một thời của em. con này chạy đề pa dc cái bốc, hơn cả X và chạy độ đầm khỏi chê, có cái thụt trước hơi ngắn nên vào ổ gà sâu bị kịch kịch, còn độ ổn định của xe mặc dù mono shooc nhưng k chê dc, cái nữa là số 5 cấp nên chạy đường trường là chuẩn k bị rú ga do thừa tải,
Nhưng điểm yếu là ít phụ tùng thay thế, cam kêu nếu đã đến lúc phải chỉnh thì gần như tháng nào cũng phải chỉnh tốn kém lắm, ( trước em mạ crôm lại con đội liên tục) cái này có nhiều cụ chạy k hay vê côn thì k hay xuống nhanh, nhưng đi FX là phải vê mới phê, nếu móc dc ruột bô ra nổ thì phấn khích hơn, điểm yếu nữa là trời trở trời hay bị kẹt quả ga, nếu lâu cái này cũng bệnh kinh niên của FX ( khắc phụ bằng cách bọc phíp học theo kiểu thái hết khoảng 250k hết luông.) đèn FX thì tối vô cùng nhìn chỉ để trang trí thôi, nếu muốn sáng quấn lại điện, lên bi xenon. hơi tốn kém.
Và cái nữa đầu còn này kén lắm muốn ngon phải thay dầu chuẩn cho xe thể thao tầm 180k/ chai thay mất 1,5 chai cả thay lọc. tổng cộng 360k/lần thay. thừa nửa chai. trung bình ngày xưa e chơi thì mỗi tháng chi cho nó 1củ để bảo dưỡng và sửa chữa. nói chung phải yêu mới chơi dc. có thể đi ít k tới, nhưng cụ muốn giữ dc nguyên bản như trên phải chi vậy,và phải tỷ mỉ chăm chút lau chùi từng tý, còn không xuống cấp nhanh lắm. mà nếu xuống cấp mất hết giá trị. vì fx giờ 3tr cũng có. 20tr cũng có, vô giá lắm chỉ người hiểu về kỹ thuật và chịu chơi mới biết giá trị của nó. em cũng lâu k chơi nên có đôi điều, em còn 2 con để chỗ ông anh ghép lại còn dc 1 con xịn nhưng có lẽ là cho k có thời gian làm lại. có gì sai sót các cụ cao nhân chỉ giáo thêm.