Bàn chút về xe tải ISUZU? Mời các cụ cho ý kiến.

lam.giathon

Xe buýt
Biển số
OF-83851
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
531
Động cơ
416,920 Mã lực
Nơi ở
Yên nghĩa, Hà Đông
Website
www.isuzuviethai.bonbanh.com
Giá? Chất lượng? kiểu dáng?



Thời hạn bảo hành cơ bản

Một chiếc xe hoàn chỉnh, ngoại trừ vỏ ruột (săm, lốp), bình điện, còi và sơn, được bảo hành 36 tháng hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước, tính từ ngày giao xe cho người mua đầu tiên để sử dụng, hoặc ngày đầu tiên mà chiếc xe được đưa vào sử dụng, tùy theo ngày nào đến trước. Việc BẢO HÀNH CƠ BẢN chỉ được áp dụng cho chủ xe là người sử dụng sau cùng.

Thời hạn bảo hành đối với bình điện và còi xe

Bình điện và còi do chính IVC lắp đặt trên các xe Isuzu sẽ được bảo hành 06 tháng hoặc 10.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, tính từ ngày giao xe cho người mua để sử dụng đầu tiên, hoặc ngày đầu tiên mà chiếc xe được đưa vào sử dụng, tùy theo ngày nào đến trước.

Dịch vụ sửa chữa lưu động Isuzu

Để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ & chăm sóc khách hàng công ty Ôtô Isuzu Việt Nam cũng đã triển khai Dịch vụ sừa chữa lưu động (Mobile service) tại hệ thống các đại lý Isuzu Việt Nam trên toàn quốc để có thể đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Với khẩu hiệu “Isuzu luôn luôn đồng hành cùng bạn”, công ty Ôtô Isuzu Việt Nam mong muốn sẽ luôn đồng hành cùng những thành công của khách hàng.
 

lam.giathon

Xe buýt
Biển số
OF-83851
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
531
Động cơ
416,920 Mã lực
Nơi ở
Yên nghĩa, Hà Đông
Website
www.isuzuviethai.bonbanh.com
Về mức tiêu thụ nhiên liệu

CUỘC THI LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CÙNG ISUZU VIỆT NAM

Khách hàng tham dự: CÔNG TY TNHH NIPPON EXPRESS VIỆT NAM

Vừa qua, ngày 21/8/2011, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam đã tổ chức Chương trình Tập huấn Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu cho 24 tài xế và nhân viên quản lý đội xe thuộc Công ty TNHH Nippon Express Việt Nam tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TPHCM.

Hướng dẫn các anh tài xế 5 phút kiểm xe trước khi lái xe

Theo các chuyên viên kỹ thuật của Isuzu, trong quá trình vận hành xe có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng tới việc tiêu hao nhiên liệu của xe như nguyên nhân khách quan (năm sản xuất, đặc tính kỹ thuật, tình trạng động cơ, tải trọng, điều kiện đường sá…) hoặc những nguyên nhân chủ quan (cách sử dụng bàn đạp ly hợp, chuyển số, kiểm soát chân ga…).

Trao đổi lý thuyết & thắc mắc về kỹ năng lái xe tiết kiệm

Chương trình Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu là cơ hội giúp cho các tài xế nhận biết được sự khác biệt về tiêu hao nhiên liệu giữa cách lái xe thông thường hàng ngày với kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu của Isuzu trên cùng một loại xe, tải trọng, đường chạy… Qua chương trình, các tài xế đã biết thêm 4 kỹ thuật chính khi lái xe tiết kiệm nhiên liệu của Isuzu: (1) Chuyển số nhanh, (2) Thường xuyên chạy số cao, (3) Chạy xe với tốc độ ổn định, (4) Sử dụng phanh động cơ.

Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Theo báo cáo kết quả với những số liệu được thống kê của Isuzu nếu các tài xế áp dụng những kỹ thuật được huấn luyện, một công ty có thể tiết kiệm chi phí nhiên liệu hàng trăm triệu đồng trong 1 năm với 10 xe tải sở hữu. Bên cạnh đó các nghiên cứu của Isuzu cũng chứng minh được lượng khí thải CO2 thải ra môi trường giảm do lượng nhiên liệu tiêu thụ giảm nhờ đó giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường.

2 xe tiến hành chạy tiết kiệm là NLR & NMR được chất đầy tải

Kết quả chung cuộc trong buổi tập huấn:

Loại xe NLR55E (Tải trọng 1.2 tấn)
Hạng Tên tài xế Tiêu hao (L/100km)
1 Trịnh Văn Ân 9.51 L/100km
2 Văng Phú Thịnh 9.63 L/100km
3 Trương Thanh Tâm 9.71 L/100km
Loại xe NMR85H (Tải trọng 1.8 tấn)
1 Trần Minh Phúc 7.37 L/100km
2 Ngô Hồng Phi 8.03 L/100km
3 Huỳnh Bá Đạt 8.60 L/100km


Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với anh em tài xế

Chương trình tập huấn Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu là một hoạt động được tổ chức thường xuyên nhằm hỗ trợ và phục vụ khách hàng sử dụng xe tải của Isuzu. Để biết thêm thông tin về chương trình vui lòng liên hệ Đại lý Ủy quyền của Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam nơi gần nhất.
 

hieuotonhap

Xe đạp
Biển số
OF-116645
Ngày cấp bằng
13/10/11
Số km
16
Động cơ
385,860 Mã lực
Bóng, Bền, Đẹp ạ.hihihihi!!!!!!!!!!!!!!!
up cho cụ chủ đỡ tủi thân
 

hoabinhauto.com

Xe buýt
Biển số
OF-51895
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
697
Động cơ
460,740 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Bên mình chuyên sửa dòng xe này. Lăp điều hòa trên 50 xe. Dễ lắp nhất. bọn nhật thông minh thật. Xe chạy thì thôi rồi, khỏi phải chê, côn số rất nhẹ. Đề pa lên dốc rất ngọt và dễ. Cảm nhận tốt sau tay lái. Đặc biệt khoang cabin trong rất thoáng, tầm nhìn rộng Chỉ có hạn chế là phụ tùng thay thế đắt gấp 15-8 lần hyundai/ Gấp 10 lần trung quốc cùng loại.
 

longampro

Xe đạp
Biển số
OF-105925
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
27
Động cơ
394,970 Mã lực
Bên mình chuyên sửa dòng xe này. Lăp điều hòa trên 50 xe. Dễ lắp nhất. bọn nhật thông minh thật. Xe chạy thì thôi rồi, khỏi phải chê, côn số rất nhẹ. Đề pa lên dốc rất ngọt và dễ. Cảm nhận tốt sau tay lái. Đặc biệt khoang cabin trong rất thoáng, tầm nhìn rộng Chỉ có hạn chế là phụ tùng thay thế đắt gấp 15-8 lần hyundai/ Gấp 10 lần trung quốc cùng loại.
Nếu là em, em sẽ chọn Huyndai mà không chọn ISUZU. Ngoài những vấn đề mà bác hoabinhauto.com đưa ra thì xe tải isuzu còn có nhiều vấn đề khác không phù hợp với tình hình vận tải thực tế ở VN. Hình như ông isuzu tải bây giờ cũng dùng công nghệ hiện đại như xe con thì phải, cũng phun dầu điện tử, không thực tế với điều kiện vận tải ở Việt nam trong thời gian này.
Nếu trong quá trình vận tải mà xe hư hỏng thì :
1, Có tự sửa chữa tại chỗ được không, hay phải gọi đến hãng để mang computer đến kiểm tra bắt bệnh ?
2, Khi xe hỏng giữa đường mà phải gọi hãng thì có đáp ứng nhanh được không? ( Chưa kể có lúc hỏng giữa rừng hoặc xa trung tâm ?). Lúc này hàng đang chở trên xe phải làm thế nào ?
3, Trong trường hợp phải thay đồ thì có phải đợi đặt hàng không ?
4, Quan trọng nhất là giá phụ tùng isuzu quá đắt so với các hãng xe khác. Mà kinh doanh vận tải thì hiệu quả kinh tế là trên hết, phải nhanh chóng thuận lợi & rẻ tiền .
 

