[Funland] Bắc Triều nghèo mà sao vẫn thế này được các cụ nhỉ?

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
24,338
Động cơ
703,225 Mã lực
quá sai lầm . vn chỉ có 3 triệu thằng phá 80 triệu còn lại vuc mặt cày nhé.cơnt thằng ko phá nhưng cũng ko làm chỉ nằm ngủa bú ngân sách nữa
Cày nhưng mà cày lung tung, chẳng theo 1 hướng nào, kỷ luật thấp, lười việc khó, hay đố kỵ, không đoàn kết. Ví dụ đơn giản thôi: Thuê thợ xây nhà là rõ nhất về tính làm ẩu, ngại khó, ăn bớt nhưng vẫn ra vẻ ta đây là nhất.
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
13,033
Động cơ
1,149,600 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
mà em không hiểu mấy ông già kia cứ ghi ghi chép chép cái con mọe gì không biết
 

culichuyennghiep

Xe buýt
Biển số
OF-528492
Ngày cấp bằng
24/8/17
Số km
924
Động cơ
180,035 Mã lực
Dù được bơm tiền nhưng cái thằng được bơm nó cũng phải thế nào mới làm được, nhiều thằng cũng được bơm nhưng ăn tàn phá hại hết.
Anh hiểu rõ bản chất là LX bê nguyên một cái nhà máy sản xuất ô tô sang, nếu Bắc Triều Tiên long lanh thì đâu phải còn đi sao chép linh tinh động cơ ô tô của bọn giãy chết.

VN cũng đã sản xuất đươc động cơ
  • Ngày 25/4/1980 Nhà máy Diesel Sông Công được thành lập, trực thuộc Bộ Cơ khí và Luyện Kim
  • Năm 1987 hoàn thành cơ bản xây dựng nhà máy, bắt đầu đi vào sản xuất từng công đoạn
  • Năm 1988 sản xuất lô 500 động cơ D50L (55hp) đầu tiên
  • Ngày 12/5/1990 là thành viên Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp (VEAM)
  • Ngày 22/5/1993 được thành lập lại theo Quyết định của Bộ Trưởng Bộ Công nghiệp nặng.
  • Năm 1993 đầu tư sản xuất động cơ xăng 8hp nhãn hiệu Lombardini (Italia).
  • Năm 1994 bắt đầu sản xuất các loại động cơ diesel nhỏ 6hp, 10hp, 13hp.
  • Ngày 20/2/1995 đổi tên thành Công ty Diesel Sông Công.
  • Ngày 01/12/2004 được chuyển đổi thành Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công
Nếu nhà nước Việt Nam tự bế quan tỏa cảng, thì không khó để có xe Vinanoto made in VN 100%.

Về khoa học kỹ thuật thì VN tuổi tý so với Triều Tiên, nó làm cả tên lửa liên lục địa rồi. Mấy cái oto, động cơ các kiểu dĩ nhiên họ làm tốt. KO có gì lạ cả.
Nếu anh đồng ý rằng cả dân tộc này ăn cỏ thay cơm thì chuyện này với VN cũng không khó, Bắc Triều Tiên chưa R&D được cái gì hết, toàn đi ăn cắp công nghệ.
 

Ni no Kuni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-313878
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
5,175
Động cơ
336,440 Mã lực
Anh hiểu rõ bản chất là LX bê nguyên một cái nhà máy sản xuất ô tô sang, nếu Bắc Triều Tiên long lanh thì đâu phải còn đi sao chép linh tinh động cơ ô tô của bọn giãy chết.

