- Biển số
- OF-321514
- Ngày cấp bằng
- 29/5/14
- Số km
- 30
- Động cơ
- 290,100 Mã lực
Chào các cụ , e đang kinh doanh mặt hàng nội thất và muốn áp dụng phần mềm vào quản lý vào bán hàng . Vì trong giai đoạn startup Kinh doanh nên chưa thể để đầu tư nhiều vào viết phần mềm chuyên sâu, mà chỉ có thể dùng các phần mềm có sẵn trên thị trường. Em thấy đa số các phần mềm sẵn hiện nay đều là phần mềm dành cho mặt hàng siêu thị, thời trang , dịch vụ ..v..v.. ( theo dạng mặt hàng trả tiền luôn ). Còn mặt hàng nội thất của e có 1 số tính chất sau khiến phát sinh ra một vài bài toán mà e nghĩ phải diều chỉnh lại từ bản thân phần mềm có sẵn 1 chút chứ k áp dụng vào ngay được và song song từ thao tác quy trình kinh doanh, nhập liệu mới kiểm soát chặt chẽ được ngành hàng này ko bị thất thoát:
1. Thường là đặt tiền trước và hoàn thành tiền còn lại một hoặc nhiều lần sau khi nhiệm thu sản phẩm
2. Bên cạnh hàng bán sắn còn có hàng đặt ->tạo lập sp mới theo mô tả của khách tại thời điểm làm việc
3. Sản phẩm nội thất thường to gồm nhiều chi tiết ( to ) lắp ghép tạo thành . Sẽ có tình trạng
- khi nhập hàng sản phẩm bị hỏng hoặc thiếu 1 bộ phận nào đó
- Như sản phẩm đã kiểm tra nhưng trong quá trình bày bán bị hỏng hoặc biến dạng 1 phần của sản phẩm
- Hay sản phẩm khác của khách hàng cần bảo hành 1 bộ phận nào đó
=> Khi đó phần nào bị lỗi sẽ được chuyển về đơn vị sản xuất mặt hàng đó để xử lý hoặc phần phần bị thiết sẽ được đánh dấu để bổ sung, phần còn lại lưu kho hoặc để nhà khách
=> Giải pháp quản Lý dạng sp này ntn
4 Ngoài sản phẩm nội thất còn trong kho luôn có 1 số lượng phụ kiện, đinh, ốc, máy móc cầm tay của thợ lắp đặt -> Quản lý ntn ( định tính hay định lượng… )
5. Cấu trúc quy tắc đánh mã số sản phẩm phù hợp với tính chất các mặt hàng sản phẩm này để dễ quản lý
Đây là một số khó khăn mà e chưa nghĩ được hướng giải quyết , mong nhận được những lời góp ý tư vấn của các cụ thông thái. E xin cảm ơn và hậu tạ
1. Thường là đặt tiền trước và hoàn thành tiền còn lại một hoặc nhiều lần sau khi nhiệm thu sản phẩm
2. Bên cạnh hàng bán sắn còn có hàng đặt ->tạo lập sp mới theo mô tả của khách tại thời điểm làm việc
3. Sản phẩm nội thất thường to gồm nhiều chi tiết ( to ) lắp ghép tạo thành . Sẽ có tình trạng
- khi nhập hàng sản phẩm bị hỏng hoặc thiếu 1 bộ phận nào đó
- Như sản phẩm đã kiểm tra nhưng trong quá trình bày bán bị hỏng hoặc biến dạng 1 phần của sản phẩm
- Hay sản phẩm khác của khách hàng cần bảo hành 1 bộ phận nào đó
=> Khi đó phần nào bị lỗi sẽ được chuyển về đơn vị sản xuất mặt hàng đó để xử lý hoặc phần phần bị thiết sẽ được đánh dấu để bổ sung, phần còn lại lưu kho hoặc để nhà khách
=> Giải pháp quản Lý dạng sp này ntn
4 Ngoài sản phẩm nội thất còn trong kho luôn có 1 số lượng phụ kiện, đinh, ốc, máy móc cầm tay của thợ lắp đặt -> Quản lý ntn ( định tính hay định lượng… )
5. Cấu trúc quy tắc đánh mã số sản phẩm phù hợp với tính chất các mặt hàng sản phẩm này để dễ quản lý
Đây là một số khó khăn mà e chưa nghĩ được hướng giải quyết , mong nhận được những lời góp ý tư vấn của các cụ thông thái. E xin cảm ơn và hậu tạ