nhưng có bài bản, có tí sắc nét, k co cụm rồi ôm rổ đựng bóng như trước.
Tuy vậy vẫn buồn vì:
1. Ít gương mặt mới quá. Cụ Park hơi bảo thủ khoản này. Sau cụ đi chắc lại tan nát đội tuyển vì k có tính kế thừa.
2. Chấn thương nhiều. Chứng tỏ sức bền, y tế thể thao k theo kịp nổi trình độ bóng đá. Riêng vòng loại thứ 3 này đã 10 trận. Trận nào cũng bị quần hết sức chứ k loanh quanh dễ đá như AFF nên k cần thận vài trận tới k có người mà đá.
 

Freeman Bodhany

Xe tăng
Biển số
OF-730399
Ngày cấp bằng
25/5/20
Số km
1,601
Động cơ
88,407 Mã lực
Muốn bóng đá mạnh thì phải cần nhiều người , nhiều tổ chức chung tay nữa .
Nước mình ngót 100 triệu dân mà lò đào tạo bóng đá đếm trên bàn tay , nó không xứng với tiềm lực về con người của nước mình .
Con người thì nhiều nhưng nguồn lực ( tiền ) thì không đủ cụ ạ. Ngay cái sân vận động, bộ mặt quốc gia như sân Mỹ Đình mà xuống cấp tệ hại, còn chưa có tiền để tu sửa kìa....:D
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,022 Mã lực
Con người thì nhiều nhưng nguồn lực ( tiền ) thì không đủ cụ ạ. Ngay cái sân vận động, bộ mặt quốc gia như sân Mỹ Đình mà xuống cấp tệ hại, còn chưa có tiền để tu sửa kìa....:D
À thì ra toàn hâm mộ online.
Hâm mộ thật thì góp tiền xây dựng bóng đá cho tương xứng với những trận đi bão với lại gào thét "VN vô địch" trên mọi mặt trận đi.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,117
Động cơ
400,940 Mã lực
Từ 2018 đến nay mới được xem bóng đá VN nhiều như vậy.
Trước đó thì chỉ ngóng xem được Seagame với AFF. Mà toàn thua đau những trận tưởng thắng dễ. Lúc nhỏ còn suýt khóc, lớn lên tẹo thì nghi ngờ cầu thủ bán đứng người hâm mộ.
Giờ mới bắt đâu qua ao làng ra tí sông nhỏ. Được xem U23 châu Á, Asian Cup, Vòng loại WC... có thắng có thua nhưng có bài bản, có tí sắc nét, k co cụm rồi ôm rổ đựng bóng như trước.
Tuy vậy vẫn buồn vì:
1. Ít gương mặt mới quá. Cụ Park hơi bảo thủ khoản này. Sau cụ đi chắc lại tan nát đội tuyển vì k có tính kế thừa.
2. Chấn thương nhiều. Chứng tỏ sức bền, y tế thể thao k theo kịp nổi trình độ bóng đá. Riêng vòng loại thứ 3 này đã 10 trận. Trận nào cũng bị quần hết sức chứ k loanh quanh dễ đá như AFF nên k cần thận vài trận tới k có người mà đá.
Cái 2 của cụ là hệ quả của cái 1. Loanh quoanh bằng đấy gương mặt thì nó chấn thương tránh sao được. Em thấy các đội đá với mình đều đá rất nhẹ nhàng không băm bổ. Quay lại đá với mấy ông Inđo, Malay, Myanma hoặc Cam xem. Khéo chấn thương cả đống.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top