VN cũng đã sản xuất đươc động cơ
  • Ngày 25/4/1980 Nhà máy Diesel Sông Công được thành lập, trực thuộc Bộ Cơ khí và Luyện Kim
  • Năm 1987 hoàn thành cơ bản xây dựng nhà máy, bắt đầu đi vào sản xuất từng công đoạn
  • Năm 1988 sản xuất lô 500 động cơ D50L (55hp) đầu tiên
  • Ngày 12/5/1990 là thành viên Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp (VEAM)
  • Ngày 22/5/1993 được thành lập lại theo Quyết định của Bộ Trưởng Bộ Công nghiệp nặng.
  • Năm 1993 đầu tư sản xuất động cơ xăng 8hp nhãn hiệu Lombardini (Italia).
  • Năm 1994 bắt đầu sản xuất các loại động cơ diesel nhỏ 6hp, 10hp, 13hp.
  • Ngày 20/2/1995 đổi tên thành Công ty Diesel Sông Công.
  • Ngày 01/12/2004 được chuyển đổi thành Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công
Nếu nhà nước Việt Nam tự bế quan tỏa cảng, thì không khó để có xe Vinanoto made in VN 100%.


Nếu anh đồng ý rằng cả dân tộc này ăn cỏ thay cơm thì chuyện này với VN cũng không khó, Bắc Triều Tiên chưa R&D được cái gì hết, toàn đi ăn cắp công nghệ.
Thánh ơi, 40 năm trước thời bố em Sông Công đã lắp máy Diesel rồi, nhưng hiện giờ lại die ko làm được gì :D.
Còn đừng nói Bắc Triều Tiên ăn cắp công nghệ, trừ thằng phát minh ra cái động cơ đốt trong ra, thằng nào cũng đi ăn cắp hết. Kể cả Toyota, Honda, ko học thằng Đức thằng Mỹ thằng Ý thì học ai?
Nói chung VN về kỹ thuật ko có tuổi so với anh Ủn, 40 năm trước có khi bằng, giờ thì thua quá xa :D.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,516
Động cơ
523,723 Mã lực
Anh hiểu rõ bản chất là LX bê nguyên một cái nhà máy sản xuất ô tô sang, nếu Bắc Triều Tiên long lanh thì đâu phải còn đi sao chép linh tinh động cơ ô tô của bọn giãy
chết.

VN cũng đã sản xuất đươc động cơ
  • Ngày 25/4/1980 Nhà máy Diesel Sông Công được thành lập, trực thuộc Bộ Cơ khí và Luyện Kim
  • Năm 1987 hoàn thành cơ bản xây dựng nhà máy, bắt đầu đi vào sản xuất từng công đoạn
  • Năm 1988 sản xuất lô 500 động cơ D50L (55hp) đầu tiên
  • Ngày 12/5/1990 là thành viên Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp (VEAM)
  • Ngày 22/5/1993 được thành lập lại theo Quyết định của Bộ Trưởng Bộ Công nghiệp nặng.
  • Năm 1993 đầu tư sản xuất động cơ xăng 8hp nhãn hiệu Lombardini (Italia).
  • Năm 1994 bắt đầu sản xuất các loại động cơ diesel nhỏ 6hp, 10hp, 13hp.
  • Ngày 20/2/1995 đổi tên thành Công ty Diesel Sông Công.
  • Ngày 01/12/2004 được chuyển đổi thành Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công
Nếu nhà nước Việt Nam tự bế quan tỏa cảng, thì không khó để có xe Vinanoto made in VN 100%.


Nếu anh đồng ý rằng cả dân tộc này ăn cỏ thay cơm thì chuyện này với VN cũng không khó, Bắc Triều Tiên chưa R&D được cái gì hết, toàn đi ăn cắp công nghệ.

Té ra là công nghệ đóng tầu ngầm, rèn tên vửa và kỹ thuật hạt nhân lại dễ dàng bị đánh cắp vậy sao ???
:)) :)) :))
 

cuncon

Xe điện
Biển số
OF-89727
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
3,381
Động cơ
432,653 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, HN
CN nặng của a Ủn trc năm 90 ngang a Nhật đấy các cụ ah; sau 90 LX sập nên a mới ntn thôi nhưng k coi thg dc
 

hoanptp

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-4409
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
3,576
Động cơ
587,283 Mã lực
Đấy là cái kỉ luật của một lũ nô lệ. Do roi vọt, búa rìu rèn luyện thành. Nhìn cả cái đất nước hàng chục triệu người cúi rạp trước thằng ranh con hơn 30 tuổi đầu béo như con ỉn thì biết.

