Ai cũng biết cái badosoc của xe có tầm quan trọng đặc biệt trong kết cấu của cái khung xe nhưng em thấy hình như ở các xe liênn doanh chưa được chú trọng lắm thì phải.lấy ví dụ chiếc xe INOVA là một trong những chiếc xe bán chạy nhất Việt nam :
1,Nhìn tổng thể :
2,nhìn từ dằng trước :
3,nhìn ngang mới thấy rõ là nó rất mỏng manh
4,Đỡ phía trên badosoc chỉ bằng ba cái như thế này :
Kết luận :Em thường nghe thấy những từ đại loại như :Hấp thụ xung lực hay những gì gì đó để đảm bảo an toàn khi va chạm.Nhưng ở xe này,khi va chạm rất nhẹ cũng bị cái thanh dọc ở ảnh số 4 đâm vào dàn nóng.Nếu cùng một lực va chạm,xe này chắc chắn sẽ tốn tiền sửa hơn xe khác!
Trên đây chỉ là cảm nhận của một cá nhân là thợ cơ khí thôi nhé ,em không dám bàn về kỹ thuật hay thiết kế của hãng oto có số lượng bán ra đứng số một thế giới !
1,Nhìn tổng thể :
2,nhìn từ dằng trước :
3,nhìn ngang mới thấy rõ là nó rất mỏng manh
4,Đỡ phía trên badosoc chỉ bằng ba cái như thế này :
Kết luận :Em thường nghe thấy những từ đại loại như :Hấp thụ xung lực hay những gì gì đó để đảm bảo an toàn khi va chạm.Nhưng ở xe này,khi va chạm rất nhẹ cũng bị cái thanh dọc ở ảnh số 4 đâm vào dàn nóng.Nếu cùng một lực va chạm,xe này chắc chắn sẽ tốn tiền sửa hơn xe khác!
Trên đây chỉ là cảm nhận của một cá nhân là thợ cơ khí thôi nhé ,em không dám bàn về kỹ thuật hay thiết kế của hãng oto có số lượng bán ra đứng số một thế giới !