Dáng classic nhìn mê thật, trước cũng chạy 1 em z900 dáng nake mà mỏi lưng quá, cụ nào thích mạnh mẽ cổ điển sang e này là chấm hết
W800 ở VN mình hqcn ít lắm cụ ơiE cũng thích dáng W800 hơn, nhìn cổ điển hơn.
Cụ này chuẩn. 1 khi nó là đam mê thì quên vấn đề khác đi thôi.Thế thì cụ cũng mới tập yêu xe cộ thôi
Còn các TH khác là tính toán xót của bỏ không khi cũng chưa thực dư dả…chứ pkl 1 là nghiện 2 là yêu và có dư TC.
Vầng, em mới tập yêu nên mua nhiều quá. Có lúc trong nhà 9 cái xe máy từ 67 cổ đến mới ga số tay số chân…, phân khối 50, 70, 90, 100, 125, 150, 250, 400, 900.Thế thì cụ cũng mới tập yêu xe cộ thôi
Còn các TH khác là tính toán xót của bỏ không khi cũng chưa thực dư dả…chứ pkl 1 là nghiện 2 là yêu và có dư TC.
Lên hạng GP đi chứ vẫn mãi hạng nhẹ nó ko ngấm được sâuVầng, em mới tập yêu nên mua nhiều quá. Có lúc trong nhà 9 cái xe máy từ 67 cổ đến mới ga số tay số chân…, phân khối 50, 70, 90, 100, 125, 150, 250, 400, 900.
Bán 4 cái rồi vẫn còn…5. Khổ vì phải đi tua hàng tuần không có nó hỏng ý
Hihi yếu điểm của Triumph là nó sản xuất ở xứ lạnh, nên chỉ có làm mát bằng gió, k có dung dịch, nóng cũng tất yếu, HD còn nóng khiếp hơn cơ cụ ợTrước nài triump nhưng đúng là PKL có thì thừa không có thì thiếu, ngắm thì thích nghe thì vui tai. Đi thì sướng nhưng lai dắt ngại, nhất là mưa bẩn thì chán kinh! Hè 40 độ thì cũng chán máy nóng bỏng chim. Để 1 năm đi có vài lần, chán bán mua con land cùi thấy giá trị hơn vì đi nhiều hơn, mưa chẳng đến mặt nắng chẳng đến đầu. Hè thì điều hoà mát rượi!! Vi vu nghe nhạc, leo trèo vô tư…sướng hơn hẳn mà tiền ngang nhau.
Vì kp chia sang 2 pô như các cha anh thế hệ trước, đời này dồn vào 1 pô nghe phê thôi r luôn cụ ợ, Gái nhật thì chơi Toys Nhật là hết nước suýt cụ nhỉ, cứ pô Yoshi, Takegawa or Moriwaki là đỉnhh ^^288 là giá quá tốt so với đời mới. về lắp pô Yoshimura là quá chuẩn, nghe cực kỳ lực.
Cụ bán hàng chuyên nghiệp mà phát biểu thế này thì chớt. T100 làm mát bằng dung dịch nhé cụ. Harley cũng nhiều mẫu làm mát bằng dung dịch. Mà nó vẫn nóng bỏng so với xe Nhựt. Không hiểu th Tây nó tính toán kiểu gì. Vì điều này mà em ko chạy xe Tây. Chơi Honda cho mát. Đi cả 10km về vẫn sờ tay vào đầu bò được.Hihi yếu điểm của Triumph là nó sản xuất ở xứ lạnh, nên chỉ có làm mát bằng gió, k có dung dịch, nóng cũng tất yếu, HD còn nóng khiếp hơn cơ cụ ợ
Vì kp chia sang 2 pô như các cha anh thế hệ trước, đời này dồn vào 1 pô nghe phê thôi r luôn cụ ợ, Gái nhật thì chơi Toys Nhật là hết nước suýt cụ nhỉ, cứ pô Yoshi, Takegawa or Moriwaki là đỉnhh ^^
Mã thì CB1100ex đẹp hơn thật nhưng xác nặng, xe yếu, đi tuor về ae đổi xe hết ấy mà, thế nên mới có nhiều chiếc CB1100 đi ít vậy bán trên thị trường cụ ợ.dòng này ở Vn ko chuộng kén ng chơi,
Cb1100ex cá nhân e nhìn đẹp hơn,
Đời cao đời mới bây giờ 5 năm trở lại đây mới có làm mát bằng dung dịch cụ ơi, do yêu cầu của thị trường Châu Á, chính vì điểm này nó k tối ưu hoá đc hết công suất của xe đấy cụ, kp tự dưng và tự nhiên nó vậy đâuCụ bán hàng chuyên nghiệp mà phát biểu thế này thì chớt. T100 làm mát bằng dung dịch nhé cụ. Harley cũng nhiều mẫu làm mát bằng dung dịch. Mà nó vẫn nóng bỏng so với xe Nhựt. Không hiểu th Tây nó tính toán kiểu gì. Vì điều này mà em ko chạy xe Tây. Chơi Honda cho mát. Đi cả 10km về vẫn sờ tay vào đầu bò được.
