Chucs các cụ ngày mới vui vẻ. Em up ạ.
Em cảm ơn cụ ạ.ủn lên hộ cụ chủ ạ
Chuẩn quá cụXe này chân côn nhẹ chứ nặng j, nhiều cụ chạy MT không đc lý do không phải do chân côn nặng nên ngại mà do phải nhiều thao tác 2 tay hai chân khó quen, không như AT chỉ một tay một chân.
Ai chạy MT thường xuyên thì thấy chạy AT với MT trong phố chẳng khác nhau là mấy, như xe ga với xe số thôi, ngoài ra, MT còn đc cái cảm giác côn số mà AT không thể có…
Ngại nhất MT là cái khoản leo dốc qua cầu vượt, hầm gửi xe nếu cao mà thôi(đề pa dốc lớn MT vẫn luôn là thách thức với các loại tài không có hỗ trợ đổ đèo)
Hihi đi số sàn cũng có cái thú mà cụ.Chuẩn quá cụ
Cứ lên đường vành đai 3 trên cao giờ tan tầm, côn ga cứ gọi là như xoắn quẩy kaka
Đi số sàn không quen thì xoắn quẩy, quen thì bt thôi cụ ơi. Cụ nào đi số sàn trong phố mà vẫn phải đỡ chân côn thường xuyên thì không nên đi!Chuẩn quá cụ
Cứ lên đường vành đai 3 trên cao giờ tan tầm, côn ga cứ gọi là như xoắn quẩy kaka
Đối với anh em thì cũng ko vấn đề gì, chả qua xu thế ở mình giờ giá số sàn, tự động ko chênh quá nhiều nên mọi người chọn tự động luôn. Ngày xưa chọn số sàn đi cho có cảm giác, giá cũng rẻ hơn và xăng lợi hơn.Em cũng đang đi con moning số sàn, bản 1.0, đi số sàn nó cũng có cái thú vị riêng của nó các cụ a
Em thấy bên Châu Âu chúng nó toàn đi số sàn là chính, thi thoảng mới gặp đc ông đi tự động. Kể cả xe nhìn rất sang cũng sàn MT nốt.Đi số sàn không quen thì xoắn quẩy, quen thì bt thôi cụ ơi. Cụ nào đi số sàn trong phố mà vẫn phải đỡ chân côn thường xuyên thì không nên đi!
Tôi cho rằng hiện tại, nếu 10 cụ ông thì 6 cụ không đi đc số sàn trong phố, 2 cụ ngại vì ko quen và 2 cụ đi OK; còn 10 cụ bà thì 1 cụ đi đc trong phố, 9 cụ không đi đc MT
Nhiều cụ không chạy đc nên sẽ chê số sàn cụ ợ. Chứ chạy quen thích hơn chạy AT, cá nhân thấy thế. Đi đường không tắc thì số sàn với số tự động giống nhau cả thôi, số sàn lại an toàn hơn std với những ng mới lái…Em thấy bên Châu Âu chúng nó toàn đi số sàn là chính, thi thoảng mới gặp đc ông đi tự động. Kể cả xe nhìn rất sang cũng sàn MT nốt.
Ông giời này trước hay vào các thớt bình luận như đúng rồi, tỏ ra mình là kiểu chuyên gia rành rỏi. Sau bị các cụ trên này chửi cho thì thấy lặn mất tăm 1 tg, xong giờ lại thấy bắt đầu quay lạiĐúng bản số sàn nội thất…hàng mã. Đi 7v nát hết đa ghế, vô lăng mòn nhẵn, chân côn mòn khá. Không biết khoảng máy móc gầm bệ thế nào, nhưng nhìn xe mạnh dạn dự giá chốt không thể quá…
Cụ nào chửi, ngoài ông viết chữ chửi bên trên ra!??? Xem lại các cm của tôi đi ông, tinh tướng ra vẻ cao đạo vừa thôi ông ạ. Mà ông có cung nick với một thằng trẻ trâu bđs duy nhất chửi tôi qua ib cách đây vài tuần không thế!?? Lộ mặt ra xem…Ông giời này trước hay vào các thớt bình luận như đúng rồi, tỏ ra mình là kiểu chuyên gia rành rỏi. Sau bị các cụ trên này chửi cho thì thấy lặn mất tăm 1 tg, xong giờ lại thấy bắt đầu quay lại
Thôi lượn đi để cho các cụ ấy bán xe ông ơiCụ nào chửi, ngoài ông viết chữ chửi bên trên ra!??? Xem lại các cm của tôi đi ông, tinh tướng ra vẻ cao đạo vừa thôi ông ạ. Mà ông có cung nick với một thằng trẻ trâu bđs duy nhất chửi tôi qua ib cách đây vài tuần không thế!?? Lộ mặt ra xem…
Đi phố với số sàn mà không đỡ chân côn thì đi kiểu gì cụ? Em đây toàn đi số sàn từ trước tời giờ... Chẳng phải lý do thích số sàn mà vì em thích xe to mà tiền lại ít, nếu giàu thì em sẽ đi AT cho nó nhàn chân, nhàn tay...Cụ nào đi số sàn trong phố mà vẫn phải đỡ chân côn thường xuyên thì không nên đi!
Giờ AT với MT chênh cũng ko nhiều đâu cụ, chủ yếu do bản AT họ thêm trang bị khác nên giá mới đội lên thôi.Đi phố với số sàn mà không đỡ chân côn thì đi kiểu gì cụ? Em đây toàn đi số sàn từ trước tời giờ... Chẳng phải lý do thích số sàn mà vì em thích xe to mà tiền lại ít, nếu giàu thì em sẽ đi AT cho nó nhàn chân, nhàn tay...
Xe em mua chắc là khoảng chênh giữa AT và MT thấp nhất, xe Kia Crens 2014 bản S; Giá công bố AT = 639 triệu đồng/ MT = 619 triệu đồng; Giá mua thực tế MT + thêm 25 triệu; AT + thêm 30 triệu. Em chọn MT vì trước nay vẫn nghĩ MT tiết kiệm xăng hơn, hộp số MT bền hơn, chi phí sửa chữa thấp hơn... Giờ thì nếu đổi xe em sẽ chọn AT. Tuy nhiên, xe em là 2.0, nếu xe dung tích nhỏ (< 1.5L) theo em nên chạy MT cho khỏe và chủ động khi tăng tốc vượt xe, khi phải leo dốc, xe AT dung tích nhỏ những lúc cần vượt xe, cần leo dốc có vẻ đuối.Giờ AT với MT chênh cũng ko nhiều đâu cụ, chủ yếu do bản AT họ thêm trang bị khác nên giá mới đội lên thôi.
Khi tắc đường kẹt xe phải dừng đỗ liên tục, leo dốc xuống dốc mới đỡ chân côn để khởi động, nhiều cụ đi đường chậm, hơi kẹt cũng đỡ chân côn thì nhanh mòn hết côn. Người vừa đi vừa sợ chết máy cũng thường xuyên đỡ chân côn thì sẽ đúng như cụ nói.Đi phố với số sàn mà không đỡ chân côn thì đi kiểu gì cụ? Em đây toàn đi số sàn từ trước tời giờ... Chẳng phải lý do thích số sàn mà vì em thích xe to mà tiền lại ít, nếu giàu thì em sẽ đi AT cho nó nhàn chân, nhàn tay...
E chạy MT 16 năm r. Nhà 3 xe đều MT. Chạy quen trong Phố thấy tự tin hơn AT. Công nhận côn xe Hàn nhẹ hơn hẳn Toy..cái này thì chắc chị em còn ngại chứ anh em lái MT em thấy lên dốc bình thường mà. Côn ra ga vào nhịp nhàng tí là vọt ngay.