- Biển số
- OF-831060
- Ngày cấp bằng
- 21/3/23
- Số km
- 168
- Động cơ
- 14,806 Mã lực
- Tuổi
- 34
Em không có ý dìm xe TQ, nhìn tên e các bác đủ hiểu nhưng con AION ES mới ra mắt đúng là quá vô lý khi được bán với giá 788tr cho một con xe hạng C, hãng nói D nhưng kích thước thì chỉ C+. Ừ thì giá này đã kèm cả pin nhưng với nhìn nhận về một chiếc xe điện, thông số con này rất bình thường, công suất 134 mã lực, mô-men xoắn 225 Nm, pin 55,2 kWh đi được 440 km nhưng chuẩn TQ không chuẩn ở VN. Sạc thì tất nhiên là sạc ở nhà, không mơ sạc miễn phí ở đại lý đâu vì có được mấy đại lý đâu mà.
Nhưng nhìn thêm vào nội thất phải nói trang bị quá nghèo nàn, vô lăng như xe tải, màn hình trung tâm 3,5 inch, sau vô lăng vẫn là đồng hồ cơ, đùa chứ xe TQ cần phải có trang bị mà bù đắp, đây nhìn e này còn thua cả Vios. Nhìn sang con AION Y Plus cũng ra mắt cùng ít ra nó còn đỡ vô lý hơn. Thật không hiểu nhà phân phối nào đem con này về có lẽ thất bại ngay từ khi chưa bán ra rồi
Nhưng nhìn thêm vào nội thất phải nói trang bị quá nghèo nàn, vô lăng như xe tải, màn hình trung tâm 3,5 inch, sau vô lăng vẫn là đồng hồ cơ, đùa chứ xe TQ cần phải có trang bị mà bù đắp, đây nhìn e này còn thua cả Vios. Nhìn sang con AION Y Plus cũng ra mắt cùng ít ra nó còn đỡ vô lý hơn. Thật không hiểu nhà phân phối nào đem con này về có lẽ thất bại ngay từ khi chưa bán ra rồi