- Biển số
- OF-405550
- Ngày cấp bằng
- 19/2/16
- Số km
- 40
- Động cơ
- 227,269 Mã lực
- Tuổi
- 46
Tuyệt vời quá...
Tàu càng nặng đi càng đằm, e chưa đi tàu nào say trừ tàu bạch Long. E thấy tàu Tuyết Duẩn đi ok nhấtHihi cụ tiết kiệm đi con tàu cá này thì sóng nó nhồi cho vãi lôn rồi. Em toàn lên Bạch Long nằm ngủ 1 mạch 6 tiếng từ Bến bính ra đến đảo ngon choét.
Em thì chưa đc trải nghiệm nhiều tàu như cụ. Nhưng cái kiểu ngồi chung với đám hàng hóa lổn nhổn gà qué trái cây... là em không ưng rồi. Đương nhiên tàu càng nặng thì càng đằm, nhưng bản thân tàu khách người ta thiết kế đã phải tính đến việc ổn định cho khách chứ không như tàu hàng.Tàu càng nặng đi càng đằm, e chưa đi tàu nào say trừ tàu bạch Long. E thấy tàu Tuyết Duẩn đi ok nhất
Em đọc thớt Nam Mỹ nhanh quá. Trong khi chờ đợi 2 cụ viết tiếp, em lội sang đây.Ngày tiếp theo nhé các cụ!
Mợ đọc bài Nậm Ban đi. Bài đấy e lấy nước mắt nhiều người lắm. Ảnh đẹp nữa. Chuyến đấy lái có lúc lên tới 15 tiếng/ ngày. Cảm ơn mợ chịu khó đồng hành lắmEm đọc thớt Nam Mỹ nhanh quá. Trong khi chờ đợi 2 cụ viết tiếp, em lội sang đây.
Cụ Jo cân những chuyến đi cực khó khăn phức tạp khắp thế giới nhưng phạm vi trong nước có lúc vào trạng thái ‘kinh hoàng’ như Bạch Long Vĩ, Hà Giang. Xem ra sân nhà không phải lúc nào cũng dễ chơi.
Vâng cụ, em ngoài thời gian chẳng có gì khác nên sẽ lần lượt đọc hết. Do trước đây em không biết tìm bài theo tác giả mà chỉ vào danh mục chung thấy cái gì đọc cái đó. Giờ mới tự giải tẹo ngố biết tìm các cụMợ đọc bài Nậm Ban đi. Bài đấy e lấy nước mắt nhiều người lắm. Ảnh đẹp nữa. Chuyến đấy lái có lúc lên tới 15 tiếng/ ngày. Cảm ơn mợ chịu khó đồng hành lắm
Sân nhà nhiều khi là kênh sinh tử hơn thậtEm đánh dấu, rảnh em đọc sau. Mà thấy sân nhà nhiều khi kinh hoàng hơn sân khách Cụ nhỉ
Say sóng mà nằm càng chết. Nhưng em thấy trong clip sóng bình thường. Mức độ say cũng vừa phải vì say nặng lên bờ còn lâu mới xách cặp đi như chị trong ảnh được,Phần tiếp theo: Biến cố không ngờ trên đường ra đảo Bạch Long Vỹ