Kiểu kỉ luật đấy chả hiểu sao vẫn có người khâm phục được. Lạ thật!
Cụ em đoán chắc tầm 9X, X cũng to to đúng ko cụ. Em thì già rùi 8X đời đầu cổ hủ lạc hậu
 

greenkar

Xe tăng
Biển số
OF-27871
Ngày cấp bằng
25/1/09
Số km
1,649
Động cơ
498,135 Mã lực
Mấy con tải này mà về xứ mình chạy phải biết. Chẳng biết bên trong như nào chứ nhìn thấy đã con mắt rồi.
Cụ chuột bạch nhập 1 con về xem sao, cùng khối xã hội chủ nghĩa anh em chắc thuế má iu đãi lắm.

Xăng giờ cũng rẻ mà
 

culichuyennghiep

Xe buýt
Biển số
OF-528492
Ngày cấp bằng
24/8/17
Số km
924
Động cơ
180,035 Mã lực
Té ra là công nghệ đóng tầu ngầm, rèn tên vửa và kỹ thuật hạt nhân lại dễ dàng bị đánh cắp vậy sao ???
:)) :)) :))
thôi thì theo lề Tuyên Giáo cho các anh vui
Mỹ ngã ngửa trước bí mật về công nghệ tên lửa Triều Tiên

(Kiến Thức) - "Nuôi ong tay áo", có vẻ phù hợp trong hoàn cảnh này khi chính Ukraine lại là quốc gia hỗ trợ công nghệ tên lửa cho Triều Tiên để đe dọa Mỹ.
http://kienthuc.net.vn/quan-su/my-nga-ngua-truoc-bi-mat-ve-cong-nghe-ten-lua-trieu-tien-917876.html
 

phonganngan

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-428406
Ngày cấp bằng
8/6/16
Số km
11,922
Động cơ
504,192 Mã lực
Nơi ở
Số 5 ngõ 1 phố Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website
chaca.com.vn
Tại sao cụ Ủn ngày càng béo và phúc hậu vậy nhỉ? Ngày càng giống lão Trư rồi :(
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,516
Động cơ
523,723 Mã lực
thôi thì theo lề Tuyên Giáo cho các anh vui
Mỹ ngã ngửa trước bí mật về công nghệ tên lửa Triều Tiên


(Kiến Thức) - "Nuôi ong tay áo", có vẻ phù hợp trong hoàn cảnh này khi chính Ukraine lại là quốc gia hỗ trợ công nghệ tên lửa cho Triều Tiên để đe dọa Mỹ.
http://kienthuc.net.vn/quan-su/my-nga-ngua-truoc-bi-mat-ve-cong-nghe-ten-lua-trieu-tien-917876.html
Đến nước Mỹ oai vậy còn phải đi mua động cơ tên lửa vũ trụ của thằng đói thối mồm sắp chết ( đấy là theo ý của nhiều vị đáng kính ở đây ) huống chi cái thây ma Bắc Hàn :P :P :P
 

haolq

Xe điện
Biển số
OF-415782
Ngày cấp bằng
10/4/16
Số km
2,037
Động cơ
241,234 Mã lực
Đấy là cái kỉ luật của một lũ nô lệ. Do roi vọt, búa rìu rèn luyện thành. Nhìn cả cái đất nước hàng chục triệu người cúi rạp trước thằng ranh con hơn 30 tuổi đầu béo như con ỉn thì biết.

Kiểu kỉ luật đấy chả hiểu sao vẫn có người khâm phục được. Lạ thật!
Nó có uy lắm dân, quân nó mới coi như thánh sống vậy đó. Thử xem 1 thằng 30 tuổi mà trên không sợ Trump, dưới ko nể Tập, hàng xóm láng giềng kiểu Hàn quốc, Nhật bản coi như cỏ rác.... Lâu lâu rảnh lấy pháo ra nổ là xung quanh sợ vãi c..ut tưởng bom hạt nhân. 4000 năm văn hiến của mình có ai có uy được như anh Ủn không ?

