- Biển số
- OF-120756
- Ngày cấp bằng
- 16/11/11
- Số km
- 100
- Động cơ
- 383,430 Mã lực
Trước hết em phải xin lỗi các Bác Ter 1.3LD về bài viết này của em sẽ không thể viết được liền một mạch. Bởi em đang rất bận nên chỉ tranh thủ lúc nhàn rỗi mới lên được diễn đàn mong các Bác thông cảm bài viết của em sẽ phải chia làm nhiều lần.
Em còn nhớ cách đây khoảng hai năm có một Bác Ter 1.3LD đã đến chỗ em nhờ kiểm tra hộ hiện tượng khi xe chạy thì có tiếng kêu rất to phía trước bên trái. Sau khi kiểm tra thì em thấy phần cao su chụp bụi bi các đăng cầu trước đã bị rách mỡ bắn đầy ra ngoài, toàn bộ bi các đăng cầu trước đã bị hỏng nên tạo ra tiếng kêu khó chịu. Điện Bác phongthanhauto hỏi để thay bi nhưng trong danh điểm của hãng không có thay bi mà bắt buộc phải thay cả cây khoảng 14T Bác chủ xe nghe em báo lại im lặng một hồi không nói câu nào. Sau đó có nhờ em tìm hộ ngoài thị trường tự do, em đã lục tung cả chợ giời nhưng không có. Bởi thiết kế cấu tạo bi các đăng Ter 1.3LD không phải dạng bi chữ thập như các dòng xe khác mà được thiết kế giống như bi đầu láp ngoài nhưng nhỏ nên không thể chế được. Phần chụp bụi được chia ra làm hai phần:
- Phần thép được ép nóng với chuông bi
- Phần cao su một đầu cũng đựoc ép nóng với phần thép, còn một phần bọc trục các đăng.
Không còn cách nào khác Bác chủ xe đã trực tiếp đến Bác phongthanhauto mua một trục mới. Kể từ ngày đó khi có Bác Ter 1.3LD nào đến em vẫn thường xuyên nhắc nhở và kiểm tra hộ. Nhiều Bác đã hỏi em nếu hỏng phần cao su chụp bụi thì sao ???? Em cũng chỉ cười vì chưa có phương án khắc phục. Với em trăn trở nhiều nhất đối với Ter 1.3LD vẫn là trục các đăng cầu trước:
- Hỏng chụp bụi chờ ngày thay thế
- Không bảo dưỡng thay mỡ tuổi thọ giảm
Em còn nhớ cách đây khoảng hai năm có một Bác Ter 1.3LD đã đến chỗ em nhờ kiểm tra hộ hiện tượng khi xe chạy thì có tiếng kêu rất to phía trước bên trái. Sau khi kiểm tra thì em thấy phần cao su chụp bụi bi các đăng cầu trước đã bị rách mỡ bắn đầy ra ngoài, toàn bộ bi các đăng cầu trước đã bị hỏng nên tạo ra tiếng kêu khó chịu. Điện Bác phongthanhauto hỏi để thay bi nhưng trong danh điểm của hãng không có thay bi mà bắt buộc phải thay cả cây khoảng 14T Bác chủ xe nghe em báo lại im lặng một hồi không nói câu nào. Sau đó có nhờ em tìm hộ ngoài thị trường tự do, em đã lục tung cả chợ giời nhưng không có. Bởi thiết kế cấu tạo bi các đăng Ter 1.3LD không phải dạng bi chữ thập như các dòng xe khác mà được thiết kế giống như bi đầu láp ngoài nhưng nhỏ nên không thể chế được. Phần chụp bụi được chia ra làm hai phần:
- Phần thép được ép nóng với chuông bi
- Phần cao su một đầu cũng đựoc ép nóng với phần thép, còn một phần bọc trục các đăng.
Không còn cách nào khác Bác chủ xe đã trực tiếp đến Bác phongthanhauto mua một trục mới. Kể từ ngày đó khi có Bác Ter 1.3LD nào đến em vẫn thường xuyên nhắc nhở và kiểm tra hộ. Nhiều Bác đã hỏi em nếu hỏng phần cao su chụp bụi thì sao ???? Em cũng chỉ cười vì chưa có phương án khắc phục. Với em trăn trở nhiều nhất đối với Ter 1.3LD vẫn là trục các đăng cầu trước:
- Hỏng chụp bụi chờ ngày thay thế
- Không bảo dưỡng thay mỡ tuổi thọ giảm
Chỉnh sửa cuối: