[Funland] Bán bảo hiểm mà như đa cấp???

bé bự 0401

Xe buýt
Biển số
OF-377210
Ngày cấp bằng
11/8/15
Số km
825
Động cơ
251,060 Mã lực
Tuổi
49
Có cụ nào cuối tuần rảnh đi ăn ở khách sạn Ásian không ạ? em đang có vé mời cụ nào cần em cho số đi ăn với mấy em bảo hiểm này :))
Nếu mà ở media hay Métropole là e cũng đi đấy
 

thtvuf

Xe container
Biển số
OF-19944
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
5,563
Động cơ
546,012 Mã lực
quy chụp bảo hiểm giống với đa cấp chỉ có ở những người chưa hiểu biết gì về bảo hiểm (vì nhiều lý do) , nhưng rất nhiều trong số đó là do họ không chịu hiểu , hoặc dấu dốt.

Con người nào có trách nhiệm với bản thân, với gia đình thì việc đầu tiên của họ là đi làm -> có thu nhập ->tích luỹ-> tiêu dùng, đầu tư ->thêm thu nhập ->tích luỹ.... luẩn quẩn là ai cũng đều có nhu cầu tích luỹ (tiết kiệm) , trừ cái loại sống vô trách nhiệm với bản thân và với người thân ; Một phần nhỏ là thu không đủ chi nên không có tích luỹ (dù muốn)

Tích luỹ thì có các dạng: mua dola, gửi tk ở bank; mua vàng, bds hay bất cứ thứ gì giữ được giá trị (đài loa, chim, cá...).
- Các khoản tích luỹ với dự kiến sẽ có thể mang ra sử dụng tiêu dùng (ăn chơi nhảy múa, mua xe, mua đồ công nghệ chạy đua..) gọi tắt là tích luỹ Ngắn hạn.

- Các khoản tiết kiệm với mục đích lớn của cuộc đời: mua nhà, đổi nhà , cho con đi du hoc, quỹ dưỡng già, du lịch sau khi về hưu mà không thèm nhờ con cháu (chủ động tài chính) ... gọi tắt là đầu tư dài hạn.

Với tích luỹ ngắn hạn thì gửi TK ngân hàng, mua vàng, mua đô là cách hợp lý, thích là lấy được tiền ra luôn, ăn chơi không phải đơị.

Với tích luỹ dài hạn, thì phải rất có kỷ luật, có thèm ăn thèm chơi thì cũng phải cố mà nhịn để đến lúc có một cục đủ to. đầu tư này mua BĐS để đó cũng được.

Nhưng từ nãy đến giờ, thấy cuộc đời nó cứ như là một mạch phim yên bình phải không các cụ??? ==> làm éo gì có giấc mơ đấy.
Ai chẳng mong sống yên bình, có cuộc sống nhẹ nhàng và kiềm mười tiêu một tiết kiệm 9.... :)) Nhưng RỦI RO là cái chả ai quản lý được. Rủi ro không phải là CHẾT , là Tai Nạn nặng.... mà đơn giản nhất là ốm đau, bệnh tật thôi.
Cứ xảy ra rủi ro dù nhẹ hay nặng thì việc đầu tiên là rút tiền tích luỹ ở trên , trước là loại ngắn hạn, sau là loại dài hạn để xử lý; tai qua nạn khỏi là cầy lại để bù phần đã tiêu và tích luỹ tiếp.
Nếu chết, là hết; Người lúc sống đi làm có lương, đóng bảo hiểm thì có tiền tử tuấn chả đu tổ chức đám ma; Người vô lương thì mang tiền ra mà tổ chức; còn thừa lại tí nào thì người thân sài; không còn thì các cụ tự nghĩ nốt hỗ em/

Bảo hiểm nó chia thành 2 nhánh: NHân thọ và Phi nhân thọ

BH Phi nhân thọ: Hàng ngày các cụ đi xe máy , oto đều mua bảo hiểm vì nó bắt buộc, cụ nào có ôto thì tự nguyện mua bảo hiểm vật chất để xước thì sơn, thuỷ kích thì sửa; cháy xe, mất cắp đươc đền. Nhưng may mắn mười mấy hai mươi năm đi xe oto không xảy ra rủi ro, thì cũng sướng mặc dù tổng số tiền bảo hiểm bỏ ra cộng vào từ lúc sở hữu xe lần đầu tiên đến lúc chả muốn đi oto nữa cũng là khoản rất lớn. Mất nhiều mà vẫn sướng :D

