- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,347 Mã lực
- Tuổi
- 40
Có đấm môi thằng Trường đâu mà tiết kiệm. Bảo vệ môi nó ạ.Mong Vin làm tốt phát triển mạnh để nhân dân ủng hộ chạy xe điện cho tiết kiệm môi trường
Có đấm môi thằng Trường đâu mà tiết kiệm. Bảo vệ môi nó ạ.Mong Vin làm tốt phát triển mạnh để nhân dân ủng hộ chạy xe điện cho tiết kiệm môi trường
VinNast thất bại phần lớn do fan như thế này!Đội anti tức ói máu
Cay đúng không.VinNast thất bại phần lớn do fan như thế này!
Doanh số tháng lẹt phẹt thế thì Tesla chịu thua chắc chắn ,cụ thông thái quá e chịu á, cụ cho e doanh số teo la ở VN đi để e so sánh với VF
nói như ...Doanh số tháng lẹt phẹt thế thì Tesla chịu thua chắc chắn ,
kể cả ở Mỹ chứ nói gì ở Việt Nam .
tháng 2 được mấy trăm xe đã đạt chỉ tiêu rồi
Mới có một ít xe mà hệ thống trạm sạc đã quá tải rồi! Nghe nói ít trạm sạc quá!Xe điện nó phải đi kèm với hệ thống trạm sạc, mà giờ cả thị trường Việt Nam có mỗi Vin làm, hãng khác muốn vào cũng còn khó lắm vì hiện tại chưa có nhà cung cấp nào đủ mạnh để mở hệ thộng trạm sạc cả. Nói chung Vin mà làm tốt sản phẩm thì không phải lo cạnh tranh với các hãng xe điện khác trên thị trường Việt Nam trong 5 năm tới và lợi thế miễn trước bạ hết năm 2025 và miễn 50% trước bạ hết 2027 là những lợi thế cực kì to lớn để Vin quyết tâm đi theo con đường rủi ro này.
Bác cứ ngó qua China hay USA xem bà con xếp hàng vào trạm sạc thì thấy rằng bộ môn này không đơn giản chút nào cả nên cốt lõi thành công của xe điện chính là phát triển thành công hệ thống trạm sạc.Mới có một ít xe mà hệ thống trạm sạc đã quá tải rồi! Nghe nói ít trạm sạc quá!
Như ở HN ngoài những khu của Vin ra thì trạm sạc rất ít và bất tiện. Nhiều khu đô thị lớn và đông dân không có trạm sạc. Nhiều người muốn mua xe điện, nhưng nhìn quanh nhà chẳng thấy trạm sạc nên đành thôi.Bác cứ ngó qua China hay USA xem bà con xếp hàng vào trạm sạc thì thấy rằng bộ môn này không đơn giản chút nào cả nên cốt lõi thành công của xe điện chính là phát triển thành công hệ thống trạm sạc.
Chiều sạc BicC Thăng long, chờ mãi sạc xong mới có 1 đồng bọn đến, quá tải chỗ nào ấy...Mới có một ít xe mà hệ thống trạm sạc đã quá tải rồi! Nghe nói ít trạm sạc quá!
Hãng taxi gì trong Lâm Đồng còn đặt mua mấy trăm xe oto điện, để mở rộng địa bàn hoạt động xuống mạn Bình Định, Khánh Hòa rồi.Hôm 20/3 em vào Đà Nẵng gặp mấy em taxi E34 đẹp ra phết
Khi đội taxi của GSM tràn ra thì chắc nhiều chỗ cũng phải xếp hàng đấy cụ, e múc VF9 chưa đc nhận xe mà thấy hơi lo lo về khoản xếp hàng sạc rồi.Chiều sạc BicC Thăng long, chờ mãi sạc xong mới có 1 đồng bọn đến, quá tải chỗ nào ấy...
Hiện còn rất nhiều cây sạc đã lắp đặt mà còn chưa kích hoạt, NAE ko phải loKhi đội taxi của GSM tràn ra thì chắc nhiều chỗ cũng phải xếp hàng đấy cụ, e múc VF9 chưa đc nhận xe mà thấy hơi lo lo về khoản xếp hàng sạc rồi.
Chả liên quan gì.VinNast thất bại phần lớn do fan như thế này!
Vf9 chưa phải là trùm cuối còn vf10 đang phát triển cụ ạ. Full size Kích thước ngang với Cadillac Escalade.Ủng hộ vf9
Em thấy VinFast có mỗi con này thiết kế đầu, bộ đèn trước đẹp
Còn đẳng cấp thì vf9 là nhất rồi
Ơ, thế còn vf 12 thì sao?Vf9 chưa phải là trùm cuối còn vf10 đang phát triển cụ ạ. Full size Kích thước ngang với Cadillac Escalade.
Cụ chưa từng nhìn thấy con vin-buýt à?Ơ, thế còn vf 12 thì sao?
Con đấy mà độ thành motor home thì sao nhỉ? Chất thêm vài tấn pin nữa chắc vẫn đi được cả ngàn km. Lúc đó mới thành trùm cuối nhà vin.Cụ chưa từng nhìn thấy con vin-buýt à?