Con triump boneville SE của mình đời 2011 là làm mát dung dịch đấy. Nhưng nói chung thì phân khối càng lớn chạy chậm thì càng nóng thôi. Sinh nhiệt nhiều theo thể tích động cơ cả. Xe làm mât dung dịch thì đi phố nó dễ thở hơn. Nhưng cơ bản người ta thiết kết ra để chạy nhanh chứ không phải để đi ba cái loại đường phố tắc tị ở việt nam. Ở cái loại trong phố như VN thì cứ xe máy bé tí đi là ok.Mã thì CB1100ex đẹp hơn thật nhưng xác nặng, xe yếu, đi tuor về ae đổi xe hết ấy mà, thế nên mới có nhiều chiếc CB1100 đi ít vậy bán trên thị trường cụ ợ.
Đời cao đời mới bây giờ 5 năm trở lại đây mới có làm mát bằng dung dịch cụ ơi, do yêu cầu của thị trường Châu Á, chính vì điểm này nó k tối ưu hoá đc hết công suất của xe đấy cụ, kp tự dưng và tự nhiên nó vậy đâu
Cụ này chuẩn. Đi pkl mà ko đi đường dài thì tốt nhất nên bán. Chỉ đi phố thì ko khác cực hình . Đi phố nhiều nên chọn Nhật nếu đề cao tiêu chí máy mát.Con triump boneville SE của mình đời 2011 là làm mát dung dịch đấy. Nhưng nói chung thì phân khối càng lớn chạy chậm thì càng nóng thôi. Sinh nhiệt nhiều theo thể tích động cơ cả. Xe làm mât dung dịch thì đi phố nó dễ thở hơn. Nhưng cơ bản người ta thiết kết ra để chạy nhanh chứ không phải để đi ba cái loại đường phố tắc tị ở việt nam. Ở cái loại trong phố như VN thì cứ xe máy bé tí đi là ok.
Con triump boneville SE của mình đời 2011 là làm mát dung dịch đấy. Nhưng nói chung thì phân khối càng lớn chạy chậm thì càng nóng thôi. Sinh nhiệt nhiều theo thể tích động cơ cả. Xe làm mât dung dịch thì đi phố nó dễ thở hơn. Nhưng cơ bản người ta thiết kết ra để chạy nhanh chứ không phải để đi ba cái loại đường phố tắc tị ở việt nam. Ở cái loại trong phố như VN thì cứ xe máy bé tí đi là ok.
Nóng chân tý chạy cho tập trung ^^ Mát quá lại buồn ngủ cụ ơi :3Cụ này chuẩn. Đi pkl mà ko đi đường dài thì tốt nhất nên bán. Chỉ đi phố thì ko khác cực hình . Đi phố nhiều nên chọn Nhật nếu đề cao tiêu chí máy mát.
E chạy mấy chục đời Triumph r cụ làm e hơi hoang mang ^^
Chuẩn r cụ ơi ^^Nhầm với cái oil coolant.