Em không biết, mai em chụp cho cụ xem nhé, cũng có thể máy nó báo láo2.0 bác chạy kiểu gì mà tốn ít xăng thế nhỉ, chắc em phải gọt bớt chân của mình đi quá. À xăng 95 hay 92 đấy bác.
Em không biết, mai em chụp cho cụ xem nhé, cũng có thể máy nó báo láo2.0 bác chạy kiểu gì mà tốn ít xăng thế nhỉ, chắc em phải gọt bớt chân của mình đi quá. À xăng 95 hay 92 đấy bác.
cụ chủ tham khảo ý kiến đánh giá của cụ này nhé.Thôi em cố gắng sơ sơ tí cho các cụ tham khảo nhé. Sau 1 tuần cưỡi Túc thì em thấy em nó thế này:
1. Cảm giác lái: rất tốt không có gì chê cả, chạy nội thành hay cao tốc đều rất dễ lái. Xe chắc chắn không có bất cứ rung động nào trong xe.
2. Xăng cộ: Nội thành 13-14 lít (tốc độ trung bình 15km/h), vành đai 3 dưới 6l/100km. Em căn theo đồng hồ thôi. Chỉ số sẽ giảm dần vì hôm trước em chạy vành đai 3 rất rón rén đồng hồ báo 5,9l/100km, hôm nay chạy bình thường báo 5,7 lít
3. Nội thất: Em cực kỳ ưng nội thất xe này, càng nhìn càng đẹp. Ghế lái ngồi rất thoải mái không nóng lưng như xe trước của em, da rất đẹp hình như là da thật. Hàng ghế sau gấu em nói ngồi thích hơn và rộng hơn Everest (hơi bất ngờ)
4 Trang bị: Nhièu tính năng nhất phân khúc, phần lớn đều rất dễ sử dụng, trừ 1 thứ em sẽ đề cập ở dưới. Em rất thích cốp điện, auto hold và đèn led cực sáng. Điều hòa cũng rất sâu, có cả cửa gió hàng ghế sau và cửa gió gầm ghế.
Nhược điểm:
- Không có màn hình cảm ứng nên chức năng điện thoại rảnh tay khó sử dụng, nghe thì dễ nhưng gọi đi thì khó. Ngoài ra thì em nghĩ màn hình chả còn chức năng gì vì em thích cam lùi trên gương hơn.
- Xe đi trong phố và quốc lộ tốc độ bình thường thì rất êm, êm hơn CRV rất nhiều, nhưng khi đi qua mặt đường xấu với tốc độ cao thì khá ồn ( chỗ mặt đường đẹp thì lại êm ru). Cái này thì hôm nào em lấy xe khác chạy để nghiên cứu thêm, có thể xe Crossover và sedan nào cũng vậy. Trước em đi FE thì rất êm có lẽ vì chasis rời, còn GLK thì em không nhớ rõ lắm nhưng chắc chắn là ồn hơn FE.
- Gương hơi nhỏ, ( chắc do em quen FE, bù lại thì xe có sấy gương)
mời cụ qua show e chạy thử Tucson để cảm nhận, bên e có màu, bạc, trắng( bạc), đen, cát giao ngay đây ạCám ơn cụ, hình như 3 con này đều 2.0 phải không ah???
E thì chưa biết j về xe nhiều nên cụ có j tư vấn thêm. Em tưởng con Tucson 2016 có màn DVD rồi chứ nhỉ??? Cụ thấy âm thanh của 3 con thì thế nào ah???
em quen gọi là chuyển qua dùng số tay thôiVâng +,_ như vậy gọi là gì ạ, em thấy hơn D123 nhiều.
crv 2.4 thì em thấy càng không đáng mua vì giá qua chát. Crv 2.0 trừ hết km giá về 970 thôi
Đường phố hay bị tắc,mức tiêu hao như thế cũng là bình thường cụ ợ,cụ đi đường ngoại thành thì mức tiêu hao phải giảm xuống gần 1 nửa.Em chạy đc vài ngày , cảm giác cũng ưng lắm , mỗi tội e chay kiểu j mà hơn 200km mất gần nửa bình xang , chắc cũng cỡ 12-15 l /100km , đường phố .
