- Biển số
- OF-387568
- Ngày cấp bằng
- 17/10/15
- Số km
- 8,923
- Động cơ
- 303,760 Mã lực
He he ... Tks bác nhéBác mang ra chỗ nào có máy chuyên dụng cho lên cân mới chuẩn được ạ
He he ... Tks bác nhéBác mang ra chỗ nào có máy chuyên dụng cho lên cân mới chuẩn được ạ
Theo kinh nghiệm các cụ đi trước và chia sẻ của Sáo Phan thì cổng USB zin kém chất lượng, rung lắc là mất kết nối, giải pháp thay cổng đấy đi là ok. Cụ thử xemCác cụ cho em hỏi có cụ nào cùng gặp hiện tượng cái màn zin của XL7 2022 kết nối điện thoại android auto cứ chập chờn ko nhỉ, đang kết nối bt thì cái màn nó đen xì xì như treo, em rút ra cắm lại vẫn bị hoặc để nguyên ko làm gì thì 1 lúc sau có vẻ nó tự khởi động lại hiện logo Suzuki trên màn rồi lại kết nối lại được. Test từ Samsung note hay S - cáp đi cùng máy thì đều như nhau, nhà em ko có IP nên ko test... Có ai bị tương tự không nhỉ?
Màu xanh nước biển đúng ko cụ, đó lqf nước làm mát chưa đủ nhiệt. Tầm 60 nó tắt thì phải. Bác muốn biết rõ hơn thì lắp cái hud T1 rồi chọn hiện thông số nhiệt độ nước làm mát mà theo dõi( số 90 trong hình em đính kèm là nhiệt độ nc làm mát đó).E tưởng đèn này sáng lên sau khi khởi động máy là cảnh báo nước làm mát bị quá nhiệt chứ bác nhỉ?
Chỉ là lỏng giắc cắm Usb thôi! Cụ lấy tay bóp nhẹ phần kim loại đầu giắc của dây cho bẹp vào 1 tí, khi cắm vào thấy hơi chặt là được. Bệnh chung của cổng USB mà cụ!Các cụ cho em hỏi có cụ nào cùng gặp hiện tượng cái màn zin của XL7 2022 kết nối điện thoại android auto cứ chập chờn ko nhỉ, đang kết nối bt thì cái màn nó đen xì xì như treo, em rút ra cắm lại vẫn bị hoặc để nguyên ko làm gì thì 1 lúc sau có vẻ nó tự khởi động lại hiện logo Suzuki trên màn rồi lại kết nối lại được. Test từ Samsung note hay S - cáp đi cùng máy thì đều như nhau, nhà em ko có IP nên ko test... Có ai bị tương tự không nhỉ?
Đúng là đèn màu xanh nước biển đo nhiệt độ nước làm mát.Màu xanh nước biển đúng ko cụ, đó lqf nước làm mát chưa đủ nhiệt. Tầm 60 nó tắt thì phải. Bác muốn biết rõ hơn thì lắp cái hud T1 rồi chọn hiện thông số nhiệt độ nước làm mát mà theo dõi( số 90 trong hình em đính kèm là nhiệt độ nc làm mát đó).
Vài phút là thế nào, mùa đông em chạy 20 phút nó mới tắt. Ko có vde gì về việc cái đèn này đâu, cụ muốn biết chính xác nhiệt độ tắt của đèn thì để em theo dõi trên hud xong gửi lại cụ. Như cụ Trà đá auto đã nói: đèn xanh mà hiện lên thì chạy vô tư, đèn vàng phải cẩn thận còn đèn đỏ hiện lên thì alo xe cứu hộ khẩn cấp.Đúng là đèn màu xanh nước biển đo nhiệt độ nước làm mát.
Nhưng thông thường các xe là sau khi khởi động xe là các đèn báo này sẽ tắt hết. Nhưng riêng dòng Suzuki Celerio này lại chạy vài phút nó mới tắt đèn báo đó. E k biết là do lỗi hay kiểu xe này nó thế? Vì e cũng chưa có thời gian cho xe đi ktra.
Cụ lấy con HUD T1 ở đâu vậy cho em địa chỉ vớiMàu xanh nước biển đúng ko cụ, đó lqf nước làm mát chưa đủ nhiệt. Tầm 60 nó tắt thì phải. Bác muốn biết rõ hơn thì lắp cái hud T1 rồi chọn hiện thông số nhiệt độ nước làm mát mà theo dõi( số 90 trong hình em đính kèm là nhiệt độ nc làm mát đó).
