- Biển số
- OF-165336
- Ngày cấp bằng
- 6/11/12
- Số km
- 6,016
- Động cơ
- 406,001 Mã lực
Nhầm nhọt chút phải gọi là lợi nhuận ròng"Doanh thu sau thuế" là doanh thu gì hở bác?
Nhầm nhọt chút phải gọi là lợi nhuận ròng"Doanh thu sau thuế" là doanh thu gì hở bác?
Không đùa đâu!!!Bác cứ đùa
Cụ vì topic này mà bị đỏ mít hay sao vậy,Thế hóa ra vặt lông người tiêu dùng Việt Nam rồi mang Mẽo đóng tiền phạt hở cụ?Mà không biết lợi nhuận ròng năm 2013 có đủ tiền mà nộp phạt không?
Trung bình 1 chiếc xe Toyota lãi từ 2.200 đến 2.500$ (em chả nhớ là đọc ở đâu nữa mà cần tính cụ thể thì lấy tổng lãi chia cho số xe bán cũng được). Giả sử Toyota vặt ở Việt Nam nhiều gấp đôi là 5.000$/xe thì cũng có được 150 triệu$, cộng với 250 triệu ở Mỹ thì chỉ đủ được 1/3 số phạt. Cho nên em không rõ bác tính thế nào mới hỏi?Nhầm nhọt chút phải gọi là lợi nhuận ròng
Năm 2013 Toyota Việt Nam đóng thuế gần 600 triệu USD cơ mà.Em nghĩ lợi nhuận mang về chính quốc cao hơn nhiều lần con số cụ đưa ra đấy.Trung bình 1 chiếc xe Toyota lãi từ 2.200 đến 2.500$ (em chả nhớ là đọc ở đâu nữa mà cần tính cụ thể thì lấy tổng lãi chia cho số xe bán cũng được). Giả sử Toyota vặt ở Việt Nam nhiều gấp đôi là 5.000$/xe thì cũng có được 150 triệu$, cộng với 250 triệu ở Mỹ thì chỉ đủ được 1/3 số phạt. Cho nên em không rõ bác tính thế nào mới hỏi?
Bác quen tính lãi gấp 4 cũng không thể được mức ấy.Năm 2013 Toyota Việt Nam đóng thuế gần 600 triệu USD cơ mà.Em nghĩ lợi nhuận mang về chính quốc cao hơn nhiều lần con số cụ đưa ra đấy.
Vậy là toy "kiếm củi ba năm để đốt trong một giơ" hở cụ?Trung bình 1 chiếc xe Toyota lãi từ 2.200 đến 2.500$ (em chả nhớ là đọc ở đâu nữa mà cần tính cụ thể thì lấy tổng lãi chia cho số xe bán cũng được). Giả sử Toyota vặt ở Việt Nam nhiều gấp đôi là 5.000$/xe thì cũng có được 150 triệu$, cộng với 250 triệu ở Mỹ thì chỉ đủ được 1/3 số phạt. Cho nên em không rõ bác tính thế nào mới hỏi?
Hóa ra cụ RaVa là Sale Toy hả cụ..? Đồng ý là con của nhà mình thì là nhất rồi..nhưng cái kiểu con nhà người khác là vứt đi thì không ổn tý nào....Lại cay mũi rồi.Lập thớt dìm hàng đối thủ nhưng phản tác dụng,bài học thích đáng cho thằng sale xuống cấp về đạo đức nghề nghiệp
Bác hỏi thế k sợ thành "trẻ trâu" à ?Hóa ra cụ RaVa là Sale Toy hả cụ..? Đồng ý là con của nhà mình thì là nhất rồi..nhưng cái kiểu con nhà người khác là vứt đi thì không ổn tý nào....
Không biết thì em hỏi thôi...chứ có gì đâu phải sợ hả cụ..em chỉ sợ thành "Già trâu " thôi...Bác hỏi thế k sợ thành "trẻ trâu" à ?
E sợ lắm bác ạ ! Nhẹ thì thành anti còn nặng thì thành động vật ăn cỏ như chơiKhông biết thì em hỏi thôi...chứ có gì đâu phải sợ hả cụ..em chỉ sợ thành "Già trâu " thôi...
