- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,084
- Động cơ
- 594,614 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Bán 25 chiếc, Isuzu D-Max không kéo dài được kỳ tích
Isuzu D-Max tháng 4 vừa qua bán được 25 chiếc, chỉ đứng trên Toyota Hilux do mẫu xe này không có xe để bán.
Tháng 4 vừa qua, Isuzu D-Max khiến người hâm mộ hụt hẫng khi không thể kéo dài thành tích bán ấn tượng của quý đầu năm 2022. Cụ thể chiếc bán tải Nhật chỉ bán ra 25 chiếc, sụt giảm đến 81% so với tháng trước đó. Với doanh số này, nếu không vì Toyota Hilux không có xe để bán, Isuzu D-Max sẽ đứng cuối phân khúc tháng 4/2022.
Isuzu D-Max hiếm hoi đạt doanh số tháng trên 100 chiếc, vị trí cuối bảng xếp hạng phân khúc thường xuyên thuộc về mẫu bán tải Nhật này. Những fan D-Max còn nhớ giai đoạn đầu năm 2021 chắc chắn sẽ không bao giờ muốn nhắc lại, bởi đây là thời kỳ D-Max thường lọt top bán ế nhất thị trường, doanh số lẹt đẹt, có tháng bán 0 chiếc. Dù ra mắt phiên bản mới, D-Max không khá khẩm hơn bao nhiêu khi lượng xe giao đến khách hàng chỉ loanh quanh vài chục chiếc.
Bước sang năm mới 2022, trật tự trong phân khúc bất ngờ biến động khi Ford Ranger có tháng 2 tụt xuống dưới, xếp sau Mitsubishi Triton. Cùng lúc, ở giữa bảng xếp hạng, Isuzu D-Max bất ngờ leo lên vị trí thứ ba, thậm chí duy trì thứ hạng đến tháng tiếp theo. Tuy vậy bước sang tháng 4 D-Max đã quay lại hình ảnh quen thuộc trước đây.
Kết quả bán hàng tháng 4 của Isuzu D-Max là 25 xe, giảm 107 xe so với tháng 3 (bán 132 xe). Lũy kế từ đầu năm, Isuzu D-Max bán được 372 xe, trong khi cùng kỳ năm ngoái kết quả là con số 0 do nhà phân phối dừng bán.
Isuzu D-Max thế hệ mới được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam với 3 phiên bản thay vì 4 bản như trước từ tháng 4. Giá dao động từ 630-850 triệu đồng. So với thế hệ cũ, Isuzu D-Max bị chê bởi giá bán đắt, tăng cả trăm triệu so với trước đây nên sẽ khó cạnh tranh so với các đối thủ mạnh khác.
Cũng tại phân khúc bán tải tháng 4 vừa qua, Ford Ranger giữ vững phong độ, xếp hạng nhất với 1.433 xe bán ra, tăng 505 xe so với tháng 3 (bán 928 xe). Cộng dồn doanh số từ đầu năm, Ranger bán 3.348 xe, giảm 2.016 xe so với cùng kỳ năm ngoái (bán 5.364 xe). Dù bị người dùng la ó vì chênh giá "bia kèm lạc" nhưng Ford Ranger vẫn thu hút người dùng trong thời gian vừa qua.
Mitsubishi Triton xếp thứ hai với 155 xe, giảm 236 xe so với tháng 3 (bán 391 xe). Sau tháng 2 thăng hoa với vị trí đầu bảng xếp hạng, Mitsubishi tiếp tục bám sát Ranger như thường lệ. Đứng tiếp theo là Mazda BT-50, giao đến tay khách hàng 29 xe, chỉ hơn D-Max 4 xe. Cộng dồn từ đầu năm, Mazda BT-50 bán được 300 xe, giảm 165 xe so với cùng kỳ năm ngoái (bán 465 xe). Vị trí cuối cùng không quá bất ngờ, Toyota Hilux không có xe để bán. Theo chia sẻ từ sale, phải đến tháng 6-7 năm nay Hilux mới có hàng về.
