Nội thất em ở dưới nhìn đẹp hơnTiện thể dìm crv e cho nó tảng đá nữa. Các cụ so sánh nội thất Tuc và crv 2.0 xem xe nào ton sur ton nhé.
Crv:
Tuc:
Nội thất em ở dưới nhìn đẹp hơnTiện thể dìm crv e cho nó tảng đá nữa. Các cụ so sánh nội thất Tuc và crv 2.0 xem xe nào ton sur ton nhé.
Crv:
Tuc:
Nhưng em ở trên của Nhật mắc hơnNội thất em ở dưới nhìn đẹp hơn
Voka cho cụ ma k dc e lấy xe về đang quăng cái này trong xó cùng cái thanh cuốn nắp che buồng hàngCái lười này dùng để làm gì các cụ nhỉ
Cái tấm che hành lý đó Honda nó bán 5 tr đới, hyundai thì cho không: dVoka cho cụ ma k dc e lấy xe về đang quăng cái này trong xó cùng cái thanh cuốn nắp che buồng hàng
Em ghét nhất là cái gì cũng quy ra tiền,động tí là tiềnCái tấm che hành lý đó Honda nó bán 5 tr đới, hyundai thì cho không: d
sao xe em mua ko có cụ nhỉ?Cái lười này dùng để làm gì các cụ nhỉ
Của Tucson 2016, cụ kiểm tra chỗ để bánh sơ cua xem có không.sao xe em mua ko có cụ nhỉ?
Cái này của em tuc hay crv vậy cụ? Em lấy Tuc ở Lê Văn Lương chẳng có gì. Chán
E thử chả thấy gì, chắc bị cutCái này là tính năng gì các bác ? Liên quan gì vô lăng nhỉ ?
Thôi em cố gắng sơ sơ tí cho các cụ tham khảo nhé. Sau 1 tuần cưỡi Túc thì em thấy em nó thế này:
1. Cảm giác lái: rất tốt không có gì chê cả, chạy nội thành hay cao tốc đều rất dễ lái. Xe chắc chắn không có bất cứ rung động nào trong xe.
2. Xăng cộ: Nội thành 13-14 lít (tốc độ trung bình 15km/h), vành đai 3 dưới 6l/100km. Em căn theo đồng hồ thôi. Chỉ số sẽ giảm dần vì hôm trước em chạy vành đai 3 rất rón rén đồng hồ báo 5,9l/100km, hôm nay chạy bình thường báo 5,7 lít
3. Nội thất: Em cực kỳ ưng nội thất xe này, càng nhìn càng đẹp. Ghế lái ngồi rất thoải mái không nóng lưng như xe trước của em, da rất đẹp hình như là da thật. Hàng ghế sau gấu em nói ngồi thích hơn và rộng hơn Everest (hơi bất ngờ)
4 Trang bị: Nhièu tính năng nhất phân khúc, phần lớn đều rất dễ sử dụng, trừ 1 thứ em sẽ đề cập ở dưới. Em rất thích cốp điện, auto hold và đèn led cực sáng. Điều hòa cũng rất sâu, có cả cửa gió hàng ghế sau và cửa gió gầm ghế.
Nhược điểm:
- Không có màn hình cảm ứng nên chức năng điện thoại rảnh tay khó sử dụng, nghe thì dễ nhưng gọi đi thì khó. Ngoài ra thì em nghĩ màn hình chả còn chức năng gì vì em thích cam lùi trên gương hơn.
- Xe đi trong phố và quốc lộ tốc độ bình thường thì rất êm, êm hơn CRV rất nhiều, nhưng khi đi qua mặt đường xấu với tốc độ cao thì khá ồn ( chỗ mặt đường đẹp thì lại êm ru). Cái này thì hôm nào em lấy xe khác chạy để nghiên cứu thêm, có thể xe Crossover và sedan nào cũng vậy. Trước em đi FE thì rất êm có lẽ vì chasis rời, còn GLK thì em không nhớ rõ lắm nhưng chắc chắn là ồn hơn FE.
- Gương hơi nhỏ, ( chắc do em quen FE, bù lại thì xe có sấy gương)
Bác này quánh giá chuẫn nè, người có xe cảm nhận nó chính xác thế đấy. Em cũng đồng ý cái vụ ồn khi uqa đoạn đường có đá dăm nhé, nghe rồn rột nhừng ko quá khó chịu đâu, cơ bản con này cách âm khá lắm.
Cái màn hình DVD thì thật sự nó có ích khi dùng định vị hay hổ trợ nghe gọi điện thoại thôi. Còn bình thường em nghĩ trang trí nó cho xe sang hơn thì chuẩn.
Xăng thì nó ăn cũng nhẹ nhàng ko hao đâu, trung bình đi đường trường tầm 8l
Cái vô lăng nó khá hay ho đó, cảm giác cán qua 1 cục đá nhỏ cũng nhận ra ngay, tay lái nhẹ. Hình như xe nó có can thiệp vào hệ thống lái, đôi khi em chạy có cảm giác tay lái nó thay đổi, tự nó năng hơn chút, ghì nhẹ xuống cảm giá xe nó bám đường hơn.