Bảo hiểm nhân thọ: Phải xác định ngay từ đầu: đây là kênh tích luỹ dài hạn
và đã là tích luỹ dài hạn thì đừng xác định tư tưởng là thích là rút ra tiêu , có tiêu thì rút cái đống tiền , vàng, đô la, sổ tk bank...
sản phẩm của BHNT toàn phải đóng 10 -15 năm là vì thế.
Vậy là tiết kiệm dài hạn thì sao lại nên tham gia BH nhân thọ???
rằng thì là mà có mấy lý do sau: đóng được một, vài năm .. chưa thấy tác dụng cuả BHNT, muốn rút ra chả đáng là bao ==> tiếc , không rút nữa, tiếp tục đóng cho đủ kỳ hạn cam kết 10-15 năm như thoả thuận ban đầu :D ==> Hết thời hạn phải đóng phí --> Phù phù... xem dòng tiền thấy lúc này có rút thì cũng được 80-90% số tiền đã đóng bỏ ra đóng phí => vẫn tiếc , ngồi chờ thêm 1 năm nữa là có cụ tiền nếu rút bằng hoặc lớn hơn khoản phí đã đóng ==> Vậy là Bạn đã thành công trong việc tích luỹ dài hạn rồi đấy :D chứ nếu bỏ ống ở nhà mỗi tháng tí tiền thì đến giờ chả còn đồng nào đâu, vì tròn tròn số tí là rút ra tiêu mịe nó mất rồi =))

Và giá trị nhất của BHNT là đây: Khi xảy ra rủi ro, nhẹ là ốm đau bệnh tật thì có bảo hiểm chi trả theo ngày nằm viện, mức chi trả xác định theo số phí dự nộp mỗi năm/nhu cầu cá nhân...n==> giảm việc đi rút tiền tích luỹ ngắn hạn , bảo toàn được tiền tích luỹ.
- chả may tai nạn, hoặc bệnh nặng (chưa đến lúc chết): theo HĐồng , Bảo hiểm chi trả một khoản khơ khớ để lo chạy chữa --> đỡ phải rút tiền tiết kiệm ngắn hạn; hay mà đen Ung Thu (như Trần Lập bất ngờ chả hạn) thì cũng chẳng phải bán xe, bán nhà hay vay mượn mà vẫn có khoản tiền trăm triệu để chi trả
- Và đen hơn là chữa chả khỏi mà có lăn ra chết thì được BH thanh toán toàn bộ số tiền bảo hiểm mà người mua đã ký ban đầu --> tiền tích luỹ cả đời, ts này kia để nguyên cho người thân, khoản hoàn trả do chết to tiền tỷ thì con cái , người thân hưởng nốt ..

Đấy. Đen thì từ bệnh tật, tai nạn, chết đều không tiêu tán đi ts đã tích luỹ, thậm chí còn để thêm cho con cho cháu đấy :))

Còn không đen thì sao: Ai chả muốn đúng không, không đen thì chờ đến 60 tuổi, con cái tự chủ, lúc đấy đi rút tiền BH chưa muộn, mấy chục năm trôi qua là có đủ tiền đi du lịch mà éo phải xin con xin cháu. Nhỡ có bị con cháu đối xử tệ bạc thì chủ động có tiền vào viện dưỡng lão cũng ok..

Vậy là khi tham gia BHNT, xác định là tiết kiệm có kỷ luật dài hạn rồi (hiểu ý nghĩa của BHNT) thì cuộc sống rất thoải mái, vì rủi ro từ nhỏ đến lớn cũng không làm tiêu hết phần tích luỹ cá nhân; phần lớn là may mắn sống đến già, lúc về già có khoản tiền tiết kiệm to tổ bố hơn đi nhận lượng hưu nhiều :D
Số tiền đã bỏ ra đóng 10 -15 năm không hề mất đi mà người đóng nhận lại đủ và thừa hơn nhiều cơ mà, có mất đi đâu.

