- Biển số
- OF-354374
- Ngày cấp bằng
- 11/2/15
- Số km
- 148
- Động cơ
- 265,433 Mã lực
Cụ xem giúp e xin số đt chỗ đánh chìa đc ko ạĐánh chìa thì ra Xe toàn cầu, Phố Trần Bình, đằng sau bến xe Mĩ Đình, chìa xe gì cũng có.
Cụ xem giúp e xin số đt chỗ đánh chìa đc ko ạĐánh chìa thì ra Xe toàn cầu, Phố Trần Bình, đằng sau bến xe Mĩ Đình, chìa xe gì cũng có.
Em cũng đang bị giống cụ thợ nó phán thay mâm côn cụ nói rõ giật thế nào để các cao nhân trên này bắt bênhXe e khi lăn bánh có hiện tượng hơi giật ko biết do bugi hay do động cơ mong các cụ xét giúp ạ. Xe e mới mua lại của ô anh gần nhà ỉn 2007 ạ
Xe e giật khi mới tăng tốc cụ ạ ,cả khi vào số 5 nếu đạp hơi quá chút là giật . Vòng tua khoảng 2300 khi e chạy 80km/hEm cũng đang bị giống cụ thợ nó phán thay mâm côn cụ nói rõ giật thế nào để các cao nhân trên này bắt bênh
Em thì bị giật ở giải tốc độ 40 đến 50 km/h em đã thay gioăng dàn cò bugi lọc xăng lọc dầu vẫn ko hết thợ nó bảo mâm côn kém sắp phải thay mâm côn em để ra tết kiểm tra lại rồi làm cụ thử kiểm tra sem có bị thấm dầu mặt máy koXe e giật khi mới tăng tốc cụ ạ ,cả khi vào số 5 nếu đạp hơi quá chút là giật . Vòng tua khoảng 2300 khi e chạy 80km/h
Cảm ơn cụ ,để mai e ra thợ xem ntn ,có gì e sẽ phản ánh lại hầu các cụ ạEm thì bị giật ở giải tốc độ 40 đến 50 km/h em đã thay gioăng dàn cò bugi lọc xăng lọc dầu vẫn ko hết thợ nó bảo mâm côn kém sắp phải thay mâm côn em để ra tết kiểm tra lại rồi làm cụ thử kiểm tra sem có bị thấm dầu mặt máy ko
Vâng phải ra thợ thì mới bắt bệnh chuẩn đc cụ ạCảm ơn cụ ,để mai e ra thợ xem ntn ,có gì e sẽ phản ánh lại hầu các cụ ạ
Cái cụ này thật là!!! em hỏi sao giờ nó không xì nữa, nó vẫn xì thì hỏi làm chi?!?!Cái 1 em thì thường bật khoá điện một lúc mới đề, cái này em nghĩ em ỉn 10 năm, hệ thống đề có thể lâu k bảo dưỡng nên trục trạc, còn cái thứ 2 xe nào cũng vậy, bình kín, khi lượng xăng xuống, sẽ nhường diện tích chứa cho khí, khi nắp đóng kín, thì khí k vào đc, nên khi cụ mở nắp nó có tiếng xì thế là bt thôi
Hôm nay e ktra hỏng một con bugi ,e thay mới cả 4 quả ,chạy có vẻ ổn hơn rồi nhưng vẫn tốn xăng quá đồng hồ vẫn chỉ 10l/km. Các cụ có cách nào thông não giúp e ko ạ ?Vâng phải ra thợ thì mới bắt bệnh chuẩn đc cụ ạ
Chắc Cụ nhầm rồi , 10km/l thì đúng hơn .Hôm nay e ktra hỏng một con bugi ,e thay mới cả 4 quả ,chạy có vẻ ổn hơn rồi nhưng vẫn tốn xăng quá đồng hồ vẫn chỉ 10l/km. Các cụ có cách nào thông não giúp e ko ạ ?
Chăc ý cụ ấy là 10l/100kmChắc Cụ nhầm rồi , 10km/l thì đúng hơn .
Cái này còn do chân nữa cụ ạ có cụ chạy đc 7l đấy10km/l thì ngon quá cụ ạ , xe e nó báo 10l/100km thay bugi xong nó lên 10.2
E cug chay nhe nhàng ko thốc ga ,phanh gấp ,cũng mượn đà đi đều ga tốc độ đều mà vẫn 10l ,đã kiểm tra nhớt lọc gió ,nước mát mà vưỡn chưa thấy xuống ạCái này còn do chân nữa cụ ạ có cụ chạy đc 7l đấy
thế cụ xem lại cái gioăng cao su ở nắp bình đê, em sợ để thế dễ ăn nước lắm ạ, rồi lại kéo theo đi một số thứ khácCái cụ này thật là!!! em hỏi sao giờ nó không xì nữa, nó vẫn xì thì hỏi làm chi?!?!
Cụ ra chợ giời nhà HT 10 Ngõ Huế mua bộ roăng giá 380k về gara thuê thợ thay, giá cũng rẻ thôi, hoặc cụ tự thay cũng được, rất dễ, có điều cần tí khéo tay với mua thêm tuýp keo bôi roăng giá 30k nữa. Nếu ra dầu thì cụ nên làm ngay không ốc nó gỉ thì dễ gây đứt ốc giàn cò (có người bị 3 con lận mặc dù xe đời 13 mới đi chục vạn) thì sẽ phải cẩu máy ra để khoan nhể ốc nếu là ốc trong cùng, hoặc nhẹ hơn tí là ốc trương lên làm nứt lỗ trên nắp mặt máy. Cụ cứ mua xong call em chỉ chỗ làm choSPL Cụ cho hỏi chỗ nào thay roăng mặt máy ngon bổ rẻ với ạ , xe E bắt đầu có hiện tượng ngấm dầu mặt máy .
Cụ cho e hỏi chút ỉn 07 nhà e thi thoảng tăng tốc khoảng 40 ...50km/h có hiện tượng giật xe . Hiện tượng giật thường khi máy đã chạy một lúc và không lâu . Cụ phán giúp e xem tại bugi hay do mobin ạ, bugi e mới thay cả 4 con đi thấy thích hơn nhưng hiện tượng giật xe lại chưa khắc phục đc . Đa tạ cụCụ ra chợ giời nhà HT 10 Ngõ Huế mua bộ roăng giá 380k về gara thuê thợ thay, giá cũng rẻ thôi, hoặc cụ tự thay cũng được, rất dễ, có điều cần tí khéo tay với mua thêm tuýp keo bôi roăng giá 30k nữa. Nếu ra dầu thì cụ nên làm ngay không ốc nó gỉ thì dễ gây đứt ốc giàn cò (có người bị 3 con lận mặc dù xe đời 13 mới đi chục vạn) thì sẽ phải cẩu máy ra để khoan nhể ốc nếu là ốc trong cùng, hoặc nhẹ hơn tí là ốc trương lên làm nứt lỗ trên nắp mặt máy. Cụ cứ mua xong call em chỉ chỗ làm cho
Cụ đưa vào gẩ chứ em không bắt bệnh mồm vụ này được do chưa gặpCụ cho e hỏi chút ỉn 07 nhà e thi thoảng tăng tốc khoảng 40 ...50km/h có hiện tượng giật xe . Hiện tượng giật thường khi máy đã chạy một lúc và không lâu . Cụ phán giúp e xem tại bugi hay do mobin ạ, bugi e mới thay cả 4 con đi thấy thích hơn nhưng hiện tượng giật xe lại chưa khắc phục đc . Đa tạ cụ
E đưa gara ,kiểm tra thấy mobin vẫn chạy ,họ kêu e đổi sang NGK ạCụ đưa vào gẩ chứ em không bắt bệnh mồm vụ này được do chưa gặp