- Biển số
- OF-189928
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 6,363
- Động cơ
- 394,335 Mã lực
Ỉn nổi tiếng tít kịm, trăm cây ngửi có khoảng chục lít thôi mà cụ GL chả dìm được đâuRõ rồi nhé vào đây dìm hàng ỉn đây mà
Ỉn nổi tiếng tít kịm, trăm cây ngửi có khoảng chục lít thôi mà cụ GL chả dìm được đâuRõ rồi nhé vào đây dìm hàng ỉn đây mà
Em chém không phong phú bằng cụ Ô tô Hà Giang được. Trước cụ í chạy Sonata chém Toyota thôi rồi lượm ơi. Từ ngày theo vợ lên đời XLE cũ ít vào hẳn, chả thấy chê bôi gì nữa. Không biết cụ ý còn ngứa ngáy không nhưng giờ quay đao thành phật kể cũng ngạiỈn nổi tiếng tít kịm, trăm cây ngửi có khoảng chục lít thôi mà cụ GL chả dìm được đâu
Lí do sô là nát vắng dần đây saoEm chém không phong phú bằng cụ Ô tô Hà Giang được. Trước cụ í chạy Sonata chém Toyota thôi rồi lượm ơi. Từ ngày theo vợ lên đời XLE cũ ít vào hẳn, chả thấy chê bôi gì nữa. Không biết cụ ý còn ngứa ngáy không nhưng giờ quay đao thành phật kể cũng ngại
Cái con xe tầu lên núi thì mấy hôm thành sắp vụn hết. Đi trong phố cứ tà tà mà đi thì cùi mía vẫn lết được. Thế nên có những xe chỉ dám loanh quanh ở phố,đường đồng bằng có dám leo núi đâu mà suốt ngày than bền với cả chất lượngTrên miền núi em cũng thấy có xe hàn, nhưng chỉ quanh quẩn trong các thị xã, thị trấn. Ra hẳn đường QL thì không nhiều!
Ngày xưa hồi xe máy tầu "phổ cập" em lên Lào Cai, mấy ông bạn nói: "xe tầu chỉ bán ở dưới cho các ông thôi, trên này đồng bào nghèo hơn, nhưng lại chẳng dám mua!". Hình như trên ấy họ cũng bị hiệu ứng đám đông!
Ở giáp ranh với Lào dân họ mua nhiều, chạy sang Lào thiếu tiền hàng gán luôn bằng xeCái con xe tầu lên núi thì mấy hôm thành sắp vụn hết. Đi trong phố cứ tà tà mà đi thì cùi mía vẫn lết được. Thế nên có những xe chỉ dám loanh quanh ở phố,đường đồng bằng có dám leo núi đâu mà suốt ngày than bền với cả chất lượng
Ý cụ là lão otohagiang ấy chém kiểu " con hát mẹ vỗ tay" như mấy bác bên này?Em chém không phong phú bằng cụ Ô tô Hà Giang được. Trước cụ í chạy Sonata chém Toyota thôi rồi lượm ơi. Từ ngày theo vợ lên đời XLE cũ ít vào hẳn, chả thấy chê bôi gì nữa. Không biết cụ ý còn ngứa ngáy không nhưng giờ quay đao thành phật kể cũng ngại
Ông bạn em cũng giải thích là rẻ nhưng cũng mấy triệu đồng (giá hồi ấy), bỏ từng ấy tiền mà có khi chỉ leo dốc lần đầu đã vỡ máy thì dù cần nhưng người quá nghèo lại không dám!Cái con xe tầu lên núi thì mấy hôm thành sắp vụn hết. Đi trong phố cứ tà tà mà đi thì cùi mía vẫn lết được...
Lại tay nhanh hơn cpu roàiLí do sô là nát vắng dần đây sao
Ý bác là xe Hàn được người dân trên đấy đem sang Lào đổi lấy gỗ chẳng hạn?Kẻ tung người hứng vui nhể tội nghiệp, cứ tự tưởng tượng rồi tự sướng đây mà
Bác 2011 nói chứ em đang tranh luận với Cụ Cool là tùy vùng nhu cầu khác nhau, không phải cứ miền núi thì chê xe máy khựaMang xe hàn sang bọn nó lắc đầu bẩu "chúng mài khôn vãi, muốn đổi ô tô lấy gố về mang toy sang đây"
Lão có dịp lên em chỉ cho xem, pà kon giờ xuống chợ phiên tuyền longcin, hongda... Su, hon chắc k hợp nên vắng zần zồiBác 2011 nói chứ em đang tranh luận với Cụ Cool là tùy vùng nhu cầu khác nhau, không phải cứ miền núi thì chê xe máy khựa
Em chỉ bảo đồng bào nghèo trên miền núi vì hộ tiếc tiền thôi, chứ em có bảo tất cả người sống trên đó đâu. Ngay trong thi xã Hà Giang em vẫn thấy rất nhiều xe tay ga (chắc chẳng ai phản đối về 2B tay ga là biểu tượng của con nhà khá giả, kể cả đại đa số các vùng ở dưới này), nhưng thật sự em không hiểu là mấy cái xe tay ga ấy ra khỏi thị xã thì chạy thế nào!Bác 2011 nói chứ em đang tranh luận với Cụ Cool là tùy vùng nhu cầu khác nhau, không phải cứ miền núi thì chê xe máy khựa
Túm lại là cụ nhất trí với cụ Cool đúng không?Lão có dịp lên em chỉ cho xem, pà kon giờ xuống chợ phiên tuyền longcin, hongda... Su, hon chắc k hợp nên vắng zần zồi