Một sản phẩm đầu tư chỉ khó nhất là phải Hiểu và cam kết thực hiện nghiêm túc đóng tiền hàng năm thôi; Còn đâu là được hết đấy chứ, cuối cùng cũng có mất đi đồng nào đâu nào :))

Lâu lắm em mới "bức xúc" tí, giải thích hơi dài dòng, cụ nào có quan tâm, cố đọc hiểu hơn . Muốn hiểu hơn thì alo em. em giải thích và tư vấn cho, tham gia hay không là quyết định cá nhận cụ mợ, em chả quan tâm.
hiện tại, người đi Bán thì nhiều, chứ Tư vấn thì ít lắm, các cụ mợ muốn tham gia mà không nuối tiếc, không ức chế thì phải được tư vấn một cách thực sự.
SP bảo hiểm hoàn toàn có thể xây dựng từ nhu cầu và năng lực của từng cá nhân. Không ai giống ai cả đâu. nó như kiểu thiết kế nội thất nhà cho các cụ ấy, mỗi người mỗi ý, mỗi năng lực nhưng sẽ có sp như ý.
Còn những người đi BÁN bảo hiểm thì họ chỉ có đồ may sẵn, đồ ăn sẵn, sp đóng gói sẵn, ... các cụ dùng thì mấy người được vừa lòng. Phỏng ạ
chẹp!
Hịch, em đồ rằng cụ rất thông minh và chịu học....chỉ chia sẻ với cụ là có rất nhiều cách để bảo hiểm cho mình, chưa chắc đã cần phải thông minh như cụ....Nếu nó ưu việt thì sẽ không bị phản ứng dữ dội như vậy và những người thông thái như cụ sẽ giành thêm nhiều tài chính cho bhnt vì thân thể là tài sản quý nhất
Em cho rằng những hãng bhnt có tổ chức tốt,tiêu chí rõ ràng và không phát triển đại lý theo kiểu đa cấp, khuyến khích tận diệt mọi quan hệ cá nhân, quyền lực cá nhân để vun vén cho mình,sẽ thành công ở VN.Khi mọi người thấy được lợi ích của bhnt,chả mời họ cũng xếp hàng mua và xin tư vấn.

Em thấy cụ khá thông minh khi đánh vào khi tai nạn hoặc chết sẽ được 1 khoảng tích lũy " cả đời' làm em tý sặc, nhưng mà thôi, quan điểm cá nhân thì không khiêm cưỡng, mời cụ....
 
Biển số
OF-20331
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
402
Động cơ
501,301 Mã lực
Cụ bán BH ợ. BH là 1 trong những thằng em căm ghét nhất trên đời. Cụ mà bị tụi BH khủng bố như em chắc cũng suy nghĩ vậy.
Khổ thân cụ gặp đội Bán bảo hiểm rồi :( , e còn ghét nữa là..../ chính em cũng phát cáu ấy chứ.
Ở VIỆT NAM, lo ăn chưa xong nên nhu cầu về bảo hiểm nó ít, các hãng bh nó phải dùng nhân lực yếu về trình độ, kém về đạo đức nhiều quá, tự dưng nghề cao quý xếp trên bậc tài chính ngân hàng bọn em nhiều mà giờ bị quy chụp như đa cấp. Nhưng tìm hiểu ngọn ngành và có nhu cầu bảo vệ thật sự thì khi hiểu ra, lăn tăn còn lại duy nhất sẽ là mua sp nào và của cty nào mà thôi.
 
Biển số
OF-20331
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
402
Động cơ
501,301 Mã lực
Hịch, em đồ rằng cụ rất thông minh và chịu học....chỉ chia sẻ với cụ là có rất nhiều cách để bảo hiểm cho mình, chưa chắc đã cần phải thông minh như cụ....Nếu nó ưu việt thì sẽ không bị phản ứng dữ dội như vậy và những người thông thái như cụ sẽ giành thêm nhiều tài chính cho bhnt vì thân thể là tài sản quý nhất
Em cho rằng những hãng bhnt có tổ chức tốt,tiêu chí rõ ràng và không phát triển đại lý theo kiểu đa cấp, khuyến khích tận diệt mọi quan hệ cá nhân, quyền lực cá nhân để vun vén cho mình,sẽ thành công ở VN.Khi mọi người thấy được lợi ích của bhnt,chả mời họ cũng xếp hàng mua và
xin tư vấn.

Em thấy cụ khá thông minh khi đánh vào khi tai nạn hoặc chết sẽ được 1 khoảng tích lũy " cả đời' làm em tý sặc, nhưng mà thôi, quan điểm cá nhân thì không khiêm cưỡng, mời cụ....
Em hiểu ý cụ.
Em chỉ nói thêm như này: nếu tự tin ngắn hạn cả năm hay dài hạn cả đời lái xe không xảy ra rủi ro va quệt, tai nạn, này kia. Cụ không cần mua bảo hiểm cho xe của cụ.

