- Biển số
- OF-426773
- Ngày cấp bằng
- 2/6/16
- Số km
- 6,781
- Động cơ
- 338,039 Mã lực
Đã có ai xuống tiền chưa và tổng là bao nhiêu người mới là quan chọng
thực ra cũng khó nếu được mời đi sk mà lại chê ngay tại đó cũng dởMoá hqua em lượt fb thấy có bài của ông nào đó (chắc đc thuê viết), bảo ai mua xe hãng này là mua cái sự chill, ngồi lên xe là để chill với nội thất, với công nghệ mới chứ ko fải để tìm cảm giác lái bla bla... em buồn cười vcđ, đúng văn xe ôm, thằng nào thuê ông này viết đc em cũng nể tiếp!
Ông nào làm đại lý để nhập về VN em mới nểThằng nào bỏ hơn 8 lít mua con này e cũng nể
Nhưng nó là xe Tàu, đỉnh cao công nghệ.Em không có ý dìm xe TQ, nhìn tên e các bác đủ hiểu nhưng con AION ES mới ra mắt đúng là quá vô lý khi được bán với giá 788tr cho một con xe hạng C, hãng nói D nhưng kích thước thì chỉ C+. Ừ thì giá này đã kèm cả pin nhưng với nhìn nhận về một chiếc xe điện, thông số con này rất bình thường, công suất 134 mã lực, mô-men xoắn 225 Nm, pin 55,2 kWh đi được 440 km nhưng chuẩn TQ không chuẩn ở VN. Sạc thì tất nhiên là sạc ở nhà, không mơ sạc miễn phí ở đại lý đâu vì có được mấy đại lý đâu mà.
Nhưng nhìn thêm vào nội thất phải nói trang bị quá nghèo nàn, vô lăng như xe tải, màn hình trung tâm 3,5 inch, sau vô lăng vẫn là đồng hồ cơ, đùa chứ xe TQ cần phải có trang bị mà bù đắp, đây nhìn e này còn thua cả Vios. Nhìn sang con AION Y Plus cũng ra mắt cùng ít ra nó còn đỡ vô lý hơn. Thật không hiểu nhà phân phối nào đem con này về có lẽ thất bại ngay từ khi chưa bán ra rồi
Con Y plus thấy bảo có khách nhận xe rồi còn con ES này mới quá chưa có thông tinĐã có ai xuống tiền chưa và tổng là bao nhiêu người mới là quan chọng
Con Mg7 y như rằng sau ra mắt 1 2 tháng giảm cả trăm triệu đồngCứ niêm yết thế, sau ko bán dc thì giảm giá. Bài này mấy a Tàu là bậc thầy rồi. Tuy nhiên, bán dc ở Việt Nam bao nhiêu cái mấy là vde, thế nên đọc giá niêm yết đúng là chỉ cho vui thôi.
Rồi lại ế thôiBYD nay mới ra con M6 giá hấp dẫn phết đấy
Nhà cháu cũng nghe trên radio (khi lái đi làm).Moá hqua em lượt fb thấy có bài của ông nào đó (chắc đc thuê viết), bảo ai mua xe hãng này là mua cái sự chill, ngồi lên xe là để chill với nội thất, với công nghệ mới chứ ko fải để tìm cảm giác lái bla bla... em buồn cười vcđ, đúng văn xe ôm, thằng nào thuê ông này viết đc em cũng nể tiếp!
cái này cũng là anh Vượng được chính phủ bảo hộ nên xe điện nhập mất lợi thế. Bên cạnh đó thì ta với TQ cũng chưa có các hiệp định thương mại miễn thuế gì đó nên xe điện TQ qua hết các hàng rào vào đến thị trường giá cao ngất ngưởng luôn. Giờ mà gỡ hết hàng rào khéo anh Vượng liêu xiêu ngay.cột sạc ko thấy đâu? hậu mãi, công tác sau bán hàng cũng kém, khó bán lắm...wuling bền Tàu 80-100tr; về VN ráp bán 230tr (do thuế nữa) có bán dc mấy đâu
BYD nó đang dạo chơi thị trường thôi mà cụxe điện về VN thì auto toạch, BYD nó to thế nào còn gãy