Xem bài đánh giá của iihs.org Mỹ để có thêm ít thông tin tham khảo nè các bác. tucson 2016 này cải thiện hoàn toàn từ kiểu dáng đến độ an toàn, top của thể loại xe Small SUV.
http://www.iihs.org/iihs/ratings/v/class-summary/small-suvs
Có cái video xem nó húc thử xe
Vậy là hơn cả ông anh Santafe
Con
Fortuner TRD 2.7V 4x2
1.082.000.000 VNĐ cũng có DVD đâu, giá nó đắt hơn Tucson 2016 này 100tr đó Camry 2.0E cũng ko có nốt
Fo tủn công nhận không hỏng vặt nhưng thằng lái xe lại bị hỏng vặt
Vô lăng thì nặng, xe thì lắc qua lắc lại còn nhựa trong xe như 1 dàn đồng ca.
E ngồi rồi mà cụ, em có cả ảnh đây này
Cụ Troll đùa cho vui cụ ạ, chỉ chém ling ting thôi. Cá nhân em vẫn ủng hộ ý kiến của cụ Troll là nên mua con xe Nhật cho nó mắc
Tiện thể dìm crv e cho nó tảng đá nữa. Các cụ so sánh nội thất Tuc và crv 2.0 xem xe nào ton sur ton nhé.
Nhưng em ở trên của Nhật mắc hơn
Em nghĩ cụ nên đặt lại cái nick mới, Troll Hyundai thì hay hơn kkkk. Em nâng bi dùm các bác có xe và đang tìm hiểu, còn cụ thì chả có cái xe mà vào cứ phang ling ting cái giọng điệu xe Nhật nghe nó phát tởm, cụ đang năng bi giúp Honda phỏng , có thì up tí ảnh ọt rồi hãy so sánh, còn chém gió thì em chém còn hay hơn cả ôbama của Mẽo kakakakaCụ conheomap35 là âm binh của VeryGood? Cả 2 cụ là người Hyundai? Hân hạnh làm quen với các cụ
cụ nói sai rồi em với bácCụ conheomap35 là âm binh của VeryGood? Cả 2 cụ là người Hyundai? Hân hạnh làm quen với các cụ
Em chả nâng bi ai & cũng chẳng nâng bi cho hãng nào cả. Về xe thì mãi đến 2003 em mới sở hữu cái xe 4 bánh đầu tiên cụ ợ, đến giờ cả công cả tư cũng trải nghiệm cả hơn chục cái rồi, cũng chả cần thiết up lên làm gì cụ ợ. Túm lại quan điểm em là dự lày lày: trên dưới 5-700 củ --> xe Hàn; trên dưới 1 củ to --> xe Nhật; 1.5 củ to trở lên --> xe Đức, xe Anh, ... Còn cụ nâng ai nâng xe gì đấy là việc của cụ.Em nghĩ cụ nên đặt lại cái nick mới, Troll Hyundai thì hay hơn kkkk. Em nâng bi dùm các bác có xe và đang tìm hiểu, còn cụ thì chả có cái xe mà vào cứ phang ling ting cái giọng điệu xe Nhật nghe nó phát tởm, cụ đang năng bi giúp Honda phỏng , có thì up tí ảnh ọt rồi hãy so sánh, còn chém gió thì em chém còn hay hơn cả ôbama của Mẽo kakakaka
Em rõ, nhưng con xe đã dc quyết và trong topic này các cụ đang nói về nó đang có gì và sử dụng thế nào. Quyết định đã xong và giờ là lúc sử dụng, cụ cứ vào mà CRV và CRv chả dc gì, mà em nói thật chứ cầm đúng 1 củ to như này ở VN chả có cái SUV nào mới mà ổn hơn con Tucson 2016 cụ ạ. Nên em vào cũng chỉ xem và đánh giá thực tế theo các cụ kia thôiEm chả nâng bi ai & cũng chẳng nâng bi cho hãng nào cả. Về xe thì mãi đến 2003 em mới sở hữu cái xe 4 bánh đầu tiên cụ ợ, đến giờ cả công cả tư cũng trải nghiệm cả hơn chục cái rồi, cũng chả cần thiết up lên làm gì cụ ợ. Túm lại quan điểm em là dự lày lày: trên dưới 5-700 củ --> xe Hàn; trên dưới 1 củ to --> xe Nhật; 1.5 củ to trở lên --> xe Đức, xe Anh, ... Còn cụ nâng ai nâng xe gì đấy là việc của cụ.
Có thể cụ đã trải nghiệm nhiều xe rồi nhưng em tin là cụ chưa chạy Tucson, cụ cứ qua showroom ngồi thử đi có thể cụ sẽ thay đổi quan điểm đấy.Em chả nâng bi ai & cũng chẳng nâng bi cho hãng nào cả. Về xe thì mãi đến 2003 em mới sở hữu cái xe 4 bánh đầu tiên cụ ợ, đến giờ cả công cả tư cũng trải nghiệm cả hơn chục cái rồi, cũng chả cần thiết up lên làm gì cụ ợ. Túm lại quan điểm em là dự lày lày: trên dưới 5-700 củ --> xe Hàn; trên dưới 1 củ to --> xe Nhật; 1.5 củ to trở lên --> xe Đức, xe Anh, ... Còn cụ nâng ai nâng xe gì đấy là việc của cụ.
Em vừa thử xong, nó là thế này: khi khởi động máy mà bánh xe không thẳng, xe sẽ cảnh báo là lái xe cần quay vô lăng về bên phải (hoặc trái).Cái này là tính năng gì các bác ? Liên quan gì vô lăng nhỉ ?