Nếu tự tin nhà cửa, công ty, nhà xưởng, kho hàng, máy móc 100% an toàn thì cũng chẳng phí tiền bảo hiểm làm gì.
Và cụ tự tin từ hôm nay đến mai sau, cụ chẳng bao giờ ốm, chẳng bao giờ rủi ro ngẫu nhiên tìm đến cụ như kiểu Trần Lập... hay tiền bạc tích lũy nhiều như suối thì cụ cũng không cần mua bhnt nốt.

Và em tin rẳng chẳng ai khẳng định đc như vậy. Đến cái việc nắm tay từ sáng đến tối mà các cụ truyền lại còn nói là không làm được cơ mà :))

Lạ cái ở mình bây giờ, mua đc cái xe thì bảo hiểm gì cũng mua. Nhưng cái con người mình, đang là cái máy làm ra tiền nuôi gia đìh thì lại không mua, cứ tự tin là cái máy làm tiền này nó may mắn chạy tốt đến tận lúc 100 tuổi :D làm gì hên thế, phỏng cụ.

Ngươif Tây văn minh hơn Ta là thực tế, và thị trường bhnt của họ chật vật cạnh tranh lắm, vì đẻ ra đã đc mua bh rồi ấy chứ, còn Ta thì fải còn rất lâu nữa vì mới qua đói nghèo, có tiền là phải đi nhậu đi ăn đã, bảo hiểm là cái quái gì, rủi ro là quái gì vì sống đến ngần này tuổi cũng mấy chục năm rồi đã chết đâu :)).
Em nói chơi đấy, cụ chả nên tin :D keke
 

bdkhn

Xe buýt
Biển số
OF-86329
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
712
Động cơ
413,892 Mã lực
Có cụ nào hôm nay được Dai-ichi mời tiệc mặn ở Thái Hà không? E cũng được mời nhưng sát giờ đi lại bị tháo dạ nên đành cancel. Cụ nào đi thì cho e xin tí review với.
 

Hoa lan tím82

Xe tải
Biển số
OF-51138
Ngày cấp bằng
18/11/09
Số km
243
Động cơ
456,890 Mã lực
quy chụp bảo hiểm giống với đa cấp chỉ có ở những người chưa hiểu biết gì về bảo hiểm (vì nhiều lý do) , nhưng rất nhiều trong số đó là do họ không chịu hiểu , hoặc dấu dốt.

Con người nào có trách nhiệm với bản thân, với gia đình thì việc đầu tiên của họ là đi làm -> có thu nhập ->tích luỹ-> tiêu dùng, đầu tư ->thêm thu nhập ->tích luỹ.... luẩn quẩn là ai cũng đều có nhu cầu tích luỹ (tiết kiệm) , trừ cái loại sống vô trách nhiệm với bản thân và với người thân ; Một phần nhỏ là thu không đủ chi nên không có tích luỹ (dù muốn)

Tích luỹ thì có các dạng: mua dola, gửi tk ở bank; mua vàng, bds hay bất cứ thứ gì giữ được giá trị (đài loa, chim, cá...).
- Các khoản tích luỹ với dự kiến sẽ có thể mang ra sử dụng tiêu dùng (ăn chơi nhảy múa, mua xe, mua đồ công nghệ chạy đua..) gọi tắt là tích luỹ Ngắn hạn.

- Các khoản tiết kiệm với mục đích lớn của cuộc đời: mua nhà, đổi nhà , cho con đi du hoc, quỹ dưỡng già, du lịch sau khi về hưu mà không thèm nhờ con cháu (chủ động tài chính) ... gọi tắt là đầu tư dài hạn.

Với tích luỹ ngắn hạn thì gửi TK ngân hàng, mua vàng, mua đô là cách hợp lý, thích là lấy được tiền ra luôn, ăn chơi không phải đơị.

Với tích luỹ dài hạn, thì phải rất có kỷ luật, có thèm ăn thèm chơi thì cũng phải cố mà nhịn để đến lúc có một cục đủ to. đầu tư này mua BĐS để đó cũng được.

