- Biển số
- OF-48449
- Ngày cấp bằng
- 11/10/09
- Số km
- 95
- Động cơ
- 459,850 Mã lực
Thấy thông tin này rất có ích cho các cụ! em mạn phép trích bài của nickname airblade về SH125vn bên bikervietnam sang đây để hầu các cụ:
Còn đây là đánh giá về SH125vn của chủ nhân chiếc xe - có nick airblade:
=======================================
Vài cảm nhận SH125i VN
- Các bộ phận chính đều của honda Italia
- Máy rất êm
- Cặp thắng đĩa rất good.
- Chạy khá bốc do cong suất 125cm3 là (10.1kw) so với 150cm3 là (11.6 kw).
- Sơn k đẹp = xe nhập
- 2 kính chiếu hậu + kính chắn gió quá gớm (xe nhập cũng vậy) tháo ra ngay.
- Đặc thù VN cái gì mà k có chân chống nghiêng phải lắp thêm hàng chính hãng 200k
- Lốp IRC chứ k là Dunloop như xe nhập.
Nói chung cảm nhận khá hài lòng vì nhu cầu của mình k cần đến 150cc cảm thấy công suất 10.1kw là đủ k cần đến 11.6kw làm gì.
=======================================
Nghe chừng có vẻ cũng ổn đấy chứ! Nhưng em băn khoăn 1 điều là một số cụ chê máy 125 nhập hơi ỳ, SHvn có trọng lượng còn nặng hơn thì không hiểu sao nữa!
Còn đây là đánh giá về SH125vn của chủ nhân chiếc xe - có nick airblade:
=======================================
Vài cảm nhận SH125i VN
- Các bộ phận chính đều của honda Italia
- Máy rất êm
- Cặp thắng đĩa rất good.
- Chạy khá bốc do cong suất 125cm3 là (10.1kw) so với 150cm3 là (11.6 kw).
- Sơn k đẹp = xe nhập
- 2 kính chiếu hậu + kính chắn gió quá gớm (xe nhập cũng vậy) tháo ra ngay.
- Đặc thù VN cái gì mà k có chân chống nghiêng phải lắp thêm hàng chính hãng 200k
- Lốp IRC chứ k là Dunloop như xe nhập.
Nói chung cảm nhận khá hài lòng vì nhu cầu của mình k cần đến 150cc cảm thấy công suất 10.1kw là đủ k cần đến 11.6kw làm gì.
=======================================
Nghe chừng có vẻ cũng ổn đấy chứ! Nhưng em băn khoăn 1 điều là một số cụ chê máy 125 nhập hơi ỳ, SHvn có trọng lượng còn nặng hơn thì không hiểu sao nữa!