spam.fun

Xe hơi
Biển số
OF-60999
Ngày cấp bằng
5/4/10
Số km
141
Động cơ
443,032 Mã lực
Nơi ở
Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Nếu là em, em sẽ chọn Huyndai mà không chọn ISUZU. Ngoài những vấn đề mà bác hoabinhauto.com đưa ra thì xe tải isuzu còn có nhiều vấn đề khác không phù hợp với tình hình vận tải thực tế ở VN. Hình như ông isuzu tải bây giờ cũng dùng công nghệ hiện đại như xe con thì phải, cũng phun dầu điện tử, không thực tế với điều kiện vận tải ở Việt nam trong thời gian này.
Nếu trong quá trình vận tải mà xe hư hỏng thì :
1, Có tự sửa chữa tại chỗ được không, hay phải gọi đến hãng để mang computer đến kiểm tra bắt bệnh ?
2, Khi xe hỏng giữa đường mà phải gọi hãng thì có đáp ứng nhanh được không? ( Chưa kể có lúc hỏng giữa rừng hoặc xa trung tâm ?). Lúc này hàng đang chở trên xe phải làm thế nào ?
3, Trong trường hợp phải thay đồ thì có phải đợi đặt hàng không ?
4, Quan trọng nhất là giá phụ tùng isuzu quá đắt so với các hãng xe khác. Mà kinh doanh vận tải thì hiệu quả kinh tế là trên hết, phải nhanh chóng thuận lợi & rẻ tiền .
Nghe bác nói mà em thấy buồn, Buồn cho cái tư duy cổ hủ của bác và cũng là của đa số người sử dụng xe bây giờ. Bác cho em hỏi khí không phải những điều này nhé:
1. Cái computer đến bắt bệnh là cái gì, bác có biết rõ chức năng, công dụng của nó không? Bác có biết có những hư hỏng nào có thể khắc phục, sửa chữa trên đường và có những hư hỏng nào phải đưa về gara để có thiết bị chuyên dụng để chẩn đoán và sửa chữa không?
2. Hãng nào mà chả có Service, gọi cái là có liền, nếu di chuyển đến nơi bị hư hỏng với cự ly quá xa cho cả hai chiều thì làm thế nào? bác biết không? Em thì em gọi cứu hộ. " alo, xe anh bị tai nạn trên đèo gió, chú kéo cho anh về gara xxx ở HN giúp anh nhé " thế là xong. ở đâu có cứu hộ thì gọi cho nó nhanh.
3. Về vấn đề thay đồ. hãng nào mà chả có phụ tùng thay thế sẵn trong kho, trừ những cái chẳng thay bao giờ hoặc cả đời xe thay 1-2 lần thì mới đặt hàng. Không lẽ người ta nhập về để 5-10 năm chờ bác đến thay?
4. Bác cho em hỏi 1 câu nhé. bác biết đc bao nhiêu nhà vận tải ở Việt ta, bác biết họ sử dụng đa số là xe gì không? Đồng tiền đi liền khúc ruột, tham rẻ thì nhanh hỏng thôi, bác nhé. Không có cái gì là " ngon, bổ mà rẻ đâu".