Nhưng từ nãy đến giờ, thấy cuộc đời nó cứ như là một mạch phim yên bình phải không các cụ??? ==> làm éo gì có giấc mơ đấy.
Ai chẳng mong sống yên bình, có cuộc sống nhẹ nhàng và kiềm mười tiêu một tiết kiệm 9.... :)) Nhưng RỦI RO là cái chả ai quản lý được. Rủi ro không phải là CHẾT , là Tai Nạn nặng.... mà đơn giản nhất là ốm đau, bệnh tật thôi.
Cứ xảy ra rủi ro dù nhẹ hay nặng thì việc đầu tiên là rút tiền tích luỹ ở trên , trước là loại ngắn hạn, sau là loại dài hạn để xử lý; tai qua nạn khỏi là cầy lại để bù phần đã tiêu và tích luỹ tiếp.
Nếu chết, là hết; Người lúc sống đi làm có lương, đóng bảo hiểm thì có tiền tử tuấn chả đu tổ chức đám ma; Người vô lương thì mang tiền ra mà tổ chức; còn thừa lại tí nào thì người thân sài; không còn thì các cụ tự nghĩ nốt hỗ em/

Bảo hiểm nó chia thành 2 nhánh: NHân thọ và Phi nhân thọ

BH Phi nhân thọ: Hàng ngày các cụ đi xe máy , oto đều mua bảo hiểm vì nó bắt buộc, cụ nào có ôto thì tự nguyện mua bảo hiểm vật chất để xước thì sơn, thuỷ kích thì sửa; cháy xe, mất cắp đươc đền. Nhưng may mắn mười mấy hai mươi năm đi xe oto không xảy ra rủi ro, thì cũng sướng mặc dù tổng số tiền bảo hiểm bỏ ra cộng vào từ lúc sở hữu xe lần đầu tiên đến lúc chả muốn đi oto nữa cũng là khoản rất lớn. Mất nhiều mà vẫn sướng :D

Bảo hiểm nhân thọ: Phải xác định ngay từ đầu: đây là kênh tích luỹ dài hạn
và đã là tích luỹ dài hạn thì đừng xác định tư tưởng là thích là rút ra tiêu , có tiêu thì rút cái đống tiền , vàng, đô la, sổ tk bank...
sản phẩm của BHNT toàn phải đóng 10 -15 năm là vì thế.
Vậy là tiết kiệm dài hạn thì sao lại nên tham gia BH nhân thọ???
rằng thì là mà có mấy lý do sau: đóng được một, vài năm .. chưa thấy tác dụng cuả BHNT, muốn rút ra chả đáng là bao ==> tiếc , không rút nữa, tiếp tục đóng cho đủ kỳ hạn cam kết 10-15 năm như thoả thuận ban đầu :D ==> Hết thời hạn phải đóng phí --> Phù phù... xem dòng tiền thấy lúc này có rút thì cũng được 80-90% số tiền đã đóng bỏ ra đóng phí => vẫn tiếc , ngồi chờ thêm 1 năm nữa là có cụ tiền nếu rút bằng hoặc lớn hơn khoản phí đã đóng ==> Vậy là Bạn đã thành công trong việc tích luỹ dài hạn rồi đấy :D chứ nếu bỏ ống ở nhà mỗi tháng tí tiền thì đến giờ chả còn đồng nào đâu, vì tròn tròn số tí là rút ra tiêu mịe nó mất rồi =))

Và giá trị nhất của BHNT là đây: Khi xảy ra rủi ro, nhẹ là ốm đau bệnh tật thì có bảo hiểm chi trả theo ngày nằm viện, mức chi trả xác định theo số phí dự nộp mỗi năm/nhu cầu cá nhân...n==> giảm việc đi rút tiền tích luỹ ngắn hạn , bảo toàn được tiền tích luỹ.
- chả may tai nạn, hoặc bệnh nặng (chưa đến lúc chết): theo HĐồng , Bảo hiểm chi trả một khoản khơ khớ để lo chạy chữa --> đỡ phải rút tiền tiết kiệm ngắn hạn; hay mà đen Ung Thu (như Trần Lập bất ngờ chả hạn) thì cũng chẳng phải bán xe, bán nhà hay vay mượn mà vẫn có khoản tiền trăm triệu để chi trả
- Và đen hơn là chữa chả khỏi mà có lăn ra chết thì được BH thanh toán toàn bộ số tiền bảo hiểm mà người mua đã ký ban đầu --> tiền tích luỹ cả đời, ts này kia để nguyên cho người thân, khoản hoàn trả do chết to tiền tỷ thì con cái , người thân hưởng nốt ..

Đấy. Đen thì từ bệnh tật, tai nạn, chết đều không tiêu tán đi ts đã tích luỹ, thậm chí còn để thêm cho con cho cháu đấy :))

Còn không đen thì sao: Ai chả muốn đúng không, không đen thì chờ đến 60 tuổi, con cái tự chủ, lúc đấy đi rút tiền BH chưa muộn, mấy chục năm trôi qua là có đủ tiền đi du lịch mà éo phải xin con xin cháu. Nhỡ có bị con cháu đối xử tệ bạc thì chủ động có tiền vào viện dưỡng lão cũng ok..