Nghe cụ nói thì Tucson ngon nhỉ??? Nhưng không biết giá cả bjo thế nào ah???CX-5 với Tucson máy 2.0 công suất ngang nhau, em Tuc nhỉnh hơn 3 mã lực. CRV có bản máy 2.0 và máy 2.4 Cá nhân em chạy đánh giá về cảm giác lái Túcson ngang CRV 2.4, có Drive Mode gạt về Sport cũng vui. Cả 2 hơn CX-5, còn độ bốc dĩ nhiên CRV 2.4 máy to bốc hơn 2 ông máy nhỏ hơn kia Độ ồn thì CX-5 kém nhất, còn 2 bác kia cũng ngang ngửa. Nói như bác nào mới mua Tuc là CX-5 chạy như Tuc để Eco
Tucson không có DVD, âm thanh thì em khó tính đánh giá 3 chiếc same same, muốn âm thanh hay cứ phải đầu tư tầm hơn 2 chục tỏi mới nghe ra hồn cụ ạ. Cái em ghét ở nội thất CX-5 là cái màn DVD chả hiểu ở đâu ra mà màu mè xấu thậm tệ, phông chữ xiêu vẹo, nghe đồn của Caska nhà anh Tập Cận Bình.
Và thế là cụ mua Tuc ah??? Nếu chạy nội thành và ngoại thành thì xăng được tính ntn hả cụ???Tuc chạy sport mode phê lòi, chả kém gì crv 2.4, có điều chắc là tốn xăng.
Có 1 thứ ít người để ý là Túc có số thể thao S+,-, Crv thì số D1,2,3. Ai hay chạy đường đèo dốc thì mới biết số D123 nó cực kỳ bất tiện.
Trước em chạy FE, phải nói đó là 1 chiếc xe tuyệt vời. Lúc đổi xe em cũng đã cân nhắc crv 2.0 nhưng rồi em thấy crv lại thiếu đúng những thứ mà Fe thiếu, là những thứ em ước ao khi chạy fe đường dài và đường đèo dốc: số thể thao và ghế chỉnh điện. Đó là 1 trong những lý do em không mua crv.
Chạy đường trường mà tốn xăng thế cơ ah??? hucEm chạy đc vài ngày , cảm giác cũng ưng lắm , mỗi tội e chay kiểu j mà hơn 200km mất gần nửa bình xang , chắc cũng cỡ 12-15 l /100km , đường phố .
cụ alo cho mấy bác sâu trong này thôi, em đọc báo thấy bảo 995 củNghe cụ nói thì Tucson ngon nhỉ??? Nhưng không biết giá cả bjo thế nào ah???
Úi, cám ơn cụ nhiều.cụ chủ tham khảo ý kiến đánh giá của cụ này nhé.
Bác bên Đông Anh ah??? hơi xa, bác cho xin cái giá vào inbox cho em nhé. Tks bác.mời cụ qua show e chạy thử Tucson để cảm nhận, bên e có màu, bạc, trắng( bạc), đen, cát giao ngay đây ạ
Cám ơn cụ, bjo em quan tâm đến giá của em nó thôi??? Mà thấy bảo có 2 bản hả cụ???Thôi em cố gắng sơ sơ tí cho các cụ tham khảo nhé. Sau 1 tuần cưỡi Túc thì em thấy em nó thế này:
1. Cảm giác lái: rất tốt không có gì chê cả, chạy nội thành hay cao tốc đều rất dễ lái. Xe chắc chắn không có bất cứ rung động nào trong xe.