Nói chung là em thây ở bác 1 điều: bác quá nguy hiểm.:-ss
(mà ở đời, cái gì quá cũng không tốt. bác ạ)

Chào thân ái bác và anh em!:103:
 
Chỉnh sửa cuối:

lam.giathon

Xe buýt
Biển số
OF-83851
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
531
Động cơ
416,920 Mã lực
Nơi ở
Yên nghĩa, Hà Đông
Website
www.isuzuviethai.bonbanh.com
Nếu là em, em sẽ chọn Huyndai mà không chọn ISUZU. Ngoài những vấn đề mà bác hoabinhauto.com đưa ra thì xe tải isuzu còn có nhiều vấn đề khác không phù hợp với tình hình vận tải thực tế ở VN. Hình như ông isuzu tải bây giờ cũng dùng công nghệ hiện đại như xe con thì phải, cũng phun dầu điện tử, không thực tế với điều kiện vận tải ở Việt nam trong thời gian này.
Nếu trong quá trình vận tải mà xe hư hỏng thì :
1, Có tự sửa chữa tại chỗ được không, hay phải gọi đến hãng để mang computer đến kiểm tra bắt bệnh ?
2, Khi xe hỏng giữa đường mà phải gọi hãng thì có đáp ứng nhanh được không? ( Chưa kể có lúc hỏng giữa rừng hoặc xa trung tâm ?). Lúc này hàng đang chở trên xe phải làm thế nào ?
3, Trong trường hợp phải thay đồ thì có phải đợi đặt hàng không ?
4, Quan trọng nhất là giá phụ tùng isuzu quá đắt so với các hãng xe khác. Mà kinh doanh vận tải thì hiệu quả kinh tế là trên hết, phải nhanh chóng thuận lợi & rẻ tiền .
Cụ nói thế iem thấy buồn cụ quá, không biết cụ có ý gì không nữa.....[-X
Việc khách hàng nựa chon dòng nay hay dòng kia thì em không bình luôn (dân mình vẫn sử dụng theo thói quen mà). Nhưng có vấn đề là cái phần mà iem bôi đỏ đấy, xã hội ngày càng tiến lên thì việc tiêu dùng, sử dụng cũng phải phát triển theo chứ ạ. "Với lại nói nhỏ cho cụ biết là xe hyundai cũng dùng hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử lâu rồi ạ, bác ra xem xe hyundai bãi đời 2006 gold cũng đã sử dụng rồi đấy".
1, Dân mình chưa quen với công nghệ mới vì hệ thống kim phun của máy thế hệ mới nó đắt hơn so với kim phun thường, thứ 2 là việc chăm chút bảo hành định kỳ cho xe không được thực hiện đều đặn, thay lọc dầu không theo định kỳ dẫn đến tắc kim phun(hỏng).=> Nếu thực hiện đúng định kỳ bảo hành bảo dưỡng em nghĩ nó cũng khó hỏng lắm.
2,Còn việc mang computer đến kiểm tra bắt bệnh thì là việc theo thời đại phải làm mà bác " Đất nước đang tiến lên công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước mà".Cứ mãi làm thủ công bằng tay thì bao giờ mới khá lên được ạ?
3,Trong trường hợp xe hỏng phải thay đồ thì chuyện phải đặt hàng là bình thường ạ. Muốn sử dụng đồ xịn, chính hãng thì chuện đó cũng không ngại lắm (thay đồ ngoài vào thì các cụ mắng, phải đợi đồ hãng thì các cụ kêu...~X()
4, Về các doanh nghiệp kinh doanh vận tải thì hiệu quả kinh tế là số một, nhưng ngoài yếu tố đấy thì còn rất nhiều yếu tố khác nữa. " quan tâm việc tiêu hao nhiên liệu là số 1, không hư hỏng vặt là thứ 2, hình thức xe là thứ 3 ....."ngoài ra còn rất nhiều mà xe ISUZU đáp ứng được.
Iem cũng không hiểu cụ đang nghĩ gì mà lại đi ngược với thời đại như thế?
 

