- Biển số
- OF-191532
- Ngày cấp bằng
- 26/4/13
- Số km
- 15,069
- Động cơ
- 479,093 Mã lực
Bao vụ rồi mà các Tài vẫn thiếu cẩn thận nhỉ, gặp loại đường này thì cứ bò chậm thôi tránh tổn thất.
Chậm cũng cháy. Tốt nhất là đừng đi vào.Bao vụ rồi mà các Tài vẫn thiếu cẩn thận nhỉ, gặp loại đường này thì cứ bò chậm thôi tránh tổn thất.
View attachment 7500056
View attachment 7500057
View attachment 7500058
Chậm thì ít khi bị quấn rơm.Chậm cũng cháy. Tốt nhất là đừng đi vào.
Rơm họ phơi dày ở đường đấy. Nó cuốn vào bánh xe thì đâu có sao. Rơm dày quá nó ủn thành 1 đống. Đến lúc chạm cổ pô là cháy thôi.Chậm thì ít khi bị quấn rơm.
Đường vắng phi bình thường mà lại đi xa về thì càng nhanh Hóa Vàng, cứ rón rén bò không bị tác động của không khí nên rơm cũng đỡ bay lên.Đen thật
Về làng mùa gặt chẳng tránh được rơm
Nếu có cháy rơm thì mình cũng bò qua rồi vì rơm không bay lên cuốn vào gầm.Rơm họ phơi dày ở đường đấy. Nó cuốn vào bánh xe thì đâu có sao. Rơm dày quá nó ủn thành 1 đống. Đến lúc chạm cổ pô là cháy thôi.
Xe nó ủn rơm thành 1 đống ở dưới gầm xe ấy.Nếu có cháy rơm thì mình cũng bò qua rồi vì rơm không bay lên cuốn vào gầm.
Ừa! Cũng có lý, thôi tốt nhất là để nguội máy hay tìm đường khác, chứ liều mình thì dễ trả giá = Tiền lắm.Xe nó ủn rơm thành 1 đống ở dưới gầm xe ấy.
Tốt nhất là tránh. Tìm đường khác.Ừa! Cũng có lý, thôi tốt nhất là để nguội máy hay tìm đường khác, chứ liều mình thì dễ trả giá = Tiền lắm.
Cứ như thui chó ấy nhỉBao vụ rồi mà các Tài vẫn thiếu cẩn thận nhỉ, gặp loại đường này thì cứ bò chậm thôi tránh tổn thất.
View attachment 7500056
View attachment 7500057
View attachment 7500058
Nhiệt độ của đĩa phanh không làm cháy rơm được đâu.Em đã chứng kiến tận mắt một vụ như này rồi, lửa bắt đầu bùng lên từ trục bánh xe, chỗ cụm phanh.