mới bán thì cụ cứ kcmn cứ ship đi cụ ah! Cho nó có cảm giác bán dc hàng cái đã, Sau cụ sẽ thấy tỉ lệ nó xêm xêm ấy mà!
Cụ ơi tool gì cụ chỉ em với được không aCOD cũng ổn, cụ dùng thêm mấy tool quản lý bán hàng online, nó có phần cảnh báo khách hàng nào hay bùng đơn, bom, trả lại để mình né.
Vpage cụ ơi.Cụ ơi tool gì cụ chỉ em với được không a
Chuẩn cụ. Nhưng cụ chủ mới bán nên khả năng uy tín chưa cao.Hàng của cụ là mặt hàng j? hàng cụ là hàng chuẩn, hàng chất thì tự động khách cũng sẽ chuẩn, sẽ chất theo thôi. Ship COD, có hay không, không quan trọng.
Còn hàng cũng à ờ lôm côm ai cũng bán ai cũng nhập thì cụ ko có COD thì mất khách. Việc gặp khách bùng thì phải chịu thôi. Nếu cụ ko muốn thiệt thì cùng lắm thì gài thêm điều khoản: phí COD khách chịu và phải ck trước. Hết bài.
Hàng của chị là trường hợp đặc biệt rồi ạ .Em không bao giờ ship COD
Khách ck em hết 100% em sẽ ship
Bù lại, do khách ở xa không được xem trực tiếp khi nhận được không ưng vì bất cứ lý do gì, ship lại em, em nhận được sẽ hoàn 100% tiền cho khách. Đơn hoàn lại nhà em có, nhưng rất ít.
Cảm ơn Trang xinh nhéHàng của chị là trường hợp đặc biệt rồi ạ .
Thời buổi này bán hàng phải chiều khách thôi, ko COD thì ít ng mua lắm. Việt Nam mình cứ phải sờ tận tay mới trả tiền ko như nc ngoài là trả tiền trước.Các cụ bán hàng có cho khách COD không?
Cũng có nhiều khách đồng ý chuyển khoản ngay lần đầu mua hàng
Có khách thì hẹn mấy lần bảo sẽ chuyển khoản xong nghĩ sao lại hủy đơn bảo không lấy nữa hoặc ỉm luôn mình có care lại cũng không nói gì
Em có lúc dính đơn hàng hoàn nên em không muốn ship COD
Nhưng vấn đề là không ship COD thì nhiều khách lại không mua nữa
Em thì kiểu khách đồng ý chuyển khoản thì em bán, không đồng ý thì em lại nói 1 tí nữa rồi care khách khác( Em nghĩ đây là vấn đề về kỹ năng đàm phán và thuyết phục đúng không cụ ơi)
Em mới tập bán để kiếm thêm thu nhập mà vấn đề này em chưa có kinh nghiệm lắm các cụ ạ
Mà nếu ship COD thì làm sao để giảm thiểu tối đa đơn hàng hoàn ạ
Hay nói 1 cách như thường là em Không có duyên bán hàng? Nhưng mọi người lại hay bảo là em bán hàng có duyên.
Huhu
Uống rượu giải sầu.
Xin cao kiến các cụ mợ ạ
Ko dc bóc xem nhưng với một số hàng có thể kiểm tra trực quan bị lỗi và thiếu thì có thể từ chối nhận, bên shopee nó tính là bỏ hàng và khóa COD nếu lặp quá 3 lần. Vấn đề là thằng giao nhận hay shop cứ thấy khách là vật đòi tiền đã còn gửi trả sau, ko lấy thì lu là "bom" hay "bùng".Shopee có quy định không cho xem hàng. Người mua có quyền hoàn hàng sau 3 ngày với shop thường và 7 ngày với shopmall.
Cụ không nhận nhiều lần là bị khóa chiều COD. Muốn mua phải trả tiền trước.
Không cho xem là không xem Cụ ơi. Làm gì có chuyện cho kiểm tra trực quan đâu. Nếu có là do nhân viên giao hàng báo cho Shop và họ đồng ý cho xem thôi.Ko dc bóc xem nhưng với một số hàng có thể kiểm tra trực quan bị lỗi và thiếu thì có thể từ chối nhận, bên shopee nó tính là bỏ hàng và khóa COD nếu lặp quá 3 lần. Vấn đề là thằng giao nhận hay shop cứ thấy khách là vật đòi tiền đã còn gửi trả sau, ko lấy thì lu là "bom" hay "bùng".