Chắc là báo đèn sáng màu xanh dương, như vậy là báo nhiệt độ nước làm mát chưa đạt nhiệt độ tối ưu, còn quá mát đó bác nhé, một lúc là hết. Đèn báo nước làm mát màu vàng hoặc đỏ mới là báo sự cố hệ thống làm mát nước.E tưởng đèn này sáng lên sau khi khởi động máy là cảnh báo nước làm mát bị quá nhiệt chứ bác nhỉ?
Hàng của cụ sáo trên nhóm cộng đồng suzuki vn Cụ ạ. Có 2 loại là T1(900k) và T2 (1.5 củ).Cụ lấy con HUD T1 ở đâu vậy cho em địa chỉ với
Số của a Sáo. 097.994.9940 bác ở Hn cứ alo cho a Sáo hỗ trợ hoặc mang xe qua nhà a ý ở chỗ An Bình CityCụ lấy con HUD T1 ở đâu vậy cho em địa chỉ với
cái dây USB kết nối cạy được ra, bác cạy ra rồi bóp thử chân xem. Nhiều khi bó dây sau màn bị căng quá cũng dẫn đến kết nối bị kém. Xe bác mới mua thì mang vào hãng cho ae check giúp cho ạCác cụ cho em hỏi có cụ nào cùng gặp hiện tượng cái màn zin của XL7 2022 kết nối điện thoại android auto cứ chập chờn ko nhỉ, đang kết nối bt thì cái màn nó đen xì xì như treo, em rút ra cắm lại vẫn bị hoặc để nguyên ko làm gì thì 1 lúc sau có vẻ nó tự khởi động lại hiện logo Suzuki trên màn rồi lại kết nối lại được. Test từ Samsung note hay S - cáp đi cùng máy thì đều như nhau, nhà em ko có IP nên ko test... Có ai bị tương tự không nhỉ?
Cảm ơn cụ nhéSố của a Sáo. 097.994.9940 bác ở Hn cứ alo cho a Sáo hỗ trợ hoặc mang xe qua nhà a ý ở chỗ An Bình City
Nếu k vấn đề gì thì e yên tâm chạy rồi. Cụ theo dõi thêm nếu có vấn đề gì thì cụ post lên cho ae cùng tham khảo với nhé. Thanks cụ.Vài phút là thế nào, mùa đông em chạy 20 phút nó mới tắt. Ko có vde gì về việc cái đèn này đâu, cụ muốn biết chính xác nhiệt độ tắt của đèn thì để em theo dõi trên hud xong gửi lại cụ. Như cụ Trà đá auto đã nói: đèn xanh mà hiện lên thì chạy vô tư, đèn vàng phải cẩn thận còn đèn đỏ hiện lên thì alo xe cứu hộ khẩn cấp.
Ắc quy của Suzuki đều sử dụng bình nước, nếu bác cần thay cứ bảo em hỗ trợ thay miễn phí tận nơi tại Hn, HCM, đà nẵng, Hải Phòng,... Số e 0987519702nhà cháu lưu ý các cụ chạy XL7/Ertiga là ắc quy theo xe là ắc quy nước nhé, vào hãng thay dầu, bảo dưỡng họ cũng ko có mục kiểm tra và châm thêm nước ắc quy nên đi 2 năm là cạn dưới vạch cho phép, ắc quy yếu khó đề. Hỏi hãng cũng ko gì chỉ kêu yếu thì phải thay mà trong hãng ko có ắc quy tương tự, nên nhà cháu mang ra ngoài, đến khi thay ra rồi mới biết nó là ắc quy nước, đành chấp nhận để lại cho chỗ thay vs giá rẻ.
Thường để ý nếu nó báo màu đỏ là nhiệt độ đang bị quá tải cần dừng xe để ktra ngay ạNếu k vấn đề gì thì e yên tâm chạy rồi. Cụ theo dõi thêm nếu có vấn đề gì thì cụ post lên cho ae cùng tham khảo với nhé. Thanks cụ.
Lái mới thì mới nhìn volant, lái 1 tg sẽ nhìn đường và hướng di chuyển của xe, volant có lệch thế nào cũng chả ảnh hưởng. Xe mình xl7 cũng hơi lệch tráiXe em Su XL7. Em cảm giác vô lăng hơi lệch về phía bên trái, đi đường giữ vô lăng thẳng thì xe kiểu gì cũng đi lệch sang bên phải. em có vào hãng thì kỹ thuật có kiểm tra và đi thử bảo không phải do em cảm giác vậy thôi, có nên qua gara khác kiểm tra không bác, hay là do tay em tay dài tay ngắn thật