Cụ ý nói vậy thôi, chứ bên ngoài lại chọn khác đới.Hóa ra cụ RaVa là Sale Toy hả cụ..? Đồng ý là con của nhà mình thì là nhất rồi..nhưng cái kiểu con nhà người khác là vứt đi thì không ổn tý nào....
Trung bình 1 chiếc xe Toyota lãi từ 2.200 đến 2.500$ (em chả nhớ là đọc ở đâu nữa mà cần tính cụ thể thì lấy tổng lãi chia cho số xe bán cũng được). Giả sử Toyota vặt ở Việt Nam nhiều gấp đôi là 5.000$/xe thì cũng có được 150 triệu$, cộng với 250 triệu ở Mỹ thì chỉ đủ được 1/3 số phạt. Cho nên em không rõ bác tính thế nào mới hỏi?
Hình như phần thuế tại VN xấp xỉ bằng 1/2 giá xe hiện nay đang bán dù về lý là phải cao hơn. thế nên thuế cao hơn lãi là chuyện đương nhiên. Còn cái mức lãi mà cụ Chôm đưa ra là do nhà sản xuất trung thực khai báo, chưa tính đến phần chuyển giá về háng mẹ thì phải.Năm 2013 Toyota Việt Nam đóng thuế gần 600 triệu USD cơ mà.Em nghĩ lợi nhuận mang về chính quốc cao hơn nhiều lần con số cụ đưa ra đấy.
Cụ tính làm giề, em thấy bác quả chém tháng bán vài trăm cái xe toy mấy tí mà huề?Trung bình 1 chiếc xe Toyota lãi từ 2.200 đến 2.500$ (em chả nhớ là đọc ở đâu nữa mà cần tính cụ thể thì lấy tổng lãi chia cho số xe bán cũng được). Giả sử Toyota vặt ở Việt Nam nhiều gấp đôi là 5.000$/xe thì cũng có được 150 triệu$, cộng với 250 triệu ở Mỹ thì chỉ đủ được 1/3 số phạt. Cho nên em không rõ bác tính thế nào mới hỏi?
Cụ nào rành về thuế cho em hỏi: tại sao dòng pickup hạng nặng như F150 nhập về VN vẫn bị khai báo thuế như xe du lịch và đeo biển A.Hình như phần thuế tại VN xấp xỉ bằng 1/2 giá xe hiện nay đang bán dù về lý là phải cao hơn. thế nên thuế cao hơn lãi là chuyện đương nhiên. Còn cái mức lãi mà cụ Chôm đưa ra là do nhà sản xuất trung thực khai báo, chưa tính đến phần chuyển giá về háng mẹ thì phải.
Phần mềm không chịu thuế GTGT (xuất khẩu được 0% và hoàn đầu vào), thuế TNDN được miễn 4, giảm 50% trong 9 năm, ts 10% trong 15 năm hoặc lâu hơn (nếu không chia giữ lại đầu tư thì không thuế TNCN chưa kể mấy năm rồi hình như còn được miễn). Cho nên có cơ hội thì cụ cứ phang để thể hiện tình yêu nước thương dân thôi ạHình như phần thuế tại VN xấp xỉ bằng 1/2 giá xe hiện nay đang bán dù về lý là phải cao hơn. thế nên thuế cao hơn lãi là chuyện đương nhiên. Còn cái mức lãi mà cụ Chôm đưa ra là do nhà sản xuất trung thực khai báo, chưa tính đến phần chuyển giá về háng mẹ thì phải.
Thuế có nhiều loại thế, cho cái ô tô nhập khẩu liệt kê để đến tay người dùng ít nhất có 3 loại (đến tay là trước bạ chẳng tính), còn sản xuất còn nhiều hơn!Hình như phần thuế tại VN xấp xỉ bằng 1/2 giá xe hiện nay đang bán dù về lý là phải cao hơn. thế nên thuế cao hơn lãi là chuyện đương nhiên. Còn cái mức lãi mà cụ Chôm đưa ra là do nhà sản xuất trung thực khai báo, chưa tính đến phần chuyển giá về háng mẹ thì phải.