Vậy là khi tham gia BHNT, xác định là tiết kiệm có kỷ luật dài hạn rồi (hiểu ý nghĩa của BHNT) thì cuộc sống rất thoải mái, vì rủi ro từ nhỏ đến lớn cũng không làm tiêu hết phần tích luỹ cá nhân; phần lớn là may mắn sống đến già, lúc về già có khoản tiền tiết kiệm to tổ bố hơn đi nhận lượng hưu nhiều :D
Số tiền đã bỏ ra đóng 10 -15 năm không hề mất đi mà người đóng nhận lại đủ và thừa hơn nhiều cơ mà, có mất đi đâu.

Một sản phẩm đầu tư chỉ khó nhất là phải Hiểu và cam kết thực hiện nghiêm túc đóng tiền hàng năm thôi; Còn đâu là được hết đấy chứ, cuối cùng cũng có mất đi đồng nào đâu nào :))

Lâu lắm em mới "bức xúc" tí, giải thích hơi dài dòng, cụ nào có quan tâm, cố đọc hiểu hơn . Muốn hiểu hơn thì alo em. em giải thích và tư vấn cho, tham gia hay không là quyết định cá nhận cụ mợ, em chả quan tâm.
hiện tại, người đi Bán thì nhiều, chứ Tư vấn thì ít lắm, các cụ mợ muốn tham gia mà không nuối tiếc, không ức chế thì phải được tư vấn một cách thực sự.
SP bảo hiểm hoàn toàn có thể xây dựng từ nhu cầu và năng lực của từng cá nhân. Không ai giống ai cả đâu. nó như kiểu thiết kế nội thất nhà cho các cụ ấy, mỗi người mỗi ý, mỗi năng lực nhưng sẽ có sp như ý.
Còn những người đi BÁN bảo hiểm thì họ chỉ có đồ may sẵn, đồ ăn sẵn, sp đóng gói sẵn, ... các cụ dùng thì mấy người được vừa lòng. Phỏng ạ
chẹp!
E đg rảnh cũng muốn học về BH, cụ ở hãng nào ạ? cho e xin số alo cho tiện ạ
 
Biển số
OF-302861
Ngày cấp bằng
25/12/13
Số km
679
Động cơ
310,095 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Tuy
E có 1 thắc mắc về vấn đề bán bảo hiểm. Như e được biết thì cái bán bảo hiểm này càng bán được cho nhiều người, người đó lại giới thiệu cho người khác nữa thì level của mình càng cao. Rồi hàng tháng sẽ có lương, được tặng điện thoại, máy tính bảng etc. Nghe sao mà dễ kiếm tiền vậy. Bảo hiểm này của 1 hãng bảo hiểm hợp tác với techcombank. Bác nào có kinh nghiệm giải đáp thắc mắc cho e cái???:-@
thì cũng là 1 hình thức của đa cấp thôi mà cụ chủ. nếu cụ định tham gia thì cũng nên cẩn trọng không thừa cụ nhé
 

Walking Tall

Xe buýt
Biển số
OF-55792
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
600
Động cơ
453,200 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.sand.com.vn
Em ko đồng ý với cụ gì ở trên nói bảo hiểm là tích luỹ! Muốn tích luỹ thì đừng mua bảo hiểm, muốn được bảo hiểm thì đừng nghĩ về tích luỹ. Ngày xưa hay lấy cái này ra để dụ mua bh rồi cãi nhau om tỏi về gửi ngân hàng, mua vàng, usd hết sức vớ vẩn.

Em hỏi cụ gì bên Dai-i-chi nếu đi bộ qua đường (ko theo vạch kẻ dành cho ng đi bộ) bị xe tông chết bh nhân thọ có đền ko???
 

ngvu

Xe tăng
Biển số
OF-145630
Ngày cấp bằng
13/6/12
Số km
1,024
Động cơ
369,014 Mã lực
quy chụp bảo hiểm giống với đa cấp chỉ có ở những người chưa hiểu biết gì về bảo hiểm (vì nhiều lý do) , nhưng rất nhiều trong số đó là do họ không chịu hiểu , hoặc dấu dốt.
Cụ sai nhé, em bắt lỗi cụ tí :D

Bảo hiểm là đa cấp, chắc chắn là đa cấp. Nhưng ở đây các cụ cần phải hiểu khái niệm hoạt động kinh doanh đa cấp nó khác với từ "đa cấp" mà các cụ hay dùng. Một cái là phương thức kinh doanh, còn 1 cái là kết quả "lừa đảo".