2. Xăng cộ: Nội thành 13-14 lít (tốc độ trung bình 15km/h), vành đai 3 dưới 6l/100km. Em căn theo đồng hồ thôi. Chỉ số sẽ giảm dần vì hôm trước em chạy vành đai 3 rất rón rén đồng hồ báo 5,9l/100km, hôm nay chạy bình thường báo 5,7 lít
3. Nội thất: Em cực kỳ ưng nội thất xe này, càng nhìn càng đẹp. Ghế lái ngồi rất thoải mái không nóng lưng như xe trước của em, da rất đẹp hình như là da thật. Hàng ghế sau gấu em nói ngồi thích hơn và rộng hơn Everest (hơi bất ngờ)
4 Trang bị: Nhièu tính năng nhất phân khúc, phần lớn đều rất dễ sử dụng, trừ 1 thứ em sẽ đề cập ở dưới. Em rất thích cốp điện, auto hold và đèn led cực sáng. Điều hòa cũng rất sâu, có cả cửa gió hàng ghế sau và cửa gió gầm ghế.
Nhược điểm:
- Không có màn hình cảm ứng nên chức năng điện thoại rảnh tay khó sử dụng, nghe thì dễ nhưng gọi đi thì khó. Ngoài ra thì em nghĩ màn hình chả còn chức năng gì vì em thích cam lùi trên gương hơn.
- Xe đi trong phố và quốc lộ tốc độ bình thường thì rất êm, êm hơn CRV rất nhiều, nhưng khi đi qua mặt đường xấu với tốc độ cao thì khá ồn ( chỗ mặt đường đẹp thì lại êm ru). Cái này thì hôm nào em lấy xe khác chạy để nghiên cứu thêm, có thể xe Crossover và sedan nào cũng vậy. Trước em đi FE thì rất êm có lẽ vì chasis rời, còn GLK thì em không nhớ rõ lắm nhưng chắc chắn là ồn hơn FE.
- Gương hơi nhỏ, ( chắc do em quen FE, bù lại thì xe có sấy gương)
Tucson 2016 có 2 bản là thường và đặc biệt cụ ợ.Bản đặc biệt hơn bản thường ở những options : Cốp điện,phanh dừng nút bấm,ghế chỉnh điện bên phụ,cửa sổ nóc panorama,gương chiếu hậu chống chói tích hợp camera lùi,vành 18 so với 17.Giá bản đb cao hơn bản thường 70tr.Cám ơn cụ, bjo em quan tâm đến giá của em nó thôi??? Mà thấy bảo có 2 bản hả cụ???
Ko cụ ạ , em chi đi loanh quanh hn thôi , chưa test duong truongChạy đường trường mà tốn xăng thế cơ ah??? huc
Cụ sale ở sâu nào đấy ạ , em cưới vợ lần đầu mong cụ chỉ giáo , hồi mới em cũng đắn đo nhiều giữa tuc ,cx5 va crv , chạy thử tới lui bet nhè , cuối cùng thì cưới em này , em chưa chạy nhiều xe nhưng nói chung là ưng , chả có j phàn nàn , nội thất rộng rãi đẹp mắt , máy cũng bốc , cảm giác lái và độ đầm xe cũng như chống ồn e thấy thích hơn cx5 , còn xăng cộ và máy móc cũng như chăm xe thì e k biết nhiều , thấy chỗ nào bẩn thì lau thôiĐường phố hay bị tắc,mức tiêu hao như thế cũng là bình thường cụ ợ,cụ đi đường ngoại thành thì mức tiêu hao phải giảm xuống gần 1 nửa.
cụ cho cái giá bản hết lấc vào inbox nhà cháu nhácụ chủ tham khảo ý kiến đánh giá của cụ này nhé.
Sao e đi no toàn báo 11l thế nhỉ ,,dg phố thi toàn 14lHôm qua em chạy ha nam nội bài chạy đường mưa mà em phít lên 90 chẳng thấy gì cách âm tốt chạy máy bốc gà tự động chạy rất đã cái này em thấy hữu dụng nhất chạy đường trường chạy lên 100 mà tay lai đầm chắc cái này em cảm nhận rõ chạy 80tay lại nhẹ hơn em chạy eco mà đạp gà dính ghế luôn máy báo 6l8 7l1 mà phun người