- Biển số
- OF-740246
- Ngày cấp bằng
- 22/8/20
- Số km
- 133
- Động cơ
- 63,623 Mã lực
- Tuổi
- 41
Tự mầy mò thời gian đầu cho biết tý đã ạ
Ngồi vẽ thì e thấy khoai phết. E dang mon men làm dich vụ cứu hộ oto như cụ 116 ấy ạChạy ads các nền tảng thì ai cũng có thể chạy được cụ ạ, quan trọng là ai chạy được với mức giá tốt hơn và tiếp cận đúng nhóm đối tượng mục tiêu. Thuê ngoài, bây giờ các đơn vị chạy ads nhiều nhan nhản nhưng toàn đơn vị chạy mồm hiệu quả hay không thì chẳng biết được. Hiệu quả của đơn vị kinh doanh khác hoàn toàn với làm brand. Brand nhiều khi chỉ cần chỉ số tiếp cận cao là đủ còn đã kinh doanh là "chạy ads phải ra đơn".
Xây team, cái này không phù hợp với đơn vị vừa và nhỏ cụ ạ. Thường đơn vị nhỏ 1 người thường đa di năng làm đủ mọi thứ nhưng kinh nghiệm thì lại ít, mà tìm người có kinh nghiệm thực thì mức lương ko hấp dẫn sẽ không chiêu mộ được (mức trung bình em thấy ở các agency, mn digital lức khoảng 1-1,5k).
Cái quan trọng của việc chốt đơn qua ads đó là nhóm đối tượng, cụ thử bỏ thời gian nghiên cứu nhóm đối tượng mục tiêu xem. Vẽ ra xem họ ở đâu, họ là ai, họ thích gì, họ sẽ chi bao nhiêu...cái này cần làm cẩn thận, mất thời gian nhưng khi vẽ được chân dung khách hàng mục tiêu cụ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí ads. Chúc cụ sớm tìm được phương án phù hợp và kinh doanh phát đạt.
Tùy ngành nghề bác nhé, ko có mẫu chung cho vấn đề này vì nó còn phụ thuộc rất nhiều vào chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng.các cụ có biết chi phí cho marketing bao nhiêu % trên doanh thu thì hợp lý không ?