Em đi có thấy nặng đâu nhỉ, cảm giác nó chắc xe thôi.Nặng đấy cụ, em đi escape cũng trợ lực dầu chuyển sang vẫn thấy nặng, một phần do xe nó nặng nữa nên đi tầm 40kmh trở lên thì ổn, chậm hơn và đi phố nhiều thì vất vả.
Em đi có thấy nặng đâu nhỉ, cảm giác nó chắc xe thôi.Nặng đấy cụ, em đi escape cũng trợ lực dầu chuyển sang vẫn thấy nặng, một phần do xe nó nặng nữa nên đi tầm 40kmh trở lên thì ổn, chậm hơn và đi phố nhiều thì vất vả.
Lại ib eCụ nào múc Sienna Le 2007 của e ko để e múc xe này
Dã man, cụ có con nào phụ nữ chạy ko? Em đổi xe cho vợLại ib e
Do xe nặng nên đi phố hay đi chậm + trợ lực dầu thì em thấy nặng và vất vả hơn, em so với escape cũng trợ lực dầu mà em đi trước khi đi CX9.Em đi có thấy nặng đâu nhỉ, cảm giác nó chắc xe thôi.
nọ e cũng tính đẩy con ếch chết xlt cuối 2012, để ôm xe của cụ thớt, mà thợ trả e có chưa tới 200, nên lại thôicũng có cụ nào múc lại ếch chết đời cuối 2013 lxt hộ em để em nhảy hố vôi sang hố mắm của cụ chủ không ạ? ))
Vậy B nên đi kt lại trợ lực Cx9 xem có vđ gì ko. E cũng lái cả 2 con: Escape 2004 -> 2013 và Cx9 model này thì Escape nặng hơn hẳn. Còn so với nhiều xe khác tay lái trợ lực dầu đã lái thì Cx9 nhẹ, mượt chắc ở TOP và thua sự chuẩn xác (như cứng hơn) MDX.Do xe nặng nên đi phố hay đi chậm + trợ lực dầu thì em thấy nặng và vất vả hơn, em so với escape cũng trợ lực dầu mà em đi trước khi đi CX9.
Chạy rồi cũng quen và thấy cũng thích cụ à. Em trước chạy xe hàn nhẹ tênh sau chuyển sang prado trợ dầu mấy hôm đầu thấy nặng vì chưa quen giờ thấy bình thường, đi phố em toàn lái 1 tay.E vẫn thích trợ lực dầu, lái điện nhẹ bẫng mấy con xe Hàn chả cảm giác gì.
em rao fun úp hộ cụ chủ tí thôi, chứ em chưa có nhu cầu đổi vì đang tập trung tiền làm món khác, đổi sang con này mà đi lên trại rừng rú nhà em thì phí quá. con Ếch đang đi chở đồ trâu bò hơn nhiều mà không lo hỏng xenọ e cũng tính đẩy con ếch chết xlt cuối 2012, để ôm xe của cụ thớt, mà thợ trả e có chưa tới 200, nên lại thôi
E ko có bé nào thấp bé nhẹ cân rồiDã man, cụ có con nào phụ nữ chạy ko? Em đổi xe cho vợ
Đúng thật cụ ạ. Mỗi tội to quá để nhà em không vừa, k thì múc liềnBác nào ko đi làm hằng ngày mà mua xe xe chở gia đình về quê với cuối tuần đi chơi thì em này dưới 500 quá ngon luôn, tội gì phải đi mấy con cuv cùng đời.
mớ là bn cụĐợt trước e rao cũng đã có 2 cụ chốt lấy.
Nhưng chỉ vì thủ tục rút hồ sơ lằng nhằng, không chờ được nên chưa đủ duyên đến với nhau được.
Em rút hồ sơ mất đúng 25 ngày + mớ tiền dịch vụ, phạt...mấy thủ tục hành là chính không thể tả nổi.
Bây h em ấy đã là gái không chồng có xác nhận của chính quyền Hy vọng sớm tìm được duyên mới
3.5 thế là ít, cọt già 2.4 gấu e đi làm ngày 4 lượt mỗi lượt cây số nó húp 16l ở tỉnhXe dành cho cụ nào chạy nhiều , đường trường nhiều. Nói chung là ngon, rẻ cho cụ nào có nhu cầu phù hợp.
Chứ thật sự đi phố cực hình lắm ạ.
E đang đi 1 em máy 3.5 cùng phân khúc. Máy mạnh, xác nặng, đi đường phố cứ gầm lên lại phanh,đà, gia tốc lớn, mệt lắm ạ . Khu nhà e phố chưa tắc cứng, di chuyển trung bình 20km đồng hồ đang báo 17l/100km
Nhỏ của cụ là xe gì thế ahNói thật với xe cũ lại còn mấy chủ em ngại nhất là nó đã bị lỗi lầm gì không chứ chuyện xăng cộ tốn thì đi ít thôi. Với xe mới mà đi ít thì phí vì khấu hao nhiều còn xe cũ này khấu hao ít. Cụ chủ có đổi xe nhỏ với em không em bù tiền miễn là xe cụ vẫn còn zin.Xe em thì zin cả 3 vòng luôn.
Em làm mất 9 củ rưỡi. Trong đó tiền dv 4tr. Còn lại là nộp phạt chậm sang tênmớ là bn cụ