Kinh doanh đa cấp là một loại hình kinh doanh hợp pháp, có nhiều điểm tốt và nhiều điểm không tốt.
 

ngvu

Xe tăng
Biển số
OF-145630
Ngày cấp bằng
13/6/12
Số km
1,024
Động cơ
369,014 Mã lực
Em ko đồng ý với cụ gì ở trên nói bảo hiểm là tích luỹ! Muốn tích luỹ thì đừng mua bảo hiểm, muốn được bảo hiểm thì đừng nghĩ về tích luỹ. Ngày xưa hay lấy cái này ra để dụ mua bh rồi cãi nhau om tỏi về gửi ngân hàng, mua vàng, usd hết sức vớ vẩn.

Em hỏi cụ gì bên Dai-i-chi nếu đi bộ qua đường (ko theo vạch kẻ dành cho ng đi bộ) bị xe tông chết bh nhân thọ có đền ko???
Em không nhớ chính xác, nhưng phải đền.
Các cụ tham gia bảo hiểm cần phải hiểu là các cụ làm việc với công ty bảo hiểm chứ không làm việc với đại lý bảo hiểm. Đừng nghe họ nói mà nhìn cái ghi trong hợp đồng. Điểm này khác với các hoạt động kinh doanh khác mà các cụ tham gia.
Tức là nếu các cụ lo lắng cho gia đình người thân và muốn đảm bảo tương lai một chút thì alo cho vài tay đại lý bảo hiểm, trình bày nhu cầu của các cụ, lắng nghe họ trình bày về các sản phẩm trong tầm 15p. Lấy tài liệu, hợp đồng về sản phẩm nào cụ thích mà nghiên cứu, nếu không thích thì bảo thẳng anh không thích, không hấp dẫn hoặc anh tìm được chỗ khác rồi. Mấy bạn bên đại lý là đeo bám dai lắm, bực nhất là sự thiếu hiểu biết của các bạn ấy.
 

mayxanh_hp

Xe tăng
Biển số
OF-305082
Ngày cấp bằng
14/1/14
Số km
1,651
Động cơ
259,978 Mã lực
Em biết là đại lý có hoa hồng cao nhưng em vẫn mua 2 hợp đồng đề phòng rủi ro. Mỗi cái đóng 10 năm. Em thấy BHNT còn hơn cái BHXH bắt buộc của Việt Nam.
P/S: em ko làm đại lý hay qc hộ ai đâu nhé!
 

khanhtoank49

Xe máy
Biển số
OF-322191
Ngày cấp bằng
4/6/14
Số km
83
Động cơ
289,579 Mã lực
Nơi ở
Nam Trung Yên
Em ko đồng ý với cụ gì ở trên nói bảo hiểm là tích luỹ! Muốn tích luỹ thì đừng mua bảo hiểm, muốn được bảo hiểm thì đừng nghĩ về tích luỹ. Ngày xưa hay lấy cái này ra để dụ mua bh rồi cãi nhau om tỏi về gửi ngân hàng, mua vàng, usd hết sức vớ vẩn.

Em hỏi cụ gì bên Dai-i-chi nếu đi bộ qua đường (ko theo vạch kẻ dành cho ng đi bộ) bị xe tông chết bh nhân thọ có đền ko???
E cũng hóng, e tưởng cứ tèo là bảo hiểm chứ lại còn phân loại nữa ah
 

Phú Hoàng

Xe điện
Biển số
OF-358292
Ngày cấp bằng
15/3/15
Số km
3,159
Động cơ
285,630 Mã lực
Bán gì chả như đa cấp hả cụ, mà nó có xấu đâu, đa cấp biến tướng mới nguy hiểm :)
 

haisonynx

Xe tăng
Biển số
OF-145587
Ngày cấp bằng
13/6/12
Số km
1,926
Động cơ
379,741 Mã lực
45% giá trị bảo hiểm năm đầu tiên cho thằng cấp 1 cụ ah
Ai bẩu cụ thế?
Các cụ so sánh BH với ĐC thì em cũng chịu. Các cụ ko hiểu tính chất của nó nên mới nói vậy.
 

haisonynx

Xe tăng
Biển số
OF-145587
Ngày cấp bằng
13/6/12
Số km
1,926
Động cơ
379,741 Mã lực
Em hiểu ý cụ.
Em chỉ nói thêm như này: nếu tự tin ngắn hạn cả năm hay dài hạn cả đời lái xe không xảy ra rủi ro va quệt, tai nạn, này kia. Cụ không cần mua bảo hiểm cho xe của cụ.

Nếu tự tin nhà cửa, công ty, nhà xưởng, kho hàng, máy móc 100% an toàn thì cũng chẳng phí tiền bảo hiểm làm gì.
Và cụ tự tin từ hôm nay đến mai sau, cụ chẳng bao giờ ốm, chẳng bao giờ rủi ro ngẫu nhiên tìm đến cụ như kiểu Trần Lập... hay tiền bạc tích lũy nhiều như suối thì cụ cũng không cần mua bhnt nốt.

Và em tin rẳng chẳng ai khẳng định đc như vậy. Đến cái việc nắm tay từ sáng đến tối mà các cụ truyền lại còn nói là không làm được cơ mà :))

Lạ cái ở mình bây giờ, mua đc cái xe thì bảo hiểm gì cũng mua. Nhưng cái con người mình, đang là cái máy làm ra tiền nuôi gia đìh thì lại không mua, cứ tự tin là cái máy làm tiền này nó may mắn chạy tốt đến tận lúc 100 tuổi :D làm gì hên thế, phỏng cụ.

Ngươif Tây văn minh hơn Ta là thực tế, và thị trường bhnt của họ chật vật cạnh tranh lắm, vì đẻ ra đã đc mua bh rồi ấy chứ, còn Ta thì fải còn rất lâu nữa vì mới qua đói nghèo, có tiền là phải đi nhậu đi ăn đã, bảo hiểm là cái quái gì, rủi ro là quái gì vì sống đến ngần này tuổi cũng mấy chục năm rồi đã chết đâu :)).
Em nói chơi đấy, cụ chả nên tin :D keke
Sao cụ nói cái gì cũng chuẩn thế.
 
Biển số
OF-20331
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
402
Động cơ
501,301 Mã lực
E đg rảnh cũng muốn học về BH, cụ ở hãng nào ạ? cho e xin số alo cho tiện ạ
Em làm bank ạ. Bhnt thì em hiểu về bản chất nên thấy nhiều người mình chưa hiểu hoặc chưa tìm để hiểu đã vội quy chụp, thấy thương thương nên nặng lời tí thôi :D mợ đi học BH thì nhớ học thực chất, hiểu thật rõ để tư vấn và xây dựng các gói sp đúng với nhu cầu và năng lực của từng khách hàng, mợ sẽ thành công :D đừng tối mắt vì thưởng kd mà làm sai đạo đức nghề nghiệp, để mọi người không nhận ra giá trị của BH mà chỉ toàn thấy lừa đảo và "như đa cấp". Hix
 

boyzgun

Xe tải
Biển số
OF-170930
Ngày cấp bằng
10/12/12
Số km
326
Động cơ
345,625 Mã lực
iẺm là em ghét nhất mấy em bán bảo hiểm với đa cấp, công nhận tụi nó được đào tạo đeo bám khiếp thật.
 

infantryno1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-105055
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
3,326
Động cơ
417,210 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Website
casca.vn
E có 1 thắc mắc về vấn đề bán bảo hiểm. Như e được biết thì cái bán bảo hiểm này càng bán được cho nhiều người, người đó lại giới thiệu cho người khác nữa thì level của mình càng cao. Rồi hàng tháng sẽ có lương, được tặng điện thoại, máy tính bảng etc. Nghe sao mà dễ kiếm tiền vậy. Bảo hiểm này của 1 hãng bảo hiểm hợp tác với techcombank. Bác nào có kinh nghiệm giải đáp thắc mắc cho e cái???:-@
Dễ thì cụ đi bán đi. Cực khó đấy ạ.
 

danang194

Xe điện
Biển số
OF-74061
Ngày cấp bằng
28/9/10
Số km
2,275
Động cơ
440,732 Mã lực
Ai bẩu cụ thế?
Các cụ so sánh BH với ĐC thì em cũng chịu. Các cụ ko hiểu tính chất của nó nên mới nói vậy.
Cụ giải ngu cho em với ah. Bạn em nó bán BH nó nói rứa đó cụ. Mặc dù trong số % đó có bao gồm cafe nhậu nhẹt với khách roài :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top