longampro

Xe đạp
Biển số
OF-105925
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
27
Động cơ
394,970 Mã lực
Nghe bác nói mà em thấy buồn, Buồn cho cái tư duy cổ hủ của bác và cũng là của đa số người sử dụng xe bây giờ. Bác cho em hỏi khí không phải những điều này nhé:
1. Cái computer đến bắt bệnh là cái gì, bác có biết rõ chức năng, công dụng của nó không? Bác có biết có những hư hỏng nào có thể khắc phục, sửa chữa trên đường và có những hư hỏng nào phải đưa về gara để có thiết bị chuyên dụng để chẩn đoán và sửa chữa không?
2. Hãng nào mà chả có Service, gọi cái là có liền, nếu di chuyển đến nơi bị hư hỏng với cự ly quá xa cho cả hai chiều thì làm thế nào? bác biết không? Em thì em gọi cứu hộ. " alo, xe anh bị tai nạn trên đèo gió, chú kéo cho anh về gara xxx ở HN giúp anh nhé " thế là xong. ở đâu có cứu hộ thì gọi cho nó nhanh.
3. Về vấn đề thay đồ. hãng nào mà chả có phụ tùng thay thế sẵn trong kho, trừ những cái chẳng thay bao giờ hoặc cả đời xe thay 1-2 lần thì mới đặt hàng. Không lẽ người ta nhập về để 5-10 năm chờ bác đến thay?
4. Bác cho em hỏi 1 câu nhé. bác biết đc bao nhiêu nhà vận tải ở Việt ta, bác biết họ sử dụng đa số là xe gì không? Đồng tiền đi liền khúc ruột, tham rẻ thì nhanh hỏng thôi, bác nhé. Không có cái gì là " ngon, bổ mà rẻ đâu".

Nói chung là em thây ở bác 1 điều: bác quá nguy hiểm.:-ss
(mà ở đời, cái gì quá cũng không tốt. bác ạ)

Chào thân ái bác và anh em!:103:
Đây chỉ là ý kiến cá nhân, và là vấn đề bàn luận em thấy kụ hơi cay cú thì phải. Nếu đã thế thì kụ đưa lên diễn đàn làm gì, vì theo kụ thì nó là số 1 rồi.
 

lam.giathon

Xe buýt
Biển số
OF-83851
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
531
Động cơ
416,920 Mã lực
Nơi ở
Yên nghĩa, Hà Đông
Website
www.isuzuviethai.bonbanh.com
Đây chỉ là ý kiến cá nhân, và là vấn đề bàn luận em thấy kụ hơi cay cú thì phải. Nếu đã thế thì kụ đưa lên diễn đàn làm gì, vì theo kụ thì nó là số 1 rồi.
Rất cảm ơn cụ đã có ý kiến đóng góp cho anh iem về dòng xe tải ISUZU. Nhưng thớt này không phải của cụ spam mở đâu ạ. :D
Mong cụ xem lại cho ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

tank.

Đi bộ
Biển số
OF-118395
Ngày cấp bằng
27/10/11
Số km
2
Động cơ
384,320 Mã lực
Xem cái thớt này, lại thấy nhớ isuzu.
 

tank.

Đi bộ
Biển số
OF-118395
Ngày cấp bằng
27/10/11
Số km
2
Động cơ
384,320 Mã lực
Là sao hả bác? Bác nói em chẳng hiểu gì cả.
Ah, thì iem có kỷ niệm với isuzu thì nhớ. Chả là em cũng đã từng làm việc ở isuzu, nên khi nhìn thấy đoàn xe mà bác up lên lại thấy ngứa tay muốn chạy thử.
 

tunghp79

Xe hơi
Biển số
OF-128206
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
180
Động cơ
377,598 Mã lực
Nơi ở
Hải phòng
E định mua 2 con xe tải isuzu sx 2000 và 2001 các cụ nào biết chỉ bảo giúp e số đt e 0906060247 cụ chỉ nháy e gọi lại liền không biết 2 con này chạy pep điện tử chưa nhỉ! E làm vận tỉa nhưng trở hàng nhẹ có lên mua không e trả 2 con 1 xe 1,4t va 2t e trả họ 280 triệu có cao quá không
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top