Gửi từ HTC Desire 728G dual sim của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

Greeno

Xe cút kít
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
15,914
Động cơ
619,689 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Xứ ta cứ tham những 100tr trở lên là Bắn bỏ, đảm bảo thừa tiền để làm tên lửa, máy bay chứ đâu chỉ xe tải kiểu Bắc Hàn.
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,118
Động cơ
1,475,759 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Cày nhưng mà cày lung tung, chẳng theo 1 hướng nào, kỷ luật thấp, lười việc khó, hay đố kỵ, không đoàn kết. Ví dụ đơn giản thôi: Thuê thợ xây nhà là rõ nhất về tính làm ẩu, ngại khó, ăn bớt nhưng vẫn ra vẻ ta đây là nhất.
cái này thấy cụ nói chuẩn này :))
Thuê công cao cũng phá, thuê công ít cũng phá :))
 

Sơn Xì

Xe tải
Biển số
OF-416133
Ngày cấp bằng
12/4/16
Số km
258
Động cơ
223,190 Mã lực
Tuổi
33
Mấy ông quan đi theo cứ phải cầm sổ ghi lại lời vàng ý ngọc của a Ủn, ảnh nào cũng thấy. Chắc là chính sách của chế.
 

Xinxàphòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-357212
Ngày cấp bằng
8/3/15
Số km
3,376
Động cơ
298,968 Mã lực
Nơi ở
bờ giếng
Nói như cụ thì Mẽo không làm nổi con iphone hay thậm chí không may nổi 1 chiếc Levi's tại quê nhà là quá kém đúng không?

Sự tích con ốc vít chẳng qua là thế này: Sam mới thành lập, đi đặt con ốc. Ốc điện thoại thì rõ ràng khác các loai ốc khác và VN thì chưa sản xuất bao giờ vì không có nhu cầu. Nó vào xưởng VN thấy không có sẵn loại ốc đó và về bảo "VN không sản xuất được", thế là các vàng vẩu cứ nhai lại cái luận điệu đó 4,5 năm nay để chế diễu chính đất nước mình.

Tôi cũng từng được nhiều đoàn cả Hàn Nhật Đài vào đặt hàng, những thứ còn hơn con ốc nhiều. Có cái tôi nhận có cái không vì chúng nó dìm giá thấp quá. Giá thấp thì làm làm gì?

Nói thế không phải bảo SX Việt nam tốt mà phải công nhận là đang rất kém, nhưng kém đến mức con ốc cũng không làm được là không phải.

Và lại một lần nữa có lời nhắn các cụ: nếu thực sự VN kém đến mức "con ốc cũng không làm được" thì đó không phải là nỗi nhục, không phải là chuyện cười mà là một CƠ HỘI LỚN cho các cụ. Đừng đứng ngoài chế diễu mà hãy tìm cách làm ra nó, không đồng tiền nào chính đáng hơn thế.
Cụ thử mở ra SX xem? Cơ hội đấy! Không có chính sách phù hợp, buôn lậu tràn lan, quan chức bóp nặn... Lấy đâu ra thị trường? Lấy gì để cạnh tranh?
Bây giờ, thằng nào làm ăn tử tế, trung thực đều chết hết. Sống sao nổi với thuế phí, với sự phiền nhiễu của các cơ quan quản lý, với nạn hoa hồng cắt nộp, mãi lộ...?
Cạnh tranh thế nào khi năng suất LĐ xã hội còn thấp, vốn đầu tư thiếu thốn lại chịu lãi suất cao? Khi hàng lậu không phải chịu bất cứ thứ thuế phí (ngoài phí tham nhũng) hay trách nhiệm bảo hành nào tràn ngập thị trường?
Phán như thánh!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top