- Biển số
- OF-160637
- Ngày cấp bằng
- 13/10/12
- Số km
- 5,102
- Động cơ
- 1,852,806 Mã lực
- Tuổi
- 48
Rắc thính chứ cụ .Câu viu
Rắc thính chứ cụ .Câu viu
Em nhớ ko nhầm thì khoảng cách an toàn khi đi cao tốc là tốc độ x 3 chia 10 cụ ạCụ có biết khoảng cách an toàn nhìn từ xe chạy phía sau, và nhìn qua gương chiếu hậu của xe chạy phía trước được ước lượng thế nào để bảo đảm an toàn cự ly không ạ. Giải ngố cho em với.
Cụ nói chuẩn,Em nghĩ Cụ mới có xe, và cũng mới biết lái nên mới có những câu ngô nghê thế, khi Cụ có xe dc nhiều năm rồi thì Cụ coi xe là phương tiện và cách hành xử sẽ khác nhiều.
Em có tý tuổi rồi phản xạ hơi ... chập chờn thì bao nhiêu ợ ?Em nhớ ko nhầm thì khoảng cách an toàn khi đi cao tốc là tốc độ x 3 chia 10 cụ ạ
Ai xin vượt em cho tất !! Hạn chế hay không em kệ ! Cụ nào vượt sai có XX lo !!!
Không những FUN nhất mà e thấy cũng chuẩn nhất-Cụ fun nhất thớt này .
Ai xin vượt em cho tất !! Hạn chế hay không em kệ ! Cụ nào vượt sai có XX lo !!!
em thì thấy ở đường cao tốc cho tốc độ tối đa 100km/h mà thằng nào đi 80km/h cứ nhoi nhoi đi làn ngoài cùng bên trái thì thằng đóa còn ngu hơn chóa.
E thấy ng ta bám đuôi để xin vượt mà ko cho vượt là cái loại mất dạy (trừ mấy bác lái non thì cũng thông cảm)
Nhiều vô kể xiết các cụ ợ.80 còn đỡ cụ ơi, nhiều thằng chạy có 60, vượt phải lên nhòm ngang xe thì đang nhăn nhở cười nói với đứa ngồi bên cạnh.
em thì thấy ở đường cao tốc cho tốc độ tối đa 100km/h mà thằng nào đi 80km/h cứ nhoi nhoi đi làn ngoài cùng bên trái thì thằng đóa còn ngu hơn chóa.
E thấy ng ta bám đuôi để xin vượt mà ko cho vượt là cái loại mất dạy (trừ mấy bác lái non thì cũng thông cảm)
Mợ nói đc đấy, tâm lý của mấy cụ mới tậu đc xe...he heEm nghĩ Cụ mới có xe, và cũng mới biết lái nên mới có những câu ngô nghê thế, khi Cụ có xe dc nhiều năm rồi thì Cụ coi xe là phương tiện và cách hành xử sẽ khác nhiều.
Nhất cụ rồi .Cụ cứ quất khoảng lít tám lít chín xem còn thằng nào bám đuôi cụ ko, đằng này đường cao tốc mà cụ cứ rì rà bảy tám chục thì nó chả bám đuôi cụ!
Chuẩn , đường xá , ko nói trước được điều j.2s là khoảng thời gian nhanh nhất có thể để phản xạ mắt người nhận được thông tin, chuyền tín hiệu lên não, lệnh cho cơ thể làm 1 việc gì đó, ví dụ chuyển chân phải từ bàn đạp ga qua phanh. Với sau 2s này tùy xe đang tốc độ bao nhiêu mà có thể tính ra khoảng cách an toàn tối thiểu xe bắt đầu được phanh mà thôi. Còn xe thực sự dừng tùy vào thực tế bản thân xe, đường xá, thời tiết...
Giờ ra ngoài đường, cho dù các bác/mợ ngồi trên 4b nhưng thực sự đang đánh đu cùng thần chết trên mạng sống của mình cùng những người tham gia giao thông xung quanh. Vì chúng ta phải đối phó với rất nhiều hiểm họa:
-Đường xá chưa thật sự an toàn trong các khâu: thiết kế, thi công, quản lý...
-Mật độ xe cộ dày đặc
-Chất lượng xe cộ không tốt, đặc biệt là các loại xe tải
-Đạo đức, tay nghề tài xế chưa tốt. Những tài xế có giờ lái ít, thậm chí là mua bằng. Áp lực thời gian lái cao nhất là trong nhóm lái xe tải...
-...
Thôi thì em nói theo mọi người bây giờ: Trước mặt chúng ta là bao mạng sống, vì vậy hãy lái xe bằng cả trái tim!
Cực kỳ chen bon a.Em thấy phần đông tâm lý ra đường là cứ muốn vượt, k chịu giữ kgoangr cách xếp hàng mà đi, tóm lại là lúc nào cũng bon chen
Qúa nguy hiểm , xe trước gặp sự cố phanh bằng j cụ nhỉ .Nhà cháu xin nhan còi xin vượt 5 lần k ý kiến là cháu vượt phải ngay...bám đuôi nguy hiểm lắm ợ.