- Biển số
- OF-80840
- Ngày cấp bằng
- 21/12/10
- Số km
- 3,543
- Động cơ
- 450,752 Mã lực
Bữa ni đang ở Huệ..chuẩn bị đưa khoai Tây đi ăn bánh khoái..anh đang ở nơi Mô ? vào đến Nha Trang chửa ???
Bữa ni đang ở Huệ..chuẩn bị đưa khoai Tây đi ăn bánh khoái..anh đang ở nơi Mô ? vào đến Nha Trang chửa ???
bựa nao vê ? nhợ bạo vợi Tây la " ai thọt, iu cụt " nghe chựa ....Bữa ni đang ở Huệ..chuẩn bị đưa khoai Tây đi ăn bánh khoái..
Như xe Thắng Mềm hôm trước lầy bãi cát phải cần 1 lực kéo ít nhất 2 tấn đấy..
như ở trên thì đúng là 2 Tấn, quả góc kéo lệch chắc phải đến 6 tấn.. Tời của Peto thì không phải nghĩ ngợi. Nhưng, nếu dùng tời đa dụng ở trên khi kéo không pully chỉ đạt lực kéo 500kg, nếu bố trí thêm 1 pully thì tổng lực kéo có thể đạt 1 tấn.. he he.. Vậy thôi, hạt dẻ và chỉ dùng khi khẩn cấp thì ta tính kiểu khác[IMG nói:http://img38.imageshack.us/img38/7342/img6582k.jpg..
thế này có bị hỏng thước lái ko anhư ở trên thì đúng là 2 Tấn, quả góc kéo lệch chắc phải đến 6 tấn.. Tời của Peto thì không phải nghĩ ngợi. Nhưng, nếu dùng tời đa dụng ở trên khi kéo không pully chỉ đạt lực kéo 500kg, nếu bố trí thêm 1 pully thì tổng lực kéo có thể đạt 1 tấn.. he he.. Vậy thôi, hạt dẻ và chỉ dùng khi khẩn cấp thì ta tính kiểu khác
Vì quả lày mà anh phải thay thước lái rồi đấy , oan giathế này có bị hỏng thước lái ko a
nếu dùng dăm chăm cái Puly thì theo em mình chỉ cần buộc vào cánh cửa giớ điều hòa. lên hết ...........như ở trên thì đúng là 2 Tấn, quả góc kéo lệch chắc phải đến 6 tấn.. Tời của Peto thì không phải nghĩ ngợi. Nhưng, nếu dùng tời đa dụng ở trên khi kéo không pully chỉ đạt lực kéo 500kg, nếu bố trí thêm 1 pully thì tổng lực kéo có thể đạt 1 tấn.. he he.. Vậy thôi, hạt dẻ và chỉ dùng khi khẩn cấp thì ta tính kiểu khác
Nói về tinh thần thì nhà 30T rất đáng ngưỡng mộ, nên a phải ủng hộ chứLúc trước Lạc còi đi cũng chỉ là sợ 30T đi 1 mình buồn thôi..em biết thừa..ho..ho
cái tên A pa chải nghe tây tây đi có phải mang Pa sờ pót đi ko a???Em lôi cái thớt A pa chải từ dạo 30/4 ra ngâm cứu lại
HÀ NỘI - ĐIỆN BIÊN - A PA CHẢI - LAI CHÂU - MÙ CĂNG CHẢI - TÚ LỆ - TRUNG HÀ - HANOI.
(4 ngày: Từ thứ 6 31/8/2012-thứ 2 3/9/2012)
Ngày 1 (31/8) Hà Nội-Mộc Châu-Sơn La-Điện Biên Phủ, hành trình 460km
- Sáng thứ sáu xuất phát Từ TTHNQG
- Ăn trưa Mộc Châu,
- Chiều tối đến Điện Biên Phủ, tắm khoáng nóng, ăn tối tại ĐBP
ngủ đêm tại Điện Biên Phủ
Ngày 2 (1/9) Điện Biên Phủ-Mường Chà-Si Pa Phin-Chà Cang-Mường Nhé-Đoàn Kết-Apachai, hành trình 280km
- Sáng xuất phát từ Điện Biên Phủ
- Ăn trưa tại ăn trưa ở Si Pa Phìn (quán Loan Câu) nếu ko chạy thêm 20km ăn ở Chà Cang quán Chi Khuyên dưới dốc (nguồn: Thái Phượt T11/2011)
- Chạy đến chỗ nào gần mốc nhất mà Dmax không thể đi nữa thì em quay lại
- Ăn tối và ngủ lại Mường Nhé hoặc Mừong Chà
Ngày 3 (2/9) Apachai - Mường Chà - TX Lai Châu, hành trình 350km
Ngày 4 (3/9) TX Lai Châu (Tam Đường)-Ngã Ba Bình Lư (giao với QL32)-Than Uyên-Mù Căng Chải-Nghĩa Lộ-Cầu Trung Hà-Hà Nội, hành trình 420km