Xin phép ad em đóng Topic ạ, xe đã bán.
Chỉnh sửa cuối:
Vâng em mời cụ.Chấm để ngâm cứu
Dạ em cảm ơn cụ, xe chính chủ, km chuẩn nên vẫn còn chân côn nhẹ nhàng lắm ạ.ủn hộ cụ, tiếc là số sàn đi trong phố hơi mỏi
Dạ cụ, ghế phụ trẻ con ngồi nghịch trượt lên trượt xuống nhiều nên vậy ạ.Đúng bản số sàn nội thất…hàng mã. Đi 7v nát hết đa ghế, vô lăng mòn nhẵn, chân côn mòn khá. Không biết khoảng máy móc gầm bệ thế nào, nhưng nhìn xe mạnh dạn dự giá chốt không thể quá…
Dạ xe em cam kết chính chủ từ đầu mình nhà em, ko chạy dịch vụ. ODO chuẩn ạ, chưa đâm đụng gì. Giá còn thương lượng nữa ạ.giá này đời này mà at e sợ bán còn chậm nữa là mt
Vâng giờ đi phố mọi người cũng ưu tiên tự động hơn. Được cái xe nhà em lành và nguyên zin, đi tiết kiệm. Côn số thực ra nó cũng nhẹ lắm. xe còn ngon mà cụ.Đầu năm bạn em bán i10 số sàn bản đủ nhập ấn, nhà có mình nó đi được số sàn tầm 11vạn rưỡi, được có 180
Đồng ý với cụ nhất là đi đường HN giờ tan tầm mà lại mưa to, đi qua cầu vượt hoặc chui từ hầm chui lên thì cứ gọi làXe này chân côn nhẹ chứ nặng j, nhiều cụ chạy MT không đc lý do không phải do chân côn nặng nên ngại mà do phải nhiều thao tác 2 tay hai chân khó quen, không như AT chỉ một tay một chân.
Ai chạy MT thường xuyên thì thấy chạy AT với MT trong phố chẳng khác nhau là mấy, như xe ga với xe số thôi, ngoài ra, MT còn đc cái cảm giác côn số mà AT không thể có…
Ngại nhất MT là cái khoản leo dốc qua cầu vượt, hầm gửi xe nếu cao mà thôi(đề pa dốc lớn MT vẫn luôn là thách thức với các loại tài không có hỗ trợ đổ đèo)
Dạ cảm ơn cụ, chắc chắn là 1 OFfer có rất nhiều kinh nghiệm lái xe MT rồi.Xe này chân côn nhẹ chứ nặng j, nhiều cụ chạy MT không đc lý do không phải do chân côn nặng nên ngại mà do phải nhiều thao tác 2 tay hai chân khó quen, không như AT chỉ một tay một chân.
Ai chạy MT thường xuyên thì thấy chạy AT với MT trong phố chẳng khác nhau là mấy, như xe ga với xe số thôi, ngoài ra, MT còn đc cái cảm giác côn số mà AT không thể có…
Ngại nhất MT là cái khoản leo dốc qua cầu vượt, hầm gửi xe nếu cao mà thôi(đề pa dốc lớn MT vẫn luôn là thách thức với các loại tài không có hỗ trợ đổ đèo)
cái này thì chắc chị em còn ngại chứ anh em lái MT em thấy lên dốc bình thường mà. Côn ra ga vào nhịp nhàng tí là vọt ngay.Đồng ý với cụ nhất là đi đường HN giờ tan tầm mà lại mưa to, đi qua cầu vượt hoặc chui từ hầm chui lên thì cứ gọi là
Cảm ơn cụ cho nhận xét khách quan ạ.em này côn nhẹ lắm , trợ lực lái điện nhẹ nhàng mà chạy bốc phết các cụ ạ