Isuzu D-Max tháng 4 vừa qua bán được 25 chiếc, chỉ đứng trên Toyota Hilux do mẫu xe này không có xe để bán.
Tháng 4 vừa qua, Isuzu D-Max khiến người hâm mộ hụt hẫng khi không thể kéo dài thành tích bán ấn tượng của quý đầu năm 2022. Cụ thể chiếc bán tải Nhật chỉ bán ra 25 chiếc, sụt giảm đến 81% so với tháng trước đó. Với doanh số này, nếu không vì Toyota Hilux không có xe để bán, Isuzu D-Max sẽ đứng cuối phân khúc tháng 4/2022.
Isuzu D-Max hiếm hoi đạt doanh số tháng trên 100 chiếc, vị trí cuối bảng xếp hạng phân khúc thường xuyên thuộc về mẫu bán tải Nhật này. Những fan D-Max còn nhớ giai đoạn đầu năm 2021 chắc chắn sẽ không bao giờ muốn nhắc lại, bởi đây là thời kỳ D-Max thường lọt top bán ế nhất thị trường, doanh số lẹt đẹt, có tháng bán 0 chiếc. Dù ra mắt phiên bản mới, D-Max không khá khẩm hơn bao nhiêu khi lượng xe giao đến khách hàng chỉ loanh quanh vài chục chiếc.
Bước sang năm mới 2022, trật tự trong phân khúc bất ngờ biến động khi Ford Ranger có tháng 2 tụt xuống dưới, xếp sau Mitsubishi Triton. Cùng lúc, ở giữa bảng xếp hạng, Isuzu D-Max bất ngờ leo lên vị trí thứ ba, thậm chí duy trì thứ hạng đến tháng tiếp theo. Tuy vậy bước sang tháng 4 D-Max đã quay lại hình ảnh quen thuộc trước đây.
Kết quả bán hàng tháng 4 của Isuzu D-Max là 25 xe, giảm 107 xe so với tháng 3 (bán 132 xe). Lũy kế từ đầu năm, Isuzu D-Max bán được 372 xe, trong khi cùng kỳ năm ngoái kết quả là con số 0 do nhà phân phối dừng bán.
Isuzu D-Max thế hệ mới được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam với 3 phiên bản thay vì 4 bản như trước từ tháng 4. Giá dao động từ 630-850 triệu đồng. So với thế hệ cũ, Isuzu D-Max bị chê bởi giá bán đắt, tăng cả trăm triệu so với trước đây nên sẽ khó cạnh tranh so với các đối thủ mạnh khác.
Cũng tại phân khúc bán tải tháng 4 vừa qua, Ford Ranger giữ vững phong độ, xếp hạng nhất với 1.433 xe bán ra, tăng 505 xe so với tháng 3 (bán 928 xe). Cộng dồn doanh số từ đầu năm, Ranger bán 3.348 xe, giảm 2.016 xe so với cùng kỳ năm ngoái (bán 5.364 xe). Dù bị người dùng la ó vì chênh giá "bia kèm lạc" nhưng Ford Ranger vẫn thu hút người dùng trong thời gian vừa qua.
Mitsubishi Triton xếp thứ hai với 155 xe, giảm 236 xe so với tháng 3 (bán 391 xe). Sau tháng 2 thăng hoa với vị trí đầu bảng xếp hạng, Mitsubishi tiếp tục bám sát Ranger như thường lệ. Đứng tiếp theo là Mazda BT-50, giao đến tay khách hàng 29 xe, chỉ hơn D-Max 4 xe. Cộng dồn từ đầu năm, Mazda BT-50 bán được 300 xe, giảm 165 xe so với cùng kỳ năm ngoái (bán 465 xe). Vị trí cuối cùng không quá bất ngờ, Toyota Hilux không có xe để bán. Theo chia sẻ từ sale, phải đến tháng 6-7 năm